Chương 14

1K 118 15
                                    

Chương 14: Trở về (2): Nguy cơ.

-oOo-

" Cắt đuôi được chưa" Tsuna quay ra hỏi người ngồi bên cạnh

Tay nắm chặt vô-lăng, mồ hôi lăn trên trán, Gokudera lắc đầu

" Xin lỗi Tsuna-sama, kẻ truy đuổi chúng ta có trình độ trình nghiệp, không những thế lại không từ thủ đoạn nào để tóm được chúng ta."

Nói đến đây, cậu đánh mắt ra khỏi cửa xe.

Từ đằng xa, ánh sáng lóe phát ở trên nóc nhà, Tsuna lập tức hiểu, bọn họ đã bị bao vây.

Tuyến đường hôm nay của bọn họ là hoàn toàn ngẫu nhiên, nếu phải đi đón Mukuro thì sẽ không đi đường này. Ban nãy anh ta nhắn tin cho cậu, cậu mới kêu Gokudera đi tuyến đường này.

Kẻ theo dõi là ai, Tsuna không biết. Sống mấy đời liền, cậu đắc tội với ai còn chẳng nhớ hết, huống chi là mới đặt chân lên đất Ý có mấy tháng.

Mafia là những gì mà Tsuna nghĩ đến đầu tiên. Ở trong xe này, ai cũng ít nhiều đều có dây mơ dấy má gì đó với Mafia.

" Tsuna-san!" Yuni hô một tiếng.

Tiếng hét của Yuni là khiến cậu giật mình nhìn lại. Bên trái, bên phải, tứ phía đều xuất hiện những chiếc xe ô tô đen bí ẩn.

Một chiếc xe trong đó áp sát lại gần.

Kính đen hạ xuống, một khuôn mặt đeo kính màu đen che nửa mặt xuất hiện, ra dấu hiệu cho Gokudera.

Tsuna lắc đầu ý bảo không sao với Gokudera, cậu rất đang muốn biết kẻ theo dõi bọn họ là ai.

Cửa kính bên trên hạ xuống, người đàn ông kia nói

" Xin mới thiếu gia Gokudera đi theo chúng tôi, ông chủ rất muốn được gặp ngài để bàn chuyện làm ăn."

Gokudera nhíu mày nhìn

" Xin đừng làm chúng tôi phải dùng biện pháp mạnh" Nói xong, đằng sau tên đó xuất hiện một khẩu súng uy hiếp.

Nghiến răng, Gokudera lập tức nhớ tới bọn này là lũ nào.

Là lũ khốn nạn định phá vỡ thỏa thuận, bắt cóc cậu để đòi tiền chuộc từ lão già.

Bỏ nhà từ năm 5 tuổi, Gokudera đã phải học mưu sinh bằng rất nhiều thứ. Trong đó, kĩ năng đột nhập dữ liệu và chế tạo vũ khí là hai thứ cậu thành thạo nhất.

Trước khi gặp Tsuna, cậu đang làm một ủy thác nhận được từ lũ này, đột nhập dữ liệu cơ quan đầu não của Interpot chi nhánh tại Ý.

Dữ liệu thông tin là tất tần tật những gì về các người thừa kế, các chính trị gia, những ông chủ của mọi nơi trên thế giới này. Có vẻ, bọn chúng định làm một phi vụ gì đó.

Lúc nhớ lại, Gokudera đột ngột nhận ra.

Phải rồi, có một vị Boss rất nổi tiếng ở đây có ngoại hình khá giống với Luce và Yuni.

Nhìn qua gương chiếu hậu, gương mặt lo lắng của Yuni hiện lên.

Có lẽ là em ấy không biết gì về điều này cả, chỉ có Luce biết về điều này đi. Đương nhiên là cả người kia nữa.

[KHR] Sứ Mệnh Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ