Chương 9

1.1K 136 7
                                    

Chương 9: Đây là số phận mà những người như họ phải gánh.

-oOo-

Bầu trời trong veo, thảm cỏ xanh mát, tia nắng ấm áp chiếu xuống, xa xa là đồi núi trùng điệp, nơi đây thơm mùi hoa cỏ.

Thiên nhiên hoang dã vẫy gọi, chỉ có duy nhất một căn nhà in đậm dấu ấn của thời gian.

Đúng là một nơi ẩn cư tuyệt vời.

Gần một thôn làng nhưng cũng đủ xa để tránh thị phi. Một nơi cực thanh bình y như tính cách của Nữ tiên tri- Luce, hiền hòa, ấm áp.

Tsuna tiến lại đến chiếc cửa gỗ, gõ cửa. Đứng đằng sau là Gokudera và Lambo đang quan sát địa hình nơi đây.

' Một nơi rất thanh bình'

' Rất thích hợp để ẩn dấu mình'

Trên kia là dòng suy nghĩ của cả hai. Nghĩ đến đây, cả hai cảm thấy kì kì. Con người ấm áp, dịu dàng kia lại có một người quen lựa chọn sống ở một nơi thích hợp để dấu mình, tránh khỏi tai mắt của người ngoài nhưng cũng không quá xa thôn làng.

' Đây là ai?'

Cả hai tò mò, bởi, nếu ở Italy mà ẩn cư thì chỉ có người đang dưỡng bệnh, hoặc, đặc sản của Italy....Mafia.

Cầu mong không phải là vế sau, vế trước dù có hơi khó chịu nhưng còn dễ thở chán.

" Vâng, ra đây ngay ạ ~" Giọng nói trong trẻo vang lên

Cánh cửa mở, đập vào mắt mọi người là một cô bé tầm 3,4 tuổi, tóc xanh thẫm, đôi mắt to tròn trong veo.

Dù bên ngoài là ba thiếu niên lạ hoắc, nhưng cô bé không hề tỏ vẻ lo lắng gì, trái lại còn nở nụ cười rất tươi hỏi

" Các anh là ai ạ?"

" Chào em, anh tên là Sawada Tsunayoshi, cứ gọi anh Tsuna." Tsuna cúi xuống nói, rồi đánh mắt liếc về phía sau.

" Gokudera Hayato."

" Lambo."

Cả hai cùng nói tên mình rồi đứng im lặng một bên, quan sát.

Nghe thấy người thiếu niên tóc nâu gọi tên mình là ' Tsuna', cô bé hớn hở đón chào

" Tsuna ạ? Mẹ em có nhắc đến anh, mẹ bảo anh hôm nay sẽ đến đó!"

" Ồ, thế mẹ em đâu?"

Nhắc đến mẹ, mặt cô bé bỗng chốc buồn lại

" M-Mẹ em... Bà ấy đang ở trên phòng...nhưng em gọi mãi....gọi mãi mà bà ấy không dậy...Yuni lo lắm...."

Cô bé buồn buồn nói, lời nói không dấu nổi sự lo lắng.

Tsuna giật mình khi nghe bé gái nói vậy, vội vội vàng vàng lao vào bên trong

" Yuni! Mau đưa anh đến gặp mẹ em." Mặt cậu biến sắc

Thấy Tsuna như vậy, Gokudera và Lambo cũng không dấu nổi sự lo lắng trong lòng.

Ngủ mãi không dậy, chẳng phải là....

...

Mở cửa phòng ngủ, đập vào mắt Tsuna là chiếc giường nằm giữa phòng, nơi mà một người phụ nữ rất đẹp, nằm ngủ say.

[KHR] Sứ Mệnh Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ