CHAPTER 7

3.3K 347 2
                                    

AVIVA'S POV

Napahawak ako sa dibdib ko sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko hindi ko alam kung papaano ako kakalma hindi ko na rin alam kung ano ba 'tong nararamdaman ko sa ngayon buwiset na surot yan.

Ano bang mahika meron ang babae na yun?

She's a totally pain in the ass.. argh!

Gusto kong ibalik ang oras para bawiin lahat ng sinabi ko kanina na hindi ako isang talunan at hindi ako susuko na mapalayas siya.

Pero wala eh heto ako ngayon nakasandal sa pintuan talunan at nanlalambot parin.

Hindi ko na rin nararamdaman ang presensiya niya sa labas kaya agad-agad akong pumasok sa bathroom.

Mahigit isang oras na rin akong nakatayo at nakatungo lang habang nagpapatulo sa shower ni hindi ko na nga nagawang maghubad ng damit.

Bigla naman sumama yung pakiramdam ko na parang kumukulo-kulo yung tiyan ko kaya pinagpatuloy at binilisan ko na lang mag shower.

Siguro mas maganda na rin na nangyari 'to at hayaan ko na lang si dad at surot na mag bahay-bahayan.

Hindi ko nga alam bakit pinag-tutunan ko pa sila ng oras at pansin kung tutuusin wala naman nang pakialam sa akin si dad ako lang 'tong nagpupumilit sumiksik at mag papansin sa buhay niya para maalala naman niya na meron pa siyang anak.

Sabagay hindi na ako magtataka sa 2years ako sa london ni hi-ho wala akong natanggap mula sa kanya fuck sobrang bait niyang ama wala akong masabi.

Lumuluha na pala ako ng hindi ko na papansin pinagsaklob ko na lang ang dalawa 'kong kamay sabay takip sa mukha hindi 'ko talaga maiwasan masaktan ang sakit-sakit ang sakit. Para 'kong ulilang lubos, kahit na meron pa naman akong isang magulang.

Buti na lang kahit paano may tumatayong magulang pa rin sa akin kaya laking pasalamat ko kay tita tonet at tito tonton dahil sa kanila nakahanap ako ng bagong pamilya.

Especially to kimmy.

My Boss Mommy (GirlxGirl) (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon