Chương 1: Tớ, thích, cậu!
-O-
-- Tại sao lại là tôi chứ?
Thời gian sẽ trả lời, đây chưa phải là thời điểm thích hợp.
---Sứ mệnh nghiệt ngã này được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác
Ta mong cậu có thế hóa giải được nó.....sứ mệnh của bầu trời.
...
Choàng tỉnh bởi tiếng chuông đồng hồ, ký ức được chôn sâu sau bao năm ùa về. Cuộc nói chuyện ngắn ngủi giữa " Thần không gian" đó là lời nhắc nhở cậu về sứ mệnh của cậu, bản thân cậu...Sawada Tsunayoshi.
Tsuna rời giường, làm vệ sinh cá nhân. Cậu nhẹ nhàng bước xuống dưới tầng, đôi mắt ẩn sau mái tóc nâu vô trọng lực đợm buồn khi nhìn thấy bức ảnh đặt trong phòng khách.
Bức ảnh là hình của một người phụ nữ tóc ngắn, rất trẻ, rất xinh đẹp. Bên dưới là một cậu nhóc dễ thương với đôi mắt to tròn. Cả hai đang rất vui vẻ và hào hứng, đằng sau là cảnh nhập học vào lớp một.
Đây là thế giới nơi mà ' mình', Sawada Tsunayoshi kia phải sống một mình cùng với Kaa-san, không, Nana-san. Dù chỉ có hai người, nhưng qua những khung hình được treo trên tường, cậu có thể tưởng tượng được một cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc của họ, dẫu 'cậu' không có 'cha'.
Nhưng, Nana-san đã mất rất lâu rồi, và cho đến tận cuối đời, cô cũng không nói cho 'cậu' biết cha mình là ai. Cùng thời điểm đó, 'cậu' đã tuyệt vọng với cuộc sống này nên 'cậu' đã đi đến bước cuối cùng.
Và rồi, cậu- Sawada Tsunayoshi từ một thế giới khác đến, thay thế 'cậu'.
" Tuyệt vọng với cuộc sống...Tsunayoshi kia ơi, có lẽ cậu cũng rất cô đơn đúng không? Cậu rất muốn biết cha mình là ai? Tại sao lại bỏ mẹ con cậu đúng không? Nhưng, nếu như giống với các thế giới khác thì tôi có thể đoán ông ấy là ai rồi...." Cậu nói thầm, đi ra trước bàn thờ, chắp tay cầu nguyện.
" Tôi hứa là sẽ sống thật tốt , sống thay phần cậu nên hãy an nghỉ nhé." Ánh nắng phản chiếu trên khung ảnh che khuất đi nụ cười của cậu,
Lấy chiếc xe đạp cũ ở trong góc, cậu mở cửa đón ánh nắng hứng hở nói.
" Mình đi đây!"
...
" Hôm nay, thầy rất vinh dự khi được đọc những lời này trước toàn trường. Các em đã có một năm học với bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn, bao nhiêu ký ức với các bạn, các thầy, các cô...
Chỉ riêng các em lớp 9, đây lại là ngày cuối cùng các em đứng dưới mái trường với tư cách là học sinh của trường trung học cấp hai Namimori....
Thầy mong sau này, các em sẽ trở thành một con người có ích cho xã hội...."
Lễ bế giảng trường Namimori chính thức kết thúc!
Cơn gió mùa xuân thổi qua, cành đào khẽ đung đưa trong gió, những cánh hoa lả tả chẫm rãi rơi lan tỏa khắp không gian. Những người bạn ồn ào cùng nhau tranh thủ chụp lại những kỷ niệm cuối cùng. Cùng nhau cười, cùng nhau nói trước khi chào tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Sứ Mệnh Thiên Không
Fanfiction♦ Tên truyện: Sứ mệnh thiên không ♦ Tác giả: KyHanon ♦ Thể loại: Xuyên, Đồng nhân... ♦ Rating: All ♦ Warning: - Các nhân vật trong KHR thuộc về Akira Amano- sensei, số OC còn lại là của mình. - Tác giả rất lười, chỉ lo đào chứ không lo lấp - Truyện...