Chapter 14
Ada's POV
walang humpay sa kaka hatak saaking braso si ann..
"ano ba ann.. masakit na ang mga braso ko sa kaka hatak mo..! baka d nako matuloy sa bakasyon namin ni lucas bukas, baka sa ospital ang diretso ko" saad ko.. kanina pa kasi sumasakit ang mga bisig ko kakabalibag niya ng braso ko..
ilang sandali pa ay hinatak na niya ako sa may kusina at bumulong
"sige na.. masaya lang ako kasi masosolo ko for 2 weeks si teal, malay mo ma fall siya diba.." oo nga naman.. pag kakataon narin niyang mag da moves para maka score sa panget na yon..
ilang sandali lang ng pag uusap namin ay bumaba na si lucas at sinabing mag handa na ng aking sarili, kasabwt nama niya si ann na nag ayos na mismo ng aking mga gamit.. at dinala niya ako agad sa aking kwarto..
pag ka pasok sa kwarto agad niya kong hinatak sa banyo at sinara ang pinto wala nakong nagawa kungdi ang sabayan siya..
pag kalabas ko
"blisan mo!!"
"teka nga! bat ba madaling madali ka!!"
"e kasi naman e.. pirst time kong makakasama si teal na kami lang.. you know"
alam niyo kasi.. simula ng ako na ang nag tututor sa tatlong yon.. naging bahay ampunan na itong bahay ni teal.. pero ayos lang naman daw kay teal basta masarap ang aking ihahahain.. kaya dito na nanirahan si ann dahil ang parents nito ay parang kay lucas din..
"oo na! mag bibihis na!!"
hay! madaling madali e!... pag sakin nako!./
agad nakong pumanhik palabas ng kwarto at bumaba nag habilin na rin ako ng konti kay teal para sa mga rules ko.. at matapos nun ay agad naman kaming inihatid sa labas ng kaniyang gubating bahay at kumaway bago tuluyang sumakay sa sasakyan ni lucas
-----
ilang oras na kaming nasa byahe papuntang batangas.. tahimik lang kami sa loob ng mahigit 1 hour, kaya napag pasyahan ko nalamang na buksan ang radyo..
"magandang madaling araw sa inyong lahat time check it's 1:30 am this is the last song request let's play it" saad ng radyo..
maya maya pa ay tumunog na ang intro ng kanta..
"i never knew what brought me here as if somebody lead my hand..." alam ko tong kantang to.. ang narinig ko sa radyo ng nakaraang araw.. ang Ever since the world began... sobrang ganda ng kantang to..
nang matapos ang kanta ay ang saktong dumating kami.. lumabas nako para dalhin ang aking mga bagahe nag dala ako ng 2 maleta.. ewan ko ba kay ann kung anong ginawa niya sa gamit ko parang pinalalayas na niya ako e..
hahawakan ko na sana ang ulo ng maletang biglang may humawak ng aking mga kamay
"ako na ang mag dadala... pumasok ka nalang sa loob" saad ni lucas habang nakangiti saakin.. nakakapagod gusto ko nang matulog!!
agad kaming nakapag Check in sa tinatawag nilang 'Hotel' at nakapasok na sa kwarto.. at isa lang ang masasabi ko, kahit na maliit lamang ang kwartong ito ay sulit naman pero iisa lang ang kama.. saan ako matutulog..
nag diretso sa banyo si lucas habang ako ay naupo nalamang sa sofa ng kwarto.. mas gusto kong sa tabing bintana dahil tabing dagat kami at masarap ang simoy ng hangin fresh pa.. dinam dam ko ang hangin at di namalayan na nakatulog na pala ako..
BINABASA MO ANG
Ever Since The World Began
FantasyPublished:December 31 2017 -on going -Slow update -i need take time to my studies too i will do my best to keep this story good hehe^^)