Chapter 21

5 0 0
                                    


Ada'sPOV


hmm!!

(^O^)//


\\(^O^)


\\(^-^)//


Rise and shine! ang sarap ng tulog ko! wahh!!

agad kong tinignan ang kalendaryo.. at sa pag tingin ko.. WAHH

(O_O) WALANG PASOK!!

\(^o^)/ yehey!!

agad nalang akong dumeretso sa banyo at ginawa ang dapat kong gawin.. nang makapag ayos nako ay agad nakong lumabas ng kwarto.. at ganu parin maingay..

pag ka baba ko nag aalmusal naang kambal pati si lucas

si teal may mga maleta

(^^', ) ang ganda ng ngiti ko sakanila

teka!!

MALETA! SAAN SIYA PUPUNTA


( 'o_o) napatingin ako kay teal at sa maleta niya..


"dalhin mo to!" at agad na hinagis ang isang varsity bag saakin..

"saan tayo!"tanong ko!! di pako nakakakain e!!

"sa Shooting!"wahh SHOOTING!

"ANO!!!"


"P.A KITA DON ALL AROUND! AT PWEDE BA! WAG KANG MAINGAY!!" At agad nang lumabas ng bahay habang ako ito!.. hila hila ang maleta at varsity bag niya

"INgat kayo ADA ^^"si lucas habng kumakaway kaway pa tanda nang kaniyang pag papaalam..

ugh!!


(__"___) mapapagod ako ngayong araw!!


----


"ADA, ADA, ADA, ADA, ADA,ADA!!!!!!"


ano ba!! ISA ISA LNG!! pagod nako!!



Takbo rito takbo doon jusqo!!paupuin nio ko!

di pako nakaka upo simula kaninang umaga habng si teal naman ay parelax relax lang At ito nag papamasahe saakin dahil masakit daw ang likod..

shocks.. di namn siya nag buhat ngmabigat e (#-__-)

di nalang ako nag reklamo at nag hilot nalang skanya!!..

NAGUGUTOM NAKO!!

"Twag ka na!" saad ng producer ng pilikula!.. sawakas makakaupo narin ako.. uupo na sana ako ng

"Ihja! paki dala yung script ni teal ah.. salamat ^^" tumango nalng ako.. di pa dumadampi ung pwet ko e..

nasa set na nga si teal..atmasasabi kong ang husay niya, ang husay din niyang utusan ako ni wlaa manlang akong almusal, kapag kakain naman siya lang ang nakakakain dahil aayusin ko ung damit niya, tapos pag susubo ko na ung pag kain saka naman mag ro-roll ulit!!

wahhh!!

GUTOM nko!!

nasaan ako?

ito, buhat buhat yung varsity bag at maleta niya, lilipat daw kasi ng set..


hangang sa di ko na kinaya at natumba nalang ako.. nahilo nao sa Sobrang Gutom! di ko na kinaya!

doon nako nawalan ng malay at nakatulog na!!

makakapag pahinga na rin sawakas!!

Ever Since The World BeganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon