CHAPTER 12

3K 339 6
                                    

AVIVA'S POV

Ang daming gumugulo sa isip ko, mali nga yatang umuwi pa ako dito sa mansion.

Hays!

Baka gusto munang kumain? Inner~brain.

Buti pa nga nagugutom na rin talaga ko eh.

Marunong naman akong magluto magaling kayang mag train si Tita tonet sakanila nga ko natuto sa gawaing bahay pero slight lang.

Marami naman siguro kong maluluto dito pagbukas ko ng refrigerator wow! andaming laman ng refrigerator... hindi ko akalain na ganito pala ka dami ang pagkain sa mansion.

Paano mo naman kase malalaman eh Señorita Aviva ka nga diba Inner~brain.

"Gotcha!." Sabi ko pagkuha ko sa pork.

30mins din bago ko natapos yung niluto kong rice and pork humba.

Ang sarap ng kain ko para kong bibitayin sa dami kong kinain.

Mygad! hindi na ata ako makatayo sa busog.

"Woooh!." Sigaw ko habang patalon akong humiga sa couch.

"Shucks!." Sa laki ng mansion ako lang ang tao... sabay tawa ko. "bwhahahaha!!!." Habang nakatingin sa napakataas na chandelier.

Pero biglang nawala ang saya ko ng maalala ko si surot. Saan kaya pumunta yung babae na yun?

*9:30 pm* nakalagay sa malaking wall clock.

ABA! wag niyang sabihin na hanggang ngayon kasama pa rin niya yung doktora singit na yun?

TCH! ano bang pakelam ko sa kanila.

Mygod! i forgot i'm sure nag-aalala na sila tita sa'kin.

Tinawagan ko agad sila Tita tonet pero wala namang sumasagot kaya ring lang ng ring yung phone ng biglang nalaglag yung phone na hawak ko dahil may kung sinong kumabig sa akin.

"Hmmm...." I moaned! sa sarap ng may kung sinong mang humalik sa batok ko pababa ng pababa... "hmmm!." Muling daing ko sa kiliting dulot nito napapikit na ako sa ginagawa niya at kinabig ako ng paharap sa kanya at tuluyang sinakop ang aking malabot na labi. "hmmm..." pero napadilat ako at bumalik sa katinuan ng maamoy ko yung pamilyar niyang amoy. Jeez akala ko nanaginip lang ako sa kabusugan.

"SHIT! KIMMY? mygod! what are you doing here?."


"Surprise! i missed you so much vav's."

"I missed you too Kimmy." Sabay yakap ko sa kanya ng mahigpit.

"So let's continue what we do earlier." Nang-aakit niyang bigkas.

"PERVERT!." Sabay palo ko sa kanya... akala ko panaginip yon!

"Am i the only one?."

Sinamaan ko siya ng mukha.

"Fine i'm the only one." Sabay ngisi niya.

"Anyways! how did you get in here? may security sa labas and he does not know you?."

"Gosh! my time out for that old man vav's if i did not say that you would take him off the job he would not let me in my god vav's he is pain in the head." sabay hagikgik namin dalawa sa sinabi niya.

"Yeah! right he's pain in the head hahaha! fuck! i really missed you Kimmy."

"I missed you too vav's but what happened to you? i'm worried about you last night! we're waiting for you at the airport! and when you called i heard a loud noise."

"I lost consciousness then i just woke up at the hospital."

"My god vav's why did not you say that you were taken to the hospital! my god if i did not go home i do not know yet."

"How are you feeling? are you okay? does anything hurt? vav's answer me!."

Direderetcho niyang tanong pero nakatingin lang ako sa kanya ang cute kasi ni kimmy pagnag-aalala gusto ko nga siyang asarin dahil mabilis mapikon to eh kaso baka layasan ako.

Nagsalita ang hindi pikunin. Inner ~brain.

"I-i'm fine Kimmy." Natatawang sabi ko.

"I hate you vav's i'm serious then you just laugh at it."

"I'm serious too kimmy i'm okay especially you're here beside me."

"Ohw! you're so sweet vav's but are you sure that you're feeling better na vav's?."

"Yeah!."

"Pero may kasalanan ka sa akin aviva paul sino yung babae na lumalandi sayo nung tumawag ako sayo... who's that girl?."

"Kimmy! sino naman ang lalandi sa akin?."

"So nagsisinungaling kapa na hindi mo siya kilala."

Lagot na nagtatagalog na siya ganyan siya magsalita pag galit na o nag seselos well marunong naman talaga siya mag tagalog pero mas nakasanayan niya na talaga mag English dahil na rin kay tito tonton pure americano kaya pag nasa bahay siya bawal mag tagalog baka daw kase minumura na siya hindi niya pa daw alam pero super bait ni tito tonton.

"No i'm not lying kimmy."

"Wag mo kong ma-english english diyan aviva paul."

"Eh wala naman kase akong nilalandi."

"Eh sino toh?." Aviva you want juice or something? gaya niya sa boses pero teka nga mukhang si surot ata yung sinasabi niya.

"Tch! that girl is dad's wife."

"Really she is?."

"Yeah! please kimmy i don't wanna talk about it."

"But why?."

Pero hindi ko na siya na sagot bigla ko kaseng naisip si surot nasaan na kaya yung babaeng yun?

Pero bigla kong bumalik sa katinuan nung may sunod sunod na unan na lumilipad sa mukha ko. "My god kimmy masakit." Daing ko.

"I hate you you're not listening to me!."

Pero sa halip na pakinggan ko yung sinasabi niya binato ko na rin siya ng mga unan sa mukha kala niya mananalo siya sakin.

"Ouch!." reklamo niya.

"You wanna play huh?."

"Yes!." Sabi ko sabay takbo sa taas pa puntang room ko.

Tili ako ng tili paakyat dahil malapit na niya akong abutan.

Sa sobrang harutan namin ay nakatulog kami pareho.

My Boss Mommy (GirlxGirl) (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon