Thế giới thứ 12: Tu tiên nghịch tập

206 3 0
                                    

Chương 1

Chu Doãn Thịnh cùng Osborne tại tinh vực vui chơi thoả thích hơn hai trăm năm, mỗ thứ đi trung gặp gỡ hắc động, tái vừa hoàn hồn, người đã kinh tại tinh hải trong không gian . Cuồng bạo năng lượng hình thành lốc xoáy hướng hắn dũng đi, cơ hồ nhét đầy hắn kim sắc linh hồn, hắn ẩn ẩn có loại cảm giác, nếu như có thể thu hoạch càng nhiều năng lượng, chính mình có thể hoàn toàn đánh vỡ chủ thần gông cùm xiềng xiếc trọng tố thân thể.

Này ý nghĩa hắn có thể triệt để rời đi cái này giả thuyết dị độ không gian, trở lại hiện thực thế giới. Nhưng ái nhân nên làm cái gì bây giờ?

Giờ này khắc này, Chu Doãn Thịnh cảm giác đến không là vui sướng, mà là do dự, hắn ở trên hư không trung bồi hồi thật lâu sau, cuối cùng than nhẹ một tiếng biến mất tại tại chỗ. Hoặc là cùng đi, hoặc là đồng thời lưu, chẳng sợ lưu lại ý nghĩa biến mất, kia cũng thế ...

-----------------

Đau đớn kịch liệt xuyên qua toàn thân, hơn nữa dưới phúc vi tối, Chu Doãn Thịnh cúi đầu, nhìn thấy một cái trắng noãn oánh nhuận tay nhỏ bé sáp - tại chính mình trong bụng, năm ngón tay thành chộp, đem đan điền giảo thành một đoàn thịt nát, tái vừa nhấc đầu, đối diện thượng một đôi sát khí bốn phía phượng nhãn.

Đối hắn hạ độc thủ rõ ràng là một vị diện mạo xinh đẹp tuyệt trần khí chất hồn nhiên cô nương, nàng rõ ràng lưu loát trừu - ra tay, phất tay áo đem người đánh vào vực sâu, kháp một cái khư trần bí quyết đem đầy người huyết tinh tẩy sạch, mại nhẹ nhàng tao nhã nện bước nhanh nhẹn rời đi.

Chu Doãn Thịnh không công phu tưởng biệt , lập tức vận chuyển hồn lực ý đồ thác khởi thân thể, lại phát hiện vực sâu cái đáy hình như có một cỗ cực kỳ cường đại hấp lực, đem hắn hướng hạ kéo đi.

Phanh mà một tiếng vang thật lớn, thân thể rụng rơi trên mặt đất suất đến dập nát, khiến Chu Doãn Thịnh linh hồn lập tức thoát thể mà xuất. Gần nhất đã bị giết chết, loại tình huống này hắn vẫn là lần đầu tiên gặp gỡ, hơn nữa chết kiểu này cũng quá thảm thiết .

Chu Doãn Thịnh ngồi xổm huyết nhục mơ hồ thi thể bên cạnh thở dài.

"007, tái tìm một cái thích hợp thân thể." Hắn điểm khai chuyển hoán ấn phím.

007 tư nha tư nha vang lên hai tiếng, màn hình nháy mắt dập tắt.

Chu Doãn Thịnh trong lòng dâng lên điềm xấu dự cảm, lập tức mở ra 007 xác ngoài kiểm tra bên trong, lại vô luận như thế nào cũng tìm không ra vấn đề. Hắn ý đồ đi ra vực sâu, quanh co lòng vòng tổng là trở lại tại chỗ, hơn nữa linh hồn chính lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ phai màu, tựa hồ có cái gì vậy đang tại lấy mẫu hắn linh hồn lực.

Điềm xấu dự cảm càng ngày càng đậm, Chu Doãn Thịnh mọi nơi xem xét, rốt cục tìm được một ít manh mối, vực sâu cái đáy thạch đầu cùng cây cối đều không phải là tự nhiên sinh trưởng, mà là ẩn hàm nào đó huyền ảo quy luật, trải qua tu tiên thế giới Chu Doãn Thịnh thực khoái nhận ra đến, đây là một nhiếp hồn trận, này mắt trận là một căn thạch trụ, từ thạch trụ thượng lưu tả xuất linh khí phán đoán, bày trận chi người là Độ Kiếp kỳ lão tổ.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now