Part 5

1.6K 18 0
                                    

=Ana's POV=

(Etong mga to niloloko Lang naniwala Naman😂malakas trip ko ngauon eh😂mapagtripan muna tong mga to para maramdaman din muna nila Yung mararamdaman nila ate ly mamaya😂Ang saya Kaya mangtrip pero alam niyo bang pinakakinakatakutan namin mangtrip dito ay si Bea? of course sya.Kase makapangtrip Yun kala mo talaga Wala nang bukas.Just like yung ginawa niya sakin last week)

=FLASHBACK=

(Nagpunta ako Ng mall kasama si Jules at kath dahil namili Lang kami Ng grocery items namin kasi ubos na mga pagkain namin sa ref syempre Sino pa bang uubos?edi ung maglola...Sila ate ells at deans.Maglola dw sila eh😂at yun na nga)
(Sa mall)

Jules:*tulak-tulak Ang cart namin*ana,kath aren't you two tired?

Ana:bat Naman kami mapapagod?

Kath:oo nga Naman eh di Naman kami nagtutulak Ng mga pinamili natin ikaw namn*tawa*(halatang nainis si Jules sa sinabi namin ni ana)

Jules:pero Tama na to.Andami na nito oh.Pang isang buwan na ata nating budget na pagkain to atsaka di na to kasya sa ref no*tingin sa cart na punong puno na Ng foods*(asus Ang dami talagang alam netong si Jules)

Ana:ano ka ba jules.Para satin pang isang buwan na budget Yan pero para sa mag lola pang tatlong araw Lang Yan*tawa Ng tawa*

Kath:oo NGA Naman Jules

Ana:pero Tara na nga bayaran na natin Yan

Kath:ako na pipila mukha kaseng napagod ka na Jan Jules eh

Jules:sinabi mo pa*tired expression*

(At Yun NGA binayaran na namin at sumakay na kami sa car ni kath at nagdrive na ko pauwi na kami Ng dorm...pagdating namin Ng dorm...O to the M to the G...anong nangyare sa dorm?God help us..anong meron?)

Jan muna guys lowbat na ko eh...bumabawi Lang Kaya 2updates nako today.i love you guys

Ahmmm guyss sana magustuhan nyo po yung story po.
Sam po name ng author

"You're The One" (Jhobea1415)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon