Trong Vệ Vương phủ treo đèn ngọc lưu ly, bóng trúc xanh xếp thành hàng, tùng bách lay động đu đưa, phía trên ngói sáng ánh trăng nghiêng, cầu nhỏ phía dưới nước chảy khẽ ngâm nga.
Gió đêm thổi đến chầm chậm, thổi bay mái tóc đen như tơ lụa của Vệ Đông Li, khe phất qua dọc theo hai gò má tuyệt mỹ của hắn, quả nhiên là tuyệt đại tao nhã, khuynh quốc khuynh thành.
Trong lòng hắn nhớ tới Hòa Doanh Tụ thân thể suy yếu, cũng bất chấp mấy ngày liền bôn ba mệt nhọc, sau khi xuống ngựa trực tiếp cầm bình rượu ngâm mật rắn, mang theo một tia phấn khởi vô cùng hiếm có, bước nhanh hướng Tây Uyển mà đi.
Vệ Vương phủ phân thành Đông Nam Tây Bắc bốn uyển. Vệ Đông Li ở Đông Uyển, Nam Uyển
có ba ngàn môn khách, Tây Uyển có mĩ thiếp loan đồng, Bắc Uyển thì là nơi ở của nô tỳ hạ nhân.
Nay Hòa Doanh Tụ đang ở tại chính viện của Tây Uyển, nàng không phải mĩ thiếp cũng không phải loan đồng, mà là nhũ mẫu của Vệ Đông Li. Tuy nói là nhũ mẫu, nhưng là đối tượng tất cả mọi người đều muốn nịnh bợ, đủ thấy địa vị người này ở trong Vệ Vương Phủ tôn quý như thế nào.
Hòa Doanh Tụ xuất thân thanh lâu, số phận lận đận. Nàng chẳng những có dung mạo khuynh quốc khuynh thành, giọng nói càng giống như hoàng anh xuất cốc, uyển chuyển hàm xúc êm tai, quấn quýt ba ngày vẫn không dứt bên tai. Một khúc tỳ bà lại mềm mại bách chuyển, dẫn đến vô số công tử ca ái mộ không thôi.
Nàng là con gái của tú tài nghèo túng, lại vô ý rơi vào nơi trăng hoa, tú bà thấy giọng nói dáng điệu nàng đều đẹp, liền có lòng bồi dưỡng nàng trở thành đệ nhất hoa khôi, đợi khi nàng mười bốn tuổi, người giá cả mới cao.
Có lẽ là trong số mệnh của Hòa Doanh Tụ nhất định có quý nhân tương trợ, không nên rơi vào phong trần. Đợi ngày nàng đến mười bốn tuổi khai bao , lại được Kim Tử Quang Lộc Đại phu Triệu Diên nhìn trúng. Quan uy với vàng cùng sử dụng, Triệu Diên mua tuyệt đại danh kỹ Hòa Doanh Tụ danh tiếng lan xa này về , tàng trong kim ốc, ngày đêm sủng ái, sinh hạ một đứa con.
Nữ tử thanh lâu thân phận thấp kém, cho dù sinh hạ con nối dòng vẫn không được vào phủ. May mà, Triệu Diên sủng ái Hòa Doanh Tụ đến cực điểm, luôn ở bên cạnh nàng.
Mọi sự có một lợi tất sẽ có một tệ. Triệu Diên sủng ái Hòa Doanh Tụ, lạnh nhạt với thê thiếp trong phủ, làm cho đám thê thiếp này ghi hận trong lòng, lại mua chuộc người giết chết con trai của Hòa Doanh Tụ.
Hòa Doanh Tụ cực kỳ bi thương, vài lần muốn tìm đoản kiếm.
Triệu Diên giận dữ, Thượng thư triều đình, đã muốn hưu thê, lại muốn phù chính Hòa Doanh Tụ.
Hoàng thái hậu hiện nay, lúc đó là Hoàng hậu nương nương, sau khi sinh hạ Vệ Đông Li, triệu kiến Triệu Diên, cũng muốn xin gặp Hòa Doanh Tụ, tính tìm sai sót ban chết cho Hòa Doanh Tụ. Dù sao, chính thê của Triệu Diên là họ hàng xa của nàng, cho dù đã sai, cũng chẳng phải là muốn một cái mạng nhỏ ti tiện ư, sao có thể bị hưu? Như vậy, người mất mặt chính là Hoàng hậu!
Lại nói, Vệ Đông Li mặc dù sinh ra phấn điêu ngọc mài, nhưng hết sức kén ăn. Vì để Vệ Đông Li uống nhiều hơn chút sữa, trong cung liên tiếp chọn ra hai mươi sáu vị nhũ mẫu, nhưng, Vệ Đông Li lại thà chịu đói, cũng không muốn uống sữa của người khác. Cho dù Hoàng hậu nương nương tự mình nuôi nấng, Vệ Đông Li vẫn không thích ăn. Cứ như vậy, giày vò Hoàng hậu nương nương ăn ngủ khó khăn, khó tránh khỏi sinh ra tinh thần ác độc.
Nhưng mà, khi bóng dáng uyển chuyển của Hòa Doanh Tụ xuất hiện ở trong tẩm cung Hoàng hậu nương nương, Vệ Đông Li lại giống như ngửi thấy được hương sữa, mở cái miệng nhỏ hướng về phía Hòa Doanh Tụ,"Ê a ê a" kêu la cái gì đó.
Đều nói mẫu tử liên tâm, lời này không giả. Tâm tư Hoàng hậu nương nương vừa động, liền hiểu được ý của Vệ Đông Li. Tuy rằng Hòa Doanh Tụ thân phận ti tiện, Hoàng hậu nương nương không muốn cho Vệ Đông Li uống sữa của kỹ nữ ti tiện, nhưng, thân là mẫu thân, nàng lại không đành lòng làm cho Vệ Đông Li mới ra sinh không lâu phải chịu đói. Vì thế, nàng gọi Hòa Doanh Tụ tiến lên, lệnh cho Vệ Đông Li ăn.
Quả nhiên, Vệ Đông Li như uống rượu ngon, bắt đầu há miệng hút sữa.
Cũng bởi vậy, cái mạng nhỏ của Hòa Doanh Tụ coi như tạm thời được giữ lại. Triệu Diên tuy rằng không muốn cho Hòa Doanh Tụ ở lại trong cung chăm sóc Vệ Đông Li, nhưng lại không có biện pháp khác, chỉ có thể khấu tạ ý chỉ của Hoàng hậu nương nương.
Đúng vậy, trời có mưa bão bất ngờ. Ba năm sau Triệu Diên vì bệnh qua đời, chính thê này cầu kiến Hoàng hậu nương nương, nói là trước khi Triệu Diên từ thế nhớ thương nhất là Hòa Doanh Tụ, bởi vậy thỉnh cầu hoàng hậu nương nương khai ân, làm cho Hòa Doanh Tụ xuống mồ bồi táng.
Hoàng hậu nương nương tuy rằng đồng ý , nhưng Vệ Đông Li lại quyết không chịu. Vệ Đông Li che chở Hòa Doanh Tụ, làm ầm chuyện này lên, nói thẳng "Lẽ ra nên cho chính thê của Triệu Diên đi bồi táng", dọa chính thê sắc mặt thay đổi gấp, không dám nói chuyện bồi táng nữa.
Cũng bởi vậy, mọi người trong cung hiểu được sự lợi hại của Vệ Đông Li. Hắn tuy chỉ là một đứa trẻ ba tuổi, tâm trí này lại không người có thể sánh bằng.
Lại nói sau khi Hòa Doanh Tụ được Vệ Đông Li cứu giúp, lại tận tâm tận lực hầu hạ hắn. Bởi vì nàng hiểu được, nếu không có Vệ Đông Li, thì không thể có nàng. Trước không nói Hoàng hậu nương nương có thể dung nạp nàng hay không, mà hãy trong cung hỗn tạp này, tùy tiện một tiểu thái giám cũng có thể trêu cợt chết nàng. Nay Triệu Diên đã mất, hy vọng xa vời của nàng dĩ nhiên tan vỡ, chỉ có đặt tâm tư lên người Vệ Đông Li, nàng ngày sau mới có lối thoát.
Nàng chính trực tốt đẹp sáng sủa, chỉ sợ mình không chịu nổi cô đơn, làm cho người ta lấy ra làm chuyện bàn tán, tìm nàng gây khó dễ, vì thế cả ngày vây quanh bên người Vệ Đông Li, lời nói nhỏ nhẹ để ý trước sau.
Cho đến khi phụ hoàng Vệ Đông Li qua đời, anh trai Vệ Đông Li đăng cơ, Vệ Đông Li chuyển ra hoàng cung, Hòa Doanh Tụ đều vẫn giống như vòng chỉ đi theo bên người Vệ Đông Li, tận tâm tận lực chăm sóc.
Vì để tâm của Hòa Doanh Tụ, cho nên Vệ Đông Li đối với nàng rất là tín nhiệm.
Nay, Vệ Đông Li đang đứng ở tuổi mơ hồ đối với tình cảm, trong bất tri bất giác, đối với Hòa Doanh Tụ sinh ra một số tâm tư khác. Nhưng mà, trong tâm tư này, rốt cuộc chưa bao nhiêu phần ái mộ, bao nhiêu phần quen thuộc, bao nhiêu phần thói quen thì không thể biết được.
Trước đó không lâu, Hòa Doanh Tụ thân nhiễm bệnh nặng, suy yếu không chịu nổi, mắt thấy người gầy yếu đi, Vệ Đông Li lập tức mời ngự y đến chẩn trị. Ngự y nói bệnh này của Hòa Doanh Tụ muốn trị khỏi cũng không khó, lại chỉ thiếu một vị thuốc quan trọng. Thuốc này cần dùng mật rắn của "Hạc Đỉnh Diệp Nhi Thanh Xà" ngâm trong rượu thuốc, sau đó uống chung, như thế nhất định có thể thuốc đến bệnh trừ!
"Hạc Đỉnh Diệp Nhi Thanh Xà" sinh trưởng trong rừng sâu núi thẳm, mà kịch độc vô cùng, không ai có thể vô cớ trêu chọc, lấy mật rắn ngâm rượu.
Vệ Đông Li vì thuốc hay, tự mình dẫn dắt bọn thị vệ đi vào trong rừng sâu núi thẳm bắt "Hạc Đỉnh Diệp Nhi Thanh Xà" kịch độc vô cùng. Bởi vậy, thế mới có một hồi chuyện móc mật rắn trước đó.
Nay mật rắn đã tới tay, Vệ Đông Li khó nén phấn khởi, bước nhanh đi đến trước cửa phòng Hòa Doanh Tụ, đẩy cửa mà vào cũng không thấy dấu hương của nàng.
Hắn xoay người đi ra khỏi phòng, mũi chân hơi chạm đất, như tiên tử trên trăng nhẹ nhàng nhảy múa đến đình nghỉ mát, nhìn ra xa, rốt cục đã trông thấy dáng người thướt tha của Hòa Doanh Tụ bên cạnh hòn non bộ.
Tuy rằng Hòa Doanh Tụ đã hai mươi bảy tuổi , nhưng nàng vẫn giống như một thiếu nữ mười tám tuổi thanh xuân mỹ mạo, năm tháng dường như chưa từng lưu lại dấu vết trên gương mặt nàng, ngược lạivthêm vài phần phong vận cùng quyến rũ mà các thiếu nữ không có.
Làn mi nàng như núi Đại, mắt như trăng rằm, môi cười hàm xuân, răng như ngọc, khi nói chuyện hơi thở như lan, vô cùng thể hiện sự uyển chuyển xinh đẹp tuyệt trần của nữ tử. Khi soi gương, vẫn như hoa soi trong nước, bộ dạng động lòng người.
Tuy rằng trong bóng đêm dày đặc, nhưng Hòa Doanh Tụ vẫn chưa thắp đèn, mà lẳng lặng đứng, mặc cho vạt áo khe khẽ vuốt mép váy, càng thể hiển tư thái liễu yếu trước gió.
Nàng đứng đối diện một người mặc y bào màu xanh, cầm trong tay quạt giấy tranh sơn thủy, khóe môi cong cong nụ cười vô cùng tinh tế, thoạt nhìn vừa không lạnh lùng cứng nhắc, cũng không nhiệt tình quá mức, là một công tử đứng đắn ôn nhuận như ngọc.
Vệ Vương phủ tuy rằng không phải Hoàng cung, nhưng nơi này không cho phép người thấp kém tùy ý đi lại, tuyệt đối không tha cho người không tuân theo!
Mọi người đều biết, Vệ Đông Li không phải là một chủ nhân dễ tính, không ai dám đụng vào râu hổ của hắn.
Trong tòa Vệ Vương phủ này, chỗ nào có thể đi vào, nơi nào có thể ra, trong lòng mỗi người đều biết. Nhất là Tây Uyển này là nơi ở của mĩ thiếp loan đồng, càng là cấm địa của ba ngàn môn khách, người có thể tự do ra vào nơi này, quả thực là có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Hiện giờ nam tử đang gặp riêng Hòa Doanh Tụ dưới trăng, chính là thầy của Vệ Đông Li Nhiễm Mặc Bạch. Người này kiến thức phong phú, làm người khiêm tốn lễ độ, nổi danh giàu có, là đối tượng ngưỡng mộ của rất nhiều đại gia khuê tú cùng tiểu gia bích ngọc.
Nhiễm Mặc Bạch năm nay hai mươi lăm tuổi, trong nhà tuy có hai mĩ thiếp, nhưng vẫn chưa từng thú thê.
Mà Hòa Doanh Tụ mặc dù có sự thật phu thê cùng Triệu Diên, nhưng không có danh phu thê, đến ngay cả thiếp thất cũng không thể tính.
Nay nam chưa lấy vợ nữ chưa gả đi, tự nhiên có tình ý đến với nhau.
Lúc này, ánh trăng che phủ, mỹ nhân như vậy, chỉ cần một hơi thở khe khẽ, cũng có thể xúc động đáy lòng khát vọng của nhau.
Chỉ thấy Hòa Doanh Tụ mặt nhiễm hoa đào, yếu đuối ho thấp, vươn tay đem đai lưng giấu trong tay áo tặng cho Nhiễm Mặc Bạch.
Nhiễm Mặc Bạch thu đai lưng vào cổ tay áo, nâng tay vỗ nhẹ lưng Hòa Doanh Tụ, dịu dàng thì thầm nói:"Doanh Tụ phải chăm sóc mình thật tốt, đợi Vương gia trở về, Mặc Bạch liền xin hắn làm chủ, gả nàng cho ta."
Hòa Doanh Tụ cúi xuống, xem ra dường như đã đồng ý đề nghị của Nhiễm Mặc Bạch, nhưng miệng nàng lại nói: "Vương gia đối với nô tỳ ân sủng có thừa, nếu biết ta muốn rời đi, sợ là sẽ không nỡ."
Nhiễm Mặc Bạch quá thông minh, lập tức hiểu được ý của Hòa Doanh Tụ, lúc này cam đoan nói: "Nếu như có được Doanh Tụ, Mặc Bạch nhất định lấy kiệu hoa tám người khiêng cưới hỏi đàng hoàng! Cuộc đời này, quyết không phụ nàng!"
Hòa Doanh Tụ ngẩng đầu nhìn sâu vào đáy mắt Nhiễm Mặc Bạch, để đối phương nhìn thấy nồng tình mật ý trong mắt mình.
Dưới hòn non bộ, Hòa Doanh Tụ cùng Nhiễm Mặc Bạch nhẹ nhàng ôm nhau, kể lể tâm tình; trên đình nghỉ mát, con ngươi Vệ Đông Li co rút, cầm bình rượu nhỏ trong tay ném xuống đất, trong bóng đêm phát ra tiếng vỡ vụn rõ ràng.
Hai người triền miên dưới ánh trăng giật mình, nhanh chóng tách thân thể đang dựa sát nhau ra, lấy tốc độ cực nhanh rời khỏi hòn non bộ, tự mình trở về trong phòng, chỉ sợ sau khi bị người khác nhìn thấy sẽ gây trở ngại.
Sau khi Hòa Doanh Tụ trở lại phòng, cảm thấy thân thể càng không khoẻ, sắc mặt dưới ánh nến lay động trở nên vàng vọt, không còn kiều diễm mông lung như trong đêm tối vừa rồi. Nàng gọi nô tỳ hỏi trong phủ tình hình, sau khi biết được Vệ Đông Li trở về, sắc mặt nàng càng không tốt, giống như hoa cúc sợ lạnh, ngay cả thân thể cũng co rúm lại.
Nhiễm Mặc Bạch đêm nay lưu lại ở phòng khách Nam Uyển, sau khi rửa mặt qua vốn định nghỉ ngơi, nhưng là càng nghĩ càng cảm thấy tiếng vỡ chói tai vừa rồi không bình thường, vì thế cũng gọi nô bộc, cẩn thận hỏi một phen. Sau khi biết được Vệ Đông Li đã trở lại Vương phủ, bất an trong lòng chàng càng lớn, hoàn toàn chiếm đoạt chàng.
Hòa Doanh Tụ cùng Nhiễm Mặc Bạch giống nhau, trằn trọc một đêm không ngủ.
Mà Vệ Đông Li, sau khi ném vỡ bình rượu nhỏ ngâm mật rắn, liền phi thân nhảy xuống từ trên đình nghỉ mát.
Lúc này, chó xù lông trắng chạy đến cạnh bình rượu nhỏ, cuốn đầu lưỡi một cái, nuốt mật rắn vào trong bụng.
Khổng Tử Viết vẫn đang bị vây trong trạng thái hôn mê chỉ cảm thấy cả người chấn động, ý thức dần dần tỉnh táo lại. Khi cô chậm rãi mở mắt, thì đã nhìn thấy tên đao phủ đã mổ bụng cô– Vệ Đông Li!
Chính cái gọi là kẻ thù gặp lại không ngoại trừ đỏ mắt, Khổng Tử Viết cũng bất chấp mình bây giờ đang lấy hình thức nào tồn tại, cái đầu chậm chạp chỉ muốn muốn báo thù rửa hận! Cô há mồm, hiện ra răng nhỏ sắc bén của con chó, hung tợn nhào về phía Vệ Đông Li! Cho dù cắn hắn không chết, cũng phải làm cho hắn biến thành tàn phế suốt đời!
Cho nên...... miếng này, Khổng Tử Viết hướng về phía tiểu đệ đệ của Vệ Đông Li! Tuy rằng hành vi này rất bỉ ổi, làm cho cô có chút không mở miệng được, nhưng dưới tình huống thù lớn hơn trời, cô cũng không chú ý được nhiều như vậy!
Khi Khổng Tử Viết vô cùng hung dữ nhào về phía tiểu đệ đệ của Vệ Đông Li, Vệ Đông Li vừa vặn xoay người tránh ra. Kết quả, Khổng Tử Viết một ngụm cắn trên mông của Vệ Đông Li, để lại...dấu hai hàng răng chó quý giá.
Vệ Đông Li chưa từng nghĩ đến con chó này có thể cắn mông hắn, quả nhiên là đã chần chừ một chút. Thị vệ vẫn ẩn thân ở góc tối, âm thầm bảo vệ Vệ Đông Li lại càng không ngờ con chó có thể cắn Vệ Đông Li! Cho nên, trong một khoảng thời gian ngắn, không có thị vệ nhấc đao chém về phía con chó.
Vệ Đông Li giận không thể át, chộp lấy con chó lông xù, muốn bẻ cổ con chó trút hận! Nhưng mà, ngón tay hắn lại dừng lại một giây, xoay người gọi thị vệ Tiêu Doãn bên người hắn, hỏi:"Chó của ai?"
Tiêu Doãn đáp: "Hồi bẩm vương gia, đây là chó của Như mỹ nhân."
Vệ Đông Li ném con chó xồm trong tay cho Tiêu Doãn,"Nấu chín rồi đưa đến cho Như mỹ nhân ăn."
Tiêu Doãn cúi đầu lĩnh mệnh, bóp cổ con chó, bước đi về hướng phòng bếp.
Khổng Tử Viết chẳng những khó thở, lại hận nghiến răng nghiến lợi! Cô âm thầm thề một ngày nào đó phải tra tấn chết Vệ Đông Li, thù này giữa bọn họ xem như đã kết!
Tiêu Doãn đi vào phòng bếp, động tác lưu loát giơ tay chém xuống.
Khổng Tử Viết chỉ cảm thấy gáy căng cứng, liền lại mất đi tri giác. Đương nhiên, trước khi mất đi tri giác, cô gắng sức ăng ẳng hai tiếng, mỗi tiếng đều là chửi rủa Vệ Đông Li không được chết tử tế! Tuy Khổng Tử Viết vẫn không biết tên của Vệ Đông Li, nhưng điều này tuyệt đối không ảnh hưởng đến lời nguyền rủa của cô với hắn!
Hấp hấp luộc luộc, lăn lăn xào xào, thêm đường thêm muối thêm gia vị!
Khi Khổng Tử Viết với hình thức một mâm thịt kho tàu xuất hiện ở trên bàn cơm của Như mỹ nhân, vừa vặn là giờ cơm tối.
Tiêu Doãn nói với Như mỹ nhân:"Đây là đồ ăn Vương gia ban." Sau đó liền nhanh chóng biến mất trong phòng nữ quyến Tây Uyển, đi phục lệnh cho Vệ Đông Li.
Như mỹ nhân là con gái nuôi của Thừa tướng đại nhân tặng cho Vệ Đông Li, đến Vương phủ đã hơn hai năm, được cho là có đại mỹ nhân có người đứng sau. Bình thường trong Tây Uyển này, trừ Hòa Doanh Tụ, lời nói của nàng cũng có trọng lực. Bình thường mà nói, Hòa Doanh Tụ chưa bao giờ tranh chấp với người khác, suy cho cùng nàng là nhũ mẫu của Vệ Đông Li, muốn tự giữ thân phận. Nhưng Như mỹ nhân không như thế, nàng vốn là mĩ thiếp Thừa tướng đại nhân đưa cho Vệ Đông Li, ở trong dưới tình hình trong Vệ Vương phủ không có chính thê, nàng chính là người đứng đầu, có vài phần quyền lợi sai bảo người ta.
Vệ Đông Li tuổi vị thành niên, còn chưa từng cá nước thân mật với nữ nhân, đến nay vẫn không nhìn ra hắn rốt cuộc sủng ái vị mĩ thiếp nào.
Về phần Như mỹ nhân đây, nàng đã là con gái nuôi của Thừa tướng đại nhân, lớn lên lại vô cùng kiều diễm, nói vậy ngày sau ắt hẳn có thể lấy được sự sủng ái của Vệ Đông Li. Cho nên, người trong Vệ Vương phủ, tự nhiên không muốn đắc tội với nàng ta, chẳng những nhường nhịn mọi chỗ, lại càng nể mặt nàng ta hơn.
Kỳ thật, vị Như mỹ nhân này từ nhỏ được Thừa tướng đại nhân thu dưỡng, chuyên được dạy dỗ làm sao để mị hoặc nam nhân, nay nàng nhập phủ đã hai năm, Vệ Đông Li còn chưa từng cho nàng hầu hạ! Trong lòng Như mỹ nhân dâng lên oán khí, không khỏi cảm thấy cô đơn khó nhịn, lại sợ hãi uy nghiêm của Vệ Đông Li, không dám lén xằng bậy, chỉ có thể ngóng trông Vệ Đông Li sớm ngày "thông suốt", đừng làm cho nàng khuê phòng trống văng, gối đơn khó ngủ.
Mĩ thiếp luyến đồng trong phủ này nhiều không kể xiết, mỗi một vị đều là được nhân sĩ có lòng chọn kỹ lựa khéo đưa tới. Mục đích của những nhân sĩ có lòng đó vô cùng rõ ràng, đơn giản chính là muốn nịnh bợ Vệ Đông Li vị Vương gia có bối cảnh hùng hậu này.
Lúc các mỹ nhân được đưa tới, đều đang tuổi thanh xuân, mà Vệ Đông Li kia lại tuổi nhỏ, đối với chuyện nam nữ hoàn toàn không hiểu. Một năm hai năm này trôi qua, các mỹ nhân tuổi tác già đi, trong lòng sinh ra cô đơn cùng sợ hãi, chỉ lo hai năm tiếp theo mình sẽ biến thành chuyện đã qua, mà mỹ nhân các nơi vẫn như đào tươi ngon được đưa vào Vệ Vương phủ, đến khi đó làm sao còn có nơi sống yên ổn cho các nàng?
Mỹ nhân nghĩ như thế không ít, ngay cả Hòa Doanh Tụ không phải cũng bắt đầu vì nửa đời sau của chính mình mà suy tính sao?
YOU ARE READING
Bỉ Ngạn Hữu Yêu - Tiểu Ngư Đại Tâm
General FictionTrích dẫn: Ngón tay hắn mơn trớn bờ môi cô, thì thào nói: "Người đời đều có luân hồi, thế nào rồi cũng sẽ nhìn thấy hoa bỉ ngạn. Hoa này là điểm kết thúc, cũng là điểm khởi đầu. Nếu có một ngày, nàng và ta xa cách, ta nguyện hóa thành một đóa ho...