Chương 4: Trong cái thế giới đầy khắc nghiệt và u ám này....
-O-
" Nếu con muốn được gia đình công nhận, con phải thành công ám sát người này."
Một tập tài liệu hoen ố, chứng tỏ đây là một nhiệu vụ khó nhằn và chưa có hoàn thành.
" Thông tin con cần có hết trong đấy, và đây là một nhiệm vụ khó nên cho đến khi nào con chưa hoàn thành, con chưa thể quay về biệt thự được."
...
Hôm nay Italia mưa, Tsuna ngồi bên cạnh cửa sổ thẫn thờ nhìn. Sáng nay, cái trực giác quái quỷ liên tục rung lên, khiến đầu cậu ngày càng đau, suýt tí nữa thì ngất xỉu ngay giữa đường. Báo hại Gokudera mém oanh tạc bệnh viện.
Tia chớp lóe, gió thổi gào, những giọt mưa nặng hạt tạt vào ô cửa sổ.
Cộc, cộc, cộc
Gokudera mở cửa đi vào, cả người ướt đẫm. Tsuna nhanh chóng lấy khăn đưa cho cậu tiện thể cầm túi đồ ăn trên mang vào bếp.
" Vất vả rồi Gokudera, cậu muốn ăn gì để tớ làm?"
Tsuna vừa nói, vừa nhanh nhẹn lấy từng món một ra.
Gokudera ngồi trên ghế sofa lau tóc, nghĩ đến điều gì đó, mặt tỉnh bơ trả lời
" Thịt bò hầm."
Thịt bò à, xem nào, thịt b- ?!
" Khoan đã, Gokudera, sao lại có một đứa trẻ ở đây vậy?!"
...
Gia đình, Familiga....thật tuyệt!
Mình muốn được là một phần trong đó!
Súng nè, dáng điệu nè, được người người hâm mộ!!
Nhưng, tại sao mọi người lại như vậy?
Tại sao mọi người lại không nhìn tôi?
Tôi ở ngay đây mà
Lambo- một đứa trẻ sinh ra trong một gia đình Mafia, trái ngược với tuổi thơ hạnh phúc của Gokudera, tuổi thơ của Lambo lại là một sự cô quạnh cô đơn.
Chắc là cô đơn?
Lambo tự hỏi như vậy
Cậu được nuôi dưỡng trong gia đình nhưng lại thiếu vắng tình thương gia đình. Cậu chỉ nghe được sự tuyệt vời của Familiga qua các lời kể của những người xung quanh.
Họ là một anh hùng.
Anh hùng của nơi ổ chuột.
Cậu rất muốn được y như vậy.
Nhưng, tại sao, không ai để ý đến cậu?
Cậu rất tuyệt mà!
...
Lambo, đứa trẻ sinh ra trong gia đình Bovino, là một đứa trẻ cố chấp, bướng bỉnh, ngu ngốc, luôn gây rắc rối cho gia đình, khiến ai cũng ghét cậu và tìm cách đuổi cậu đi.
Đó là những gì người xung quanh nhìn cậu.
Thật chất, Lambo là thiên tài.
Cậu có thể học được nhiều thứ tiếng khác nhau, có thể dùng được mọi loại vũ khí nóng lạnh, chui vào mọi ngóc ngách của thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Sứ Mệnh Thiên Không
Fanfic♦ Tên truyện: Sứ mệnh thiên không ♦ Tác giả: KyHanon ♦ Thể loại: Xuyên, Đồng nhân... ♦ Rating: All ♦ Warning: - Các nhân vật trong KHR thuộc về Akira Amano- sensei, số OC còn lại là của mình. - Tác giả rất lười, chỉ lo đào chứ không lo lấp - Truyện...