AVIVA'S POV
"Good morning vav's." Walang gana niyang bati.
"Good morning." Bati ko rin sakanya habang nag-uunat.
"Kanina ka pa gising?." I asked her.
"Nope! actually i didn't sleep."
"Uh? why?."
"Masakit ang puson ko." Maktol niya.
"Seriously?." Anlaki ng problema niya diba!
"Yeah! and you know me."
Tsk! hindi nga pala marunong mag sarili to... tiis ganda tuloy siya.
"Yes i know you a lot, PERVERT KIMMY." Biro ko na lang sa kanya... sabay bangon ko sa bed.
"Whatever!." Sabay irap niya sa akin.
"Nag shower kana?." I asked her.
"Umm!." Tango niya. "Why?."
"Sayang... sabay sana tayo mag shower kaso tapos kana pala." Napanganga siya bigla, I tease her.
"Edi mag sha-shower ulit ako vav's." Masigla niyang hayag habang nag niningning ang kanyang mga mata.
"Ooopss.. hindi na puwedeng sumabay tapos kana pala eh." Sabay kindat ko sa kanya, pero mabilis siyang tumayo para puntahan ako.. pero tumakbo agad ako papasok sa bathroom, sabay lock ng pinto.
She's scream. "AVIVAAA!!!." Para tuloy akong baliw na tatawa-tawa sa loob ng bathroom.
Poor kimmy. Inner~brain.
Dito na ako nag bihis sa loob mahirap na dahil nasa labas si Kimmy.
Paglabas ko ng bathroom kitang kita ko yung mukha ni kimmy na nakabusangot habang naka-upo sa sulok.
"Uy!." Pitik ko kay kimmy.
Napaharap naman siya sakin. "Kala mo talaga ang lalim ng iniisip mo noh.. puros kamanyakan lang naman." Sabi ko sa kanya.
Aba hindi ako pinansin. Sapakin ko kaya to!
"Tumawag si mommy." Sabi niya, bilang pagsuko sa pagmamatigas niyang kausapin ako... sabay buntong-hininga.
"Oh... tumawag pala si tita... bakit ganyan pa rin ang pagmumukha mo? halos hindi maipinta." Tanong ko sa kanya habang nagpupunas ng buhok.
"Pano pinauuwi na tayo sa london." Inis na inis niyang sabi sakin.
"Really? that's great kelan ang flight natin?." Aligaga kong tanong.
"Uwing-uwi kana talaga ha" Sabi niya habang nakataas pa yung kilay niya.
"Siyempre ano ka ba naman miss na miss ko na si tita... ikaw bakit ba kase gustong-gusto mo dito sa mansion? at mukhang ayaw mo pang umuwi sa London?"
"Pinapalayas mo na ba ko dito sa mansion?."
"Of course not. Saan naman nanggagaling yang pinagsasabi mo kimmy?"
"Basta walang uuwi hanggat hindi pa natin napapalayas yung asawa ng daddy mo."
"JEEZ! so si Cara pa rin pala ang pinuputok ng butchi mo kimmy? how many times i'll tell you na hindi ko nga siya gusto."
"Kasi--." Magsasalita pa sana si kimmy pero natigil.
*Tok*
*Tok*
BINABASA MO ANG
My Boss Mommy (GirlxGirl) (ON-GOING)
RomanceOne day I just woke up na meron na akong stepmom, and I did not know how to be with her, mygad. I HATE HER.