Chương 12: Tung tích của Bầu trời
-oOo-
Những đám mây xám xịt, u ám bao trùm cả đất nước Italy, mùi ẩm mốc khó chịu là thứ người ta có thể ngửi thấy ngay cả khi nằm ở nhà. Dự báo thời tiết đã thông báo, thời tiết cuối tuần này ở Ý đột ngột chuyển xấu, sẽ có mưa và mây âm u nhiều.
Thời tiết như vậy, chẳng một ai muốn rời khỏi tổ ấm của mình, chỉ muốn ủi mình trong vòng tay ấm áp nào đó. Nhưng không, tại một thung lũng xa xôi, những đứa trẻ khoác trên mình những bộ đồ tang, khẽ nói những lời cầu nguyện, an ủi cho một linh hồn vĩnh viễn ngủ say.
" Chúa chúc phúc cho người, Luce."
...
Tại tầng hầm của một nhà khoa học, bầu không khí căng thẳng ám lên từng người có mặt ở nơi này.
Đôi lông mày nhíu lại, chiếc cằm lởm chởm râu ria, mái tóc bù xù dựng đứng, quầng thâm đen đậm dưới chiếc kính cũ kĩ, chiếc áo blouse trắng muốt giờ đây hoen ố, nhàu nhĩ vì lâu ngày chưa giặt.
Giọt mồ hôi lăn xuống, các dữ liệu chuyển động không ngừng trên máy ánh lên con mắt của người đàn ông nọ.
" Thế nào rồi, Verde?"
Khoác tay trước ngực, người phụ nữ có mái tóc xanh, khuôn mặt tinh xảo nhưng bị tàn phá bởi một vết sẹo kia không dấu nổi sự lo lắng trong lòng, hồi hộp đợi đáp án từ người đàn ông kia.
Đáp lại cô là tiếng thở dài đầu sầu não.
" Không thấy được chút dữ liệu nào từ ngọn lửa của Luce cả, Lal. Bên phía Collonelo có được tin tức gì không?"
Người phụ nữ nọ, Lal Mirch, nghiền răng bực tức " Không! Tên ngốc đó chưa có tin tức gì." Tay cô siết chặt lại.
Như dự đoán từ trước, Verde cũng không có phản ứng gì, không từ bỏ, tiếp tục nhìn dòng số liệu trên màn hình, quyết tìm ra được một thiếu sót nào đó mà hắn đã bỏ qua.
Kẻ được gọi là Da Vinci đệ Nhị, bác học Thiên tài Verde này không phải hư danh.
Thấy Verde chăm chú nhìn dữ liệu, Lal Mirch lẳng lặng ra ngoài, nếu tìm kiếm bằng vệ tinh đặc thù không được, cô phải tự đi tìm bằng cách khác.
Chiếc xe ô tô sang trọng đậu trước cửa nhà, từ trên xe, Reborn từ từ mở cửa bước xuống, dù lo lắng, nhưng anh vẫn phải tỉnh táo lại, không thể gấp gáp được.
" Reborn." Lal Mirch gọi " Có thông tin gì không?"
Chớp mắt, Reborn nhìn cô
" Không. Từ lúc tôi cảm nhận được ngọn lửa của Luce suy tàn, tôi không có thấy được gì cả. Verde sao rồi?"
Lal Mirch lắc đầu. Đúng lúc này, tiếng mô tô phân khối lớn lọt vào tai hai người.
Hai chiếc mô tô phanh gấp lại.
Người đầu tiên tháo mũ bảo hiểm xuống, có khuôn mặt trang điểm đậm, sau cốp còn có chiếc bình đựng một con bạch tuộc- Skull.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Sứ Mệnh Thiên Không
Fanfiction♦ Tên truyện: Sứ mệnh thiên không ♦ Tác giả: KyHanon ♦ Thể loại: Xuyên, Đồng nhân... ♦ Rating: All ♦ Warning: - Các nhân vật trong KHR thuộc về Akira Amano- sensei, số OC còn lại là của mình. - Tác giả rất lười, chỉ lo đào chứ không lo lấp - Truyện...