Chương 1
Nam chủ cùng nữ chủ liên một câu đều chưa nói quá, càng chưa nói tới cùng một chỗ, cái thứ hai thế giới đã hoàn toàn thoát ly chủ thần chưởng khống. Chu Doãn Thịnh trở lại tinh hải không gian sau phát hiện linh hồn của chính mình lực lượng biến đến so thượng một lần càng vì cường đại, mơ mơ hồ hồ ý thức được —— chỉ cần nhiễu loạn một cái không gian, cái này không gian sở ẩn chứa lực lượng liền sẽ bị chính mình hấp thu.
Loại này duy trì sinh mệnh phương thức cùng chủ thần giống nhau như đúc. Có lẽ một ngày nào đó đương lực lượng của hắn siêu việt chủ thần khi có thể tránh thoát gông cùm xiềng xiếc trở lại hiện thực.
Cái này phỏng đoán cũng không có nhượng Chu Doãn Thịnh cảm thấy hưng phấn, hoàn toàn tương phản, hắn phi thường hưởng thụ cùng chủ thần đối nghịch mỗi một cái nháy mắt.
Bởi vì hấp thu năng lượng quá mức khổng lồ, hắn lâm vào hôn mê trạng thái, lần thứ hai sau khi tỉnh lại, tinh hải không gian trung nhiều hai cái mới tinh tinh hệ.
Chu Doãn Thịnh tại tinh hệ trung đứng lặng thật lâu sau, lúc này mới đè xuống truyền tống kiện, tái mở mắt khi đang ngồi ở một cái đơn sơ tiểu cách gian nội, bốn phía không người, trước mặt bãi phóng một cái tiểu bàn dài, án thượng phô khai nhất trương giấy trắng cũng một chi bút cùng một cái nghiên mực.
Đây là đến cổ đại? Hắn kéo kéo trên người hoa lệ cẩm bào, sau đó điểm đánh trên cổ tay trí não, có quan với thế giới này bản tóm tắt cùng nguyên chủ kỹ càng tỉ mỉ tư liệu xuất hiện tại trên màn ảnh.
Nơi này là đại chu quốc trường thi, trước mắt đúng là ba năm một lần kỳ thi mùa xuân, mà nguyên chủ thuận lợi thông qua phủ thử, huyền thử, viện thử, thi hương chờ một loạt cuộc thi, xâm nhập thi hội, chỉ đợi trúng tuyển cống sĩ có thể tham gia cuối cùng thi đình.
Nguyên chủ tên là Thẩm Ý Bân, là Lại bộ thượng thư Thẩm Huy đích trưởng tử, xưa nay hết ăn lại nằm học thức giống nhau, lần này có thể một đường quá quan trảm tướng tiến vào thi hội, kỳ thật là lấy thế giới này nữ chủ phúc.
Nữ chủ mệnh gọi Tạ Ngọc Nhu, chính là Thất hoàng tử Chu Tử Kình trắc phi, trước đột tử lãnh cung, hiện tại đã kinh trọng sinh , cũng được đến một cái y dược không gian cùng một hơi linh tuyền, bao trị bách bệnh, mỹ dung dưỡng nhan.
Thẩm Ý Bân đích thân tỷ tỷ Thẩm Xảo Đan đồng dạng là Thất hoàng tử trắc phi, kiếp trước cùng Tạ Ngọc Nhu chính là oan gia đối đầu, bởi vì đản hạ đích trưởng tử mà lực áp Tạ Ngọc Nhu trở thành chính phi. Thất hoàng tử đăng cơ sau nàng hài tử bị lập vi thái tử, nàng thì trở thành mẫu nghi thiên hạ hoàng hậu. Làm kẻ thất bại, Tạ Ngọc Nhu bị một biếm tái biếm, cuối cùng bệnh chết ở lãnh cung, trước khi chết mới biết hiểu chính mình nhiều năm không dựng chính là Thẩm Xảo Đan kiệt tác.
Theo lý thuyết Tạ Ngọc Nhu trọng sinh trở về vốn nên cùng Thẩm gia không chết không ngừng, lại như thế nào âm thầm trợ giúp Thẩm Ý Bân? Tự nhiên, này hết thảy đều là một âm mưu.
YOU ARE READING
Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceTấn giang siêu cao nhân khí VIP2015-08-11 kết thúc Văn vẻ tích phân: 912,958,976 Xuyên nhanh - Bàn tay vàng - Sảng văn - 1×1 - HE Văn án Đứng đầu hacker bị chủ thần lựa chọn đương mấy trăm gần ngàn thế nhân vật phản diện, Mỗi một thế đều không thể k...