Chương 7: Vừa bí ẩn, quyến rũ nhưng cũng không kém phần tàn bạo...
-O-
Lá cây vang tiếng rì rào, đu đưa trong ngọn gió, lướt qua mái tóc tím cô gái.
Đây là đâu?
Cô gái ngắm nhìn xung quanh, bầu trời bát ngát trong xanh, ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu qua từng kẽ lá, thảm cỏ xanh mượt êm, mặt nước tĩnh lặng trong veo.
Thiên đường?
" Kufufufufu~ Thế thì thật tiện nghi cho ta quá"
Ai?!
Cô giật mình quay lại, một anh chàng đẹp trai, cao ráo, mặc áo sơ mi, quần phông bình thường.
Nhưng điều đặc biệt ở người này lại chính là đôi mắt dị màu.
Đỏ và lam.
" Anh là ai?" Giọng nói non nớt vang lên từ cô bé
" Có lẽ, tôi nên hỏi em là ai mới phải. Đây là không gian riêng tôi tạo ra, không ngờ lại có thể lọt vào được một chú mèo dễ thương như em, Kufufufu~"
Mèo?!
Mặt cô đỏ ửng
" Mà, quý cô đây đã hỏi thì làm một thân sĩ Italia chân chính, ta phải trả lời chứ, nhỉ." Cậu thanh niên cười mỉm, hài lòng khi thấy gương mặt vốn đỏ của cô nay càng đỏ hơn.
" Rokudo Mukuro."
Ừm, một cái tên rất dễ nghe, y như giọng nói của ảnh vậy.
" ...Anou..." Cô bé định nói ra tên của mình, bớt chợt không gian xung quanh quay cuồng.
" Lửa sương mù?!" Anh chàng đó, Mukuro, hoàn toàn kinh ngạc khi thấy ngọn lửa màu chàm quen thuộc bao quanh cô bé này.
" Gyah!" Sự xuất hiện bất ngờ của ngọn lửa làm cô bé hoảng sợ hét lên, khiến cho ngọn lửa càng lúc càng dữ dội, bất ổn hơn.
Không gian tinh thần của Mukuro vì sự xuất hiện của dị vật mà ngay lập tức vặn vẹo, từng mảnh của khung cảnh thanh bình lúc này vỡ ra từng mảnh.
Mukuro lập tức tái sắc mặt, đang có kẻ lợi dụng ngọn lửa bên trong thân thể cô bé này.
Không chút do dự, anh nắm lấy hai cánh tay cô, mặt cúi xuống, mắt đối mắt. Giọng nói ma mị vang lên
" Cô bé, nhìn vào đôi mắt ta."
Con mắt ngập nước vì hoảng sợ của cô mở ra, nhìn chằm chằm vào đôi dị đồng kia.
Thật đẹp....
Mukuro lại gần cô bé đến mức có thể đếm được số lông mi của đối phương. Từ cánh tay, anh truyền một ít ngọn lửa màu chàm đến cô, hòa cuộn lại.
Vốn chỉ có ngọn lửa màu chàm của cô đang mất kiểm soát, nay cô lại cảm nhận cùng một lúc có hai ngọn lửa khác đang truyền vào cô, một nóng một lạnh, cùng nhau xoa dịu tâm trạng đang bất ổn của cô.
Ngọn lửa màu chàm xung quanh dịu lại, không gian cũng đã hồi phục lại một chút.
Nhưng chính ngay lúc này, cô bé đột ngột cảm thấy có một lực hút kéo về bóng đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Sứ Mệnh Thiên Không
Fanfic♦ Tên truyện: Sứ mệnh thiên không ♦ Tác giả: KyHanon ♦ Thể loại: Xuyên, Đồng nhân... ♦ Rating: All ♦ Warning: - Các nhân vật trong KHR thuộc về Akira Amano- sensei, số OC còn lại là của mình. - Tác giả rất lười, chỉ lo đào chứ không lo lấp - Truyện...