Chương 6

1.2K 135 19
                                    

Chương 6: " Đã là ở địa bàn của ta thì phải do ta quản, do ta định"

-O-

" GYA!"

Rầm rầm rầm.

" Hừ, động vật ăn cỏ yếu đuối, đây là hậu quả của các người khi dám phá hoại sự yên bình của Namimori."

Trong một ngách hẻm, những ' thi thể' nằm im lìm trên mặt đất. Bọn chúng đầy rẫy vết thương, cả người bầm tím, chỉ có thể nằm im rên rỉ.

Đối lập với hình ảnh đó, là một người thiếu niên một thân sạch sẽ, không dính hạt bụi, chiếc áo đen khoác hờ đung đưa trong gió, đôi mắt trong veo sắc lạnh - ngoại trừ đôi Tonfa đang dính máu ra.

" Tetsu." Giọng nói sắc bén vang lên

" V-Vâng! Hội trưởng." người thanh niên mới tới để kiểu mái Elvis, khuôn mặt có chút 'già' nhưng lại mặc bộ đồng phục học sinh- Kusakabe Tetsuya bước tới, nhanh nhẹn bấm điện thoại, dọn dẹp mọi thứ, làm các một loạt các hành động một cách nhuần nhuyễn.

Người thiếu niên kia nói xong câu đó, lạnh lùng quay đi.

...

Hibari Kyoya, Hội trưởng hội Kỷ luật Namimori, những gì chúng ta biết về anh ta đều là một huyền thoại.

6 tuổi trực tiếp đánh hiệu trưởng Namimori nhập viện

7 tuổi hạ gục nhóm côn đồ có thể hình đồ sộ gấp rưỡi mình.

8 tuổi khiêu chiến với toàn bộ các võ sư xung quanh Namimori và các thành phố lân cận.

9 tuổi hợp tác với cảnh sát, một mình xông pha phá tan một bang đảng đang làm mưa làm gió.

10 tuổi lập ra Hội kỷ luật, chiêu mộ những thành phần được cho là 'bất hảo' về, làm ra một huyền thoại nữa về Hội Kỷ Luật....

11 tuổi...

12 tuổi...

Có thể nói, thế lực của Hibari Kyoya có thể thấy được từ trường học đến cảnh sát, ngay cả các Yakuza cũng phải im hơi lặng tiếng, trả lại sự bình yên cho Namimori.

Dù Hibari Kyoya là một thành phần bạo lực đi chăng nữa, cũng không thể nào phủ nhận những chiến tích và công lao của anh, khiến cho cư dân Namimori vừa sợ, vừa kính anh.

Miễn là không động đến điểm mấu chốt của anh, chúng ta vẫn có thể sống những ngày tháng bỉnh thản của cuộc đời.

Một trong những điểm mấu chốt của anh là, NGHIÊM CẤM tụ tập bày đàn, phá hoại sự bình yên của Namimori.

Và, trong một ngày tuần tra, anh đã bắt gặp một nhóm côn đồ, đã đụng đến điểm mấu chốt của anh. Rời khỏi hiện trường bắt nạn hai anh em.

Điều anh không ngờ rằng, trước khi anh xử lí bọn chúng, một cái bóng lướt qua ngay trước mắt anh, chạy đến chỗ hai anh em kia.

" Nhờ anh giải quyết bọn họ."

Đó là những gì anh nghe được từ người thiếu niên lướt qua trước mắt anh.

[KHR] Sứ Mệnh Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ