Chapter 23
Ann's POV
"teka! humiga ka muna... kailngan mo ng pahinga,Ilang araw ka nabng may sakit! bat di mo sinasabi!! at isa pa di kita pinag nanasahan no.. !" isa lang yan sa mga narinig ko sa labas ng tent ni teal
di ko sinasadyang makinig.. dahil napadaan lang ako at bibigyan sana ang kaibigan ko ng Lugaw para maibalik ang lakas niya, langyang teal yan pinabayaan ang kaibigan kong mag kasakit...
pero nang marinig ko ang mga salitang yon.. di ko na natiis at huminto nalamang para makinig sa kanilang usapan
"humiga kalang sabi"saad ni teal ng pasigaw
"ayok-"sabi naman ni Ada.. na naputol...
doon ko na realize na dapat ko na silang pasukin.. pero paano?
mahahalata nila akong nag e-eve'sdropping dito.. anong gagawin ko.. nagawa kopang sumungaw sa butas ng tent at ano tong nakikita ko
O_O!
NO DI PWEDE!!
mag KIKISS sila!!!
ayoko!! alam kong di aagawin ni ada saakin si teal.. alam niya yon..
agad kong binuksan ang pintuan ng kanilang tent at nag kunwari'y hingal..
"teal Rolling na!" saad ko.. at sumakto naman na mag rorolling na kami... agad namang dumiretso sa aaking kinaroroonan si teal ng walang ka reareaksyon at lumabas na ng tent..
"Wooh! ann.. b-buti naman dumating ka na halik-"
"MAY GUSTO KA BA KAY TEAL" bigla namang lumabas saaking bibig ang mga salitang iyon.. at ng sandaling yon ay biglang nandilim ang aking paningin
"h-ha?... ano ka ba!! hindi no!! Promise is promise"saad nito at tumawa lang..
agad nalang akong bumalik sa set para matapos na tong gawain namin.. napasigaw naman ng Good luck si ada at ramdam ko ang pag hatid niya saakin ng tingin..
sana nga ada hindi ka kagaya nila na nangangako pero Pinapako... ni hindi manlang natutupad kahit ang isang pangako lang.. isang simpleng pangakong ni minsan hindi natupad o tinupad manlang..
Ayoko nang maulit pang muli iyon..
BINABASA MO ANG
Ever Since The World Began
FantasyPublished:December 31 2017 -on going -Slow update -i need take time to my studies too i will do my best to keep this story good hehe^^)