Chương 53: Kiếp sau là hổ vẫn yêu chàng

128 6 0
                                    

  Thanh Dực Đại Đế quay trở lại thiên đình làm "chim tiên", Ân Tà Ma Quân thì chính thức sống ở địa phủ trở thành "Ma quỷ".

Ân Tà Ma Quân suốt ngày theo sau Bách Lí Phượng và Khổng Tử Viết, nhưng bình thường nhìn thấy hai người có cử chỉ thân mật, hắn sẽ thổi một cơn lốc đen ngòm cuốn Bách Lí Phượng tuốt ra vùng thôn quê để dạy cho gã một bài học! Rồi sau đó đợi bị Tử Viết dạy dỗ!

Sự hung hãn của cọp mẹ, không ai có thể sánh bằng!

Trình độ mặt dày của Ân Tà Ma Quân cũng không ai có thể tưởng tượng nổi!

Lúc Tử Viết đang thử đồ cưới, Ân Tà Ma Quân hai mắt đẫm lệ chạy tới, ôm eo Tử Viết mắng như "người đàn ông chanh chua" : "Được lắm cái đồ vô lương tâm này! tiểu gia ta vừa mới nhắm mắt, nàng liền vui duyên mới rồi sao?! Không phải nàng đã đồng ý với tiểu gia, kiếp sau đến với ta sao? Tiểu gia ta trở lại rồi, nàng cmn lại không cần tiểu gia?!"

Tiểu Viết ngơ người, hoàn toàn đánh mất khả năng ngôn ngữ!

Ân Tà Ma Quân đoạt bộ đồ cưới trong tay Tử Viết vứt xuống đất, hung hăng giẫm lên hai phát, sau đó ôm Tử Viết vào lòng, nghẹn ngào gọi tên cô liên tục: "Tử Viết...Tử Viết..."

Nháy mắt nước mắt cô chảy xuống, dọc theo cằm rơi vào trong môi.

Ân Tà Ma Quân, à không, phải gọi là Hồ Li, Hồ Li giơ tay dịu dàng lau nước mắt của Tử Viết, đau lòng nói: "Tử Viết, đừng khóc, ta quay về rồi, thực sự quay về rồi."

Tử Viết nước mắt đầy mặt, hít hít cái mũi, hỏi lại vô cùng nghiêm túc: "Thực sự là ngươi?"

Hồ Li kích động nói: "Là ta, thực sự là ta! Ân Tà Ma Quân thấy nàng mãi không chịu tha thứ cho hắn, nên mới thả hồn phách của ta ra, chính hắn lại tự trốn bên trong. Tử Viết, ta trở lại rồi! ta thực sự đã trở lại rồi! Ai da... Tử Viết, sao nàng lại đánh ta?"

Tử Viết giơ nắm đấm lên đánh một cái vào đầu hắn, vừa khóc vừa cười quát: "Sao ngươi lại vô dụng vậy?! Hắn không thả ngươi ra, chẳng lẽ ngươi chịu bị hắn áp bức cả đời sao? Cái đồ ngu xuẩn! Rốt cục ngươi có thể phản kháng lại không? Có hay không?! Ta hỏi ngươi có hay không?!"

Hồ Li ôm đầu chạy trối chết, trên môi đọng lại nụ cười vô cùng hạnh phúc.

Hồ Li trở lại, Bách Lí Phượng lại buồn bực, hai người tiếp tục đấu qua đấu lại, rất ồn ào náo nhiệt.

Ngày trước ở nhân gian, Bách Lí Phượng ỷ vào một thân võ công cao cường mà bắt nạt Hồ Li. Bây giờ dưới địa phủ, Hồ Li có sức mạnh của Ân Tà Ma Quân, tất nhiên là mạnh hơn Bách Lí Phượng nhiều. Đúng là quân tử báo thù mười năm chưa muộn, tiểu nhân báo thù mấy đời không tha!

Địa phủ trở nên náo nhiệt, mỗi ngày đều diễn ra các màn đấu võ phi phàm, khiến lũ tiểu quỷ có đề tài chém gió những lúc ăn no rảnh rỗi.

Ví dụ như:

Có con quỷ nói: "Ngươi có nhìn thấy tối qua trên đầu Diêm Vương gia bắt đầu bốc lên làn khói mỏng không? Ngươi nói xem, Diêm Vương gia của chúng ta có phải sắp thăng tiên rồi không?"

Một con quỷ khác trả lời: "Thăng tiên cái gì chứ?! Diêm Vương gia chúng ta thế nhưng lợi hại hơn thần tiên nhiều! Nhưng ta nói nhỏ cho các ngươi biết, Diêm vương gia chúng ta trên đầu bốc khói đó là bị tức đó! Không tin? Không tin thì ngươi xem, lão ấy bây giờ bắt đầu luyện công rồi,chắc tí lại đi tìm Ân Tà Ma Quân báo thù rửa hận!"

Ví dụ:

Có con quỷ nói: "Cha mẹ ơi, mau ra xem, cái tên đàn ông trét móng tay đỏ kia có phải Ân Tà Ma Quân không?"

Con kia đáp: "Cò gì lạ lẫm đâu? Ngươi chưa thấy hắn mặc yếm đỏ, ưỡn mông lắc eo bổ nhào vào thần thú bạch hổ làm nũng sao? Ta nói cho ngươi nghe, ta làm quỷ đã nhiều năm, mà chưa thấy người nào dây dưa như các đại lão gia ấy! Này nhé, rõ ràng Ân Tà Ma Quân là đàn ông sao lại làm cái loại chuyện đàn bà vậy nhỉ? Đúng là ghê người!"

Hai người đấu khẩu đi thẳng tới cửa "Minh thành". Tử Viết dừng chân không đi tiếp về phía trước.

Hồ Li đưa tay ôm eo Tử Viết dịu dàng hỏi: "Tử Viết, nàng có muốn theo ta về Ma giới không?"

Tử Viết hơi sửng sốt không trả lời.

Hồ Li nhếch miệng như kiểu sắp nổi điên!

Tử Viết sợ nhất là lúc Hồ Li nổi điên, vì thế vội hét: "Được rồi, được rồi, mấy ngày nữa ta sẽ theo ngươi về Ma Giới dạo chơi."

Hồ Li nở nụ cười xinh đẹp cúi đầu hôn lên môi Tử Viết.

Tử Viết cười tránh đi: "Đừng vớ vẩn."

Hồ Li ôm chặt cánh tay, nhìn thẳng vào mắt Tử Viết: "Tử Viết, sao nàng lại tránh ta? Không phải nàng đã từng nói, nếu có kiếp sau sẽ đính ước với ta một đời sao?"

Tử Viết hơi rũ mắt: "Hồ Li, ngươi làm ta nghĩ, làm ta nghĩ nên đối với ngươi như thế nào, nên đối với Bách Lí Phượng như thế nào...ưm...ưm ưm...".

Lại ví dụ như:

Có con quỷ nói: "Ngươi nghe nói gì chưa? Tối qua có con lệ quỷ không chịu đi đầu thai, náo loạn làm cả địa phủ không được yên tĩnh."

Con quỷ khác đáp: "Sao lại chưa nghe! Tao còn tận mắt thấy cơ mà! Con lệ quỷ đó khiếp thật, quá hung hãn! Nhưng nó có hung hãn thế chứ hung hãn nữa cũng không lại được thần thú bạch hổ của chúng ta! Chúng mày không biết chứ con lệ quỷ hung hãn đó đã bị thần thú bạch hổ đóng vào mặt ghế làm chỗ để chân ở ghế thì phải?"

Vừa có chủ đề một cái là quỷ cũng lắm lời hơn. Việc giao tiếp ấy à, mọi người cũng tự nhiên gần gũi nhau hơn. Gần gũi nhau ấy à, tâm tình tự nhiên cũng tốt lên. Tâm tình mà tốt lên ấy à, nhìn lên bầu trời tăm tối trên đầu cũng không còn cảm thấy áp lực nữa.

Địa phủ trở nên náo nhiệt hơn, công của đám người Tử Viết đúng là không kể xiết.

Mấy ngày này, Bách Lí Phượng đang xử lý văn thư tích luỹ hàng tháng trời, Tử viết lại nhàn rỗi chẳng có việc gì nên lượn lờ đi chợ phiên.

Hồ Li theo sát phía sau, chỉ trỏ các quầy hàng xung quanh khu chợ, mắng mỏ Bách Lí Phượng không có đầu óc. Nếu để gã quản lý địa phủ, gã nhất định sẽ biến địa phủ thành nơi phồn hoa nhất, náo nhiệt nhất, giàu có nhất, "quỷ đinh thịnh vượng" nhất!

Tử Viết pha trò nói: "Đúng! Đến lúc đó loài người sẽ muốn xuống địa phủ, đầu tiên phải làm báo cáo xin xuống, sau đó nộp hơn mười vạn, chúng ta mới nghĩ xem có nên lấy của họ không!"

Hồ Li giữ đầu Tử Viết, hôn lấy hôn để.

Hồ Li giờ phút này giống như dã thú đói khát hơn nghìn năm, hung hăng mút, gặm cắn cánh môi Tử Viết, bá đạo mà mạnh mẽ công thành chiếm đất.

Tử viết cảm thấy thay đổi của Hồ Li lập tức đẩy hắn ra, phẫn nộ quát: "Là ngươi!"

Hồ Li hơi sửng sốt, lập tức ra vẻ đáng thương lầm bầm nói: "Tử Viết, nàng làm sao vậy?"

Tử viết cười lạnh một tiếng, nhìn thẳng Hồ Li, không... phải là nhìn thẳng Ân Tà Ma Quân, châm biếm nói: "Không ngờ, Ân Tà Ma Quân đại danh đỉnh đỉnh của chúng ta cũng có một ngày để bản thân ấm ức mà sắm vai kẻ yếu đuối!"

Ân Tà Ma Quân biết không lừa được nữa bèn dứt khoát không đóng giả Hồ Li nữa. Trong mắt đầy vẻ thương tâm nói: "Tử Viết, nàng đừng giận ta nữa được không?"

Tử Viết quay mặt đi hướng khác không nhìn hắn.

Ân Tà Ma Quân khàn giọng quát: "Tử Viết, nàng đừng như thế, hãy nghe ta nói! Lúc đầu sau khi nàng rời xa ta, ta không lấy con yêu hồ đó. Nàng biết không, ta sớm đã thành ma, nào có hiểu được tình yêu chốn nhân gian? Ta luôn nghĩ, nàng là của ta thì vẫn luôn là của ta! Không ngờ rằng nàng không những rời bỏ ta mà còn ở bên thằng oắt Thanh Dực ấy! Ta ghen tị đến điên cuồng chỉ muốn giết chết hắn! Tử Viết, ta biết nàng trách ta lợi dụng nàng giết thằng oắt Thanh Dực, nhưng mà nàng cũng phải cho ta một cơ hội giải thích chứ!"

Tử Viết ngẩng đầu lên sảng khoái đáp: "Được, ngươi nói đi!"

Ân Tà mà quân chớp mắt một cái, nói quanh co: "Cái đó... để ta nghĩ một chút."

Tử Viết phì cười. Cái tên Ân Tà Ma Quân này, từ lúc nào mà trở thành...cầu tình đầy ý vị nhân tình như vậy? Bốn ngàn năm rồi, hắn đúng là đã thay đổi rất nhiều. Dù hắn vẫn bá đạo, ngông cuồng nhưng cũng học được cách giở trò vô lại.

Ân Tà Ma Quân kích động ôm Tử Viết: "Tử Viết nàng không giận ta nữa sao?"

Tử Viết liếc Ân Tà Ma Quân một cái khinh bỉ nói: "Vì sao không giận nữa?"

Ân Tà Ma Quân nhíu mày nghĩ ngợi, đột nhiên nhe răng cười một cái, dịu dàng nói: "Tử Viết, ta tặng nàng lễ vật tương đương được không?"

Tử Viết giả bộ không có hứng thú, chân đá đá mấy viên sỏi.

Ân Tà Ma Quân vung tay áo một cái, một cơn lốc xoáy màu đen cuồn cuồn nổi lên. Chớp mắt, một con hổ Ban Lan vô cùng xinh đẹp hiện ra trước mặt Tử Viết!

Tử Viết vui quá mà khóc, bổ nhào vào người con hổ Ban Lan, liên tục gọi tên nó "Tiểu Ban Điểm!"

Tử Viết vẫn không muốn tin rằng Tiểu Ban Điểm đã chết nên từ trước tới nay cô không hề hỏi Bách Lí Phượng và Ân Tà ma quân, rốt cục Tiểu Ban Điểm được chôn ở chỗ nào? Hôm nay Tiểu Ban Điểm còn sống sờ sờ trong lòng cô, sao cô không kích động cho được?

Tiểu Ban Điểm lại nhìn Tử Viết, vui sướng tới mức không cách nào diễn tả nổi.

Ân Tà Ma Quân không vui lắm, ôm Tử Viết vào lòng nói với Tiểu Ban Điểm một tiếng lạnh lùng: "Về đi".

Tiểu Ban Điểm vẫn không nỡ rời mắt khỏi Tử Viết, sau đó biến mất ngay trước mắt Tử Viết.

Tử Viết hỏi: "Tiểu Ban Điểm? Ngươi bảo nó đi đâu rồi?"

Ân Tà Ma Quân thô lỗ lau đi nước mắt của Tử Viết, không vui nói: "Nàng quan tâm nó làm gì? Nó chỉ là con súc sinh được ta thu nhận và ma giới, đang dốc lòng tu luyện, có thể qua vài trăm nữa cũng sẽ có một chút tu vi."

Tử Viết hít hít cái mũi hỏi: "Sao ngươi lại cứu Tiểu Ban Điểm?" Lấy hiểu biết của cô về Ân Tà ma quân, muốn khiến hắn làm một chuyện tốt còn khó hơn lên trời!

Ân Tà Ma Quân nhìn thẳng vào mắt Tử Viết, chân thành nói: "Tử Viết, ta nghĩ rằng nàng hẳn là biết lý do vì sao ta cứu Tiểu Ban Điểm."

Tử Viết đỏ mặt, nhíu mi nói: "Từ lúc nào ngươi học được kiểu kích động vì tình như vậy?"

Ân Tà Ma Quân cong môi cười một cái, khuôn mặt lạnh lùng lập tức trở nên tà mị. Hắn cúi thấp đầu, dùng khoé môi chà xát vành tai cô, mê hoặc nói: "Tử Viết, đừng giận ta nữa được không?"

Tử Viết giật mình một cái, lườm Ân Tà Ma Quânmột cái nói: "Thôi bỏ đi, chuyện đã qua ta không tính toán với ngươi nữa. Trải qua nhiều kiếp luân hồi như vậy, ta cũng không nhớ rõ nữa rồi. Nếu lúc đầu ta và Thanh Dực Đại Đế tình cảm bền vững cũng sẽ không dễ dàng bị ngươi li gián như vây." Thấy Ân Tà Ma Quân cúi đầu sắp thơm mình, cô vội nói: "Nhưng mà tội của ngươi cũng không thể tha! Nếu ngươi muốn ta tha thứ cho ngươi, ngươi phải đồng ý với ta một điều kiện."

Ân Tà Ma Quânsảng khoái đáp: "Nàng nói đi!"

Tử Viết cười giảo hoạt nói: "Ngươi cho Hồ Li ra đây!"

Ân Tà Ma Quân nhíu mi nói: "Nàng để hắn ra thì ta đi đâu? Mấy ngày trước ta vẫn luôn để hắn chi phối cơ thể này, kết quả nằng xem, hắn biến ta thành cái dạng gì rồi?"

Tử Viết nhìn Ân Tà Ma Quân mặc bộ quần áo vàng mang đai bạc, vẽ mắt phượng, tô móng tay đỏ chót, không nhịn đường cười phá lên. Trong lòng nàng biết Hồ Li là đang trả thù Ân Tà Ma Quân.

Ân Tà Ma Quân cắn răng nói: "Nếu không phải hiện giờ ta và gã dùng chung cơ thể, ta rất muốn tự tay xé xác gã!"

Tử Viết cười xong, nhún nhún vai, nhướn mày nói: "Nói như thế thì ngươi định không để Hồ Li chi phối cơ thể ngươi nữa sao?"

Ân Tà Ma Quânthoáng rơi vào trầm tư rồi trả lời: "Tử Viết, ta muốn nàng tha thứ cho ta nên ta nhất định sẽ đồng ý yêu cầu của nàng. Nhưng mà nàng cũng phải để ta nghĩ đã. Thế này đi, mỗi tháng ta chiếm hai mươi lăm ngày, cho Hồ Li năm ngày."

Tử Viết quay đầu nói: "Không được!"

Ân Tà Ma Quânvội nói: "Ta hai mươi ngày, gã mười ngày?"

Tử Viết hừ lạnh một tiếng:"Không được!"

Ân Tà Ma Quân phận nộ quát: "Nàng rốt cục là muốn như thế nào?! Chẳng lẽ muốn ta chỉ có mười ngày, cho hắn hai mươi ngày?! Ta nói cho nàng biết, điều này tuyệt đối không thể được!"

Tử Viết giơ năm ngón tay ra ra: "Một nửa."

Ân Tà Ma Quânnắm bàn tay bé nhỏ của Tử Viết, kéo cô vào lòng mình, nghiến răng nói: "Một nửa thì một nửa!" Cúi đầu định hôn xuống cánh môi Tử Viết.

Tử Viết vội tránh hắn, trợn mắt nói: "Này, ngươi làm cái gì thế?!"

Ân Tà Ma Quânnói một cách đương nhiên nói: "Hôn nàng."

Tử Viết mắng: "Đồ thần kinh! Ta cho ngươi hôn chắc?!" Quay người định đi.

Ân Tà Ma Quân nhào vào Tử Viết ngã xuống đất, sau đó làm vẻ mặt tử tế chính nghĩa, nói những lời không biết xấu hổ nhất "Nàng là do ta nuôi lớn, đương nhiên phải cho ta hôn!"

Tử Viết tức đến run người, biến thành bạch hổ, há cái mồm to như bồn máu, ngoạm một ngoạm vào bả vai Ân Tà Ma Quân.

Ân Tà Ma Quâncũng biến thành Độc Giác Thú trong chớp mắt, cắn một phát vào cổ Tử Viết. Hắn thở gấp đầy phấn khích, muốn dùng cách dã thú tiến vào thân thể Tử Viết!

Tử Viết biết, dã thú dùng phương thức trực tiếp để biểu đạt tình cảm, giao hợp kịch liệt. Rất rõ ràng Ân Tà Ma Quân phát dục, muốn chiếm lấy cô! Nhưng nàng nhiều kiếp làm người, thực tình có chút không chấp nhận được loại giao hợp bất kể thời gian, địa điểm, trường hợp này!

Nhìn xem nhìn xem, cổng "Minh thành" quỷ đi ra đi vào, hắn lại có thể làm như không thấy đúng là chết cũng không biết xấu hổ!

Tử Viết thở gấp, hăng hái phản kháng, gầm gừ một tiếng, đánh qua đánh lại với Ân Tà Ma Quân!

Bỉ Ngạn Hữu Yêu - Tiểu Ngư Đại TâmWhere stories live. Discover now