Arc 2: Những câu chuyện thường ngày.
Chương 17: Nhập học (1)
-oOo-
Hôm nay là một ngày đẹp trời, trời trong xanh, mây trắng nhẹ trôi, gió thổi hiu hiu qua từng kẽ lá. Từng tia nắng rọi xuống len qua khung cửa sổ, chiếu vào căn phòng của một cô gái.
" La, la, la ~"
Yuni khẽ ngâm nga tiếng hát, cô cẩn thận thắt chiếc nơ màu đỏ, tay chỉnh lại chiếc váy, khoác một cái áo vest màu be lên. Cô lại gần chiếc gương, soi bộ dạng bên ngoài của mình thêm lần nữa mới ưng ý gật đầu cầm cặp sách chạy xuống dưới lầu.
Lạch cạch, lạch cạch,... Xèo, xèo, xèo...
Mùi hương thơm phức từ căn bếp thổi ra, khiến cái bụng đói của cô kêu lên. Mũi cô nháy nháy, ưm, hình như hôm nay anh Tsuna làm omurice thì phải.
" Buổi sáng tốt lành, anh Tsuna, anh Hayato."
" Chào buổi sáng Yuni." Tsuna cầm chảo đảo một cái, miếng trứng ngay lập tức bọc cơm lại. " Vào ngồi ăn đi em."
" Yo." Gokudera dọn bát đũa ra, gật đầu một cái với Yuni, tay đặt một đôi đũa cạnh cô.
Cùng lúc này, một đĩa omurice màu vàng tươi được đặt ngay trước mặt cô.
" Đây, omurice yêu thích của em. Từ hôm nay, bé Yuni chính thức thăng cấp thành thiếu nữ Yuni rồi." Tsuna nháy mắt.
Yuni cười tươi, tay cầm dĩa cắm một miếng, ăn. Ưm~, ngon quá đi mất. Khuôn mặt rạng rỡ toàn hoa.
" Ưm~, anh nấu ngon quá đi à ~ Miếng trứng như tan trong miệng, hạt cơm thì vừa dẻo vừa thơm..." Gokudera ngôi bên gật gù đồng ý, trình nấu ăn của Tsuna-sama quả là đẳng cấp, vượt xa mọi đầu bếp năm sao mà cậu đã từng thưởng thức.
Tsuna bật cười, không uổng công cho một kiếp làm đầu bếp của cậu: " Ăn từ từ thôi, em còn nhiều thời gian mà. Fuuta và Ipin đi trước rồi, hai đứa đó nằm trong hội học sinh của trường nên phải đi sớm, còn mỗi em và Lambo đi sau thôi...." Nói đến đây, cậu mới nhận ra sự vắng mặt của ai đó, " Hayato!"
Gokudera gật đầu, vẻ mặt đưa đám chạy lên tầng, miệng làu bàu ' Con bò ngu ngốc chết tiệt', ' Nên đem mày đi nướng từ lâu rồi.' rồi hét to " Con bò ngu ngốc kia, có chịu dậy không hả?!!"
Bên trong căn phòng tối đó, một chiếc bọc to lớn nằm kềnh trên giường, trong khi đó, chủ nhân của căn phòng, lại nằm bịch xuống dưới đất, một chân gác lên giường, miệng thì chảy nước dãi " Chẹp, năm phút nữa ~" Rồi lật người ngủ tiếp.
Rầm... Cánh cửa tung ra khỏi bản lề.
Ngồi ở dưới tầng, Tsuna và Yuni ung dung xúc từng miếng cơm còn lại vào miệng. Hai người cứ chậm rãi thưởng thức bữa sáng, coi tiếng động ở tầng trên là không khí.
" Có thấy hồi hộp không?" Tsuna rót một cốc trà tráng miệng cho Yuni, mặc kệ tiếng hét thảm thiết ở trên truyền xuống.
" Dạ không ạ, em chỉ lo là không được cùng lớp với Ipin thôi." Yuni nhận lấy cốc trà từ Tsuna, làm lơ tiếng bom nổ ở trên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Sứ Mệnh Thiên Không
Fanfiction♦ Tên truyện: Sứ mệnh thiên không ♦ Tác giả: KyHanon ♦ Thể loại: Xuyên, Đồng nhân... ♦ Rating: All ♦ Warning: - Các nhân vật trong KHR thuộc về Akira Amano- sensei, số OC còn lại là của mình. - Tác giả rất lười, chỉ lo đào chứ không lo lấp - Truyện...