Sáng sớm hôm sau, điều ngạc nhiên là Vệ Đông Li còn chưa dậy, mà Khổng Tử Viết chưa bao giờ ra ngoài hôm nay lại thoải mái đẩy cửa phòng, bĩu môi nói với Tiêu Doãn trông ở ngoài cửa: "Bảo người vào thu dọn phòng trước, sau đó tìm đại phu tới xem cho chủ tử nhà các người đi."
Đêm qua Tiêu Doãn trực cả một đêm ở ngoài cửa phòng Vệ Đông Li, đương nhiên biết trong phòng có chuyện phong lưu gì, chỉ không ngờ rằng một đêm quấn quýt, Khổng Tử Viết có thể làm cho chủ tử của hắn không thể xuống giường được!
Tiêu Doãn đờ đẫn, thật thà nói: "Khổng Tử Viết, thân thể của chủ tử nhà ta..."
"Cút!" trong phòng truyền ra một tiếng quát giận dữ. Hiển nhiên là danh dự đàn ông của Vệ Đông Li đã bị nghi ngờ, làm cho hắn phát cáu.
Tiêu Doãn cúi thấp đầu, nghĩ bụng: Xem ra tự tôn của chủ tử bị tổn thương rồi. Nhưng mà nói thật, nếu hắn gặp phải Khổng Tử Viết như hổ như sói thì phỏng chừng tự tôn cũng bị tổn thương rồi. Nghĩ mà xem, làm một người đàn ông, tự tin lớn nhất không phải nghe thấy tiếng kêu khóc "xin chàng, đừng mà, nô gia không chịu nổi nữa rồi"của người phụ nữ của mình khi trên giường sao? Kết quả, chủ tử hoàn hạnh Khổng cô nương, lại bị nàng ta làm cho không xuống giường nổi. Chuyện này hắn gặp phải cũng chẳng còn mặt mũi gặp ai nữa. Huống chi là chủ tử tâm cao khí ngạo chứ?
Tâm trạng của Tiêu Doãn rất phức tạp, ánh mắt dò hỏi Khổng Tử Viết rốt cuộc có cần mời đại phu tới cho chủ tử hay không? Hắn sợ mời đại phu tới rồi, chẳng những đại phu bị xử phạt, mà ngay cả hắn cũng bị "vạ lây"!
Khổng Tử Viết không tính làm khó Tiêu Doãn, nhưng lại muốn sỉ nhục Vệ Đông Li một phen. Vì thế cô nhướn mày cười, nói: "Nếu chủ tử nhà ngươi không muốn người khác nhìn thấy bộ dạng hắn lúc này, thế thì...ngươi đi mua thuốc cao đi!"
Tiêu Doãn vuốt mồ hôi, nhỏ giọng hỏi: "Vậy, Khổng cô nương, theo cô thấy thuộc hạ phải mua thuốc cao như thế nào ạ?"
Khổng Tử Viết dựa vào cửa, vừa nghịch đuôi tóc mình, vừa uể oải nói: "Một là có thể lưu thông mạch máu được, hai là có thể giảm sưng phù, ba là có thể khiến da bị rách không để lại sẹo, bốn là tốt nhất có tác dụng bôi trơn, có thể..."
Khổng Tử Viết còn nói dứt, thì giọng Vệ Đông Li lại truyền từ trong phòng ra, gió lạnh âm bốn mươi độ, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Theo bản vương thấy, tốt nhất là thêm một vị có thể độc câm người ta!"
Khổng Tử Viết thầm hừ lạnh một tiếng, mặt lại cười cười trêu chọc: "Ồ, Vương gia này, sức khỏe ngài không tốt, đừng nói mấy lời tức giận này. Nếu ngài muốn tự độc câm mình thì coi sao được? Nô gia rất thích mấy lời ân ái du dương và lời thề thốt sến súa của ngài mà."
Vệ Đông Li ngồi dậy, mặt mày vô cảm hỏi: "Khổng Tử Viết, ngươi muốn chết phải không?"
Khổng Tử Viết ngoảnh đầu lại, cười hùa: "Nô gia thích Vương gia như thế, lúc nào cũng nghĩ cho Vương gia, vinh dự vì Vương gia, sao có thể muốn chết dưới tay Vương gia được? Vương gia, xin hãy nhìn vào đôi mắt chân thành của nô gia đi. Nô gia thâm tình với ngài như thế, chẳng lẽ ngài không cảm nhận được hay sao? Chẳng lẽ đối xử tốt với Vương gia cũng là một cái tội ư?" ngửa đầu nhìn trời, bùi ngùi nói, "Nếu như thế cũng là một cái tội, vậy thì ta đúng là....tội nhân thiên cổ!"
YOU ARE READING
Bỉ Ngạn Hữu Yêu - Tiểu Ngư Đại Tâm
Ficción GeneralTrích dẫn: Ngón tay hắn mơn trớn bờ môi cô, thì thào nói: "Người đời đều có luân hồi, thế nào rồi cũng sẽ nhìn thấy hoa bỉ ngạn. Hoa này là điểm kết thúc, cũng là điểm khởi đầu. Nếu có một ngày, nàng và ta xa cách, ta nguyện hóa thành một đóa ho...