Part 18

1K 10 0
                                    

=Bea's POV=

(What's this feeling?Bat parang kakaiba?Bat parang gusto ko siyang laging kasama?Hala!Ano to?Ngayon ko lang to na experience ulit. Bat parang may kakaiba?Hala nabaliw na ata ako nito)

Bea:Ahmmm...I'm Isabel Beatriz De Leon pala*abot ng kamay para makipag shakehands*(saktong pagkaupo niya palang kaya nagpakilala nako sakanya Tsaka nacu-curious nadin ako kung bat siya nandito tsaka bat kilala siya nila ate ly)

Jho:I'm Jhoana Louisse Maraguinot*nakipagshakehands Kay bea*(ang soft ng kamay niya. Sarap lang hawak hawakan😂...Wait lang,bat bako nagkakaganto?Gusto ko ba siya? Pero parang impossible naman Kasi kakakilala pa nga lang namin eh. Gusto ko siya maging ka close...author: gusto kaba?...bea:Ewan ko sayo author)

=Jho's POV=

(Shemsss...Imagine mo yun,siya una nagpakilala😂Bait nya nga naman pala. Tapos nakipagshakehands pa siya😂Lambot ng kamay niya,ang sarap iuwi sa bahay😂✌)

=Mich's POV=

(Kainis na talaga to si bea ah. Kanina pa to dumadamoves Kay baby jho ko. Nagpakilala pa siya tapos may pa shakehands shakehands pang nalalaman. Gagantihan kita bea wait ka lang😒Sabi ko na nga ba eh,tama hinala ko na may gusto tong si bea Kay baby ko😔Nakakainis😈Pwes haharapin niya muna ako bago niya makuha si jho😈Kahit pa Hindi sabihin ni bea na gusto niya na si jho halatang halata naman. Pag tumingin ako sa mga mata niya puro si jho lang nakikita ko.Paghahandaan kita Bea dahil alam Kong mahirap kang kalaban😈Pero sisiguraduhin Kong ako parin mananalo. Pero dahil mabait ako,sa maayos na paraan kita kakalabanin Bea😈)

Mich:Hi jho!I'm Michelle Morente nga pala! But you can also call me Mitch😊😊😍*ngiting ngiti*

Jho:hi Mitch! Nice to meet you*ngiting ngiti din*(Oh may had!!!!😍😍😍Di ako makakatulog nito mamaya sa dorm😍Biruin mo yun nakipagshakehands din siya sakin tas ang cute niya talaga lalo na nagsmile pa siya😍😍😍)

Bea:ayyyy!!nga pala ate ly!where's our new teammate and jho,why are you here nga pala and bat kayo magkakilala nila ate ly?

Aly:oh tutal nagpakilala na naman si bea and Mitch sayo jho, edi magpakilala na kayong lahat,lubuslubusin niyo na, kayo na mismo magpakilala,baka pagurin niyo pa ko sa pagpapakilala sainyong lahat

Bea:wait lang ate ly!I can't understand you.Bat kami lahat magpapakilala sakanya?(Epal to si bea!!nagmomoment panga kami eh... Yan tuloy napabitaw si jho sa pagkakahawak sakin😔Chumachansing nga ako eh😂😂)

ALE:oo nga!!!

Aly:kailangan talaga magsabay sabay?

ALE:Oo!!!

Aly:luh!!!pero sasagutin ko na tanong mo de Leon para dika mabobo Jan kakaisip kung bakit... Kasi nga naman...(naeexcite ako ah...hahaha)

Mitch:Kasi Ano ate ly?😅😅😅naeexcite po Kasi ako
Aly;:patapusin mo Kasi ako mitch diba?

Mitch: Ayyy!!!Sorry naman po
Aly:Kasi siya yung new teammate natin(huh?omg!!!destiny!!! Siya pala yung new teammate namin?Swerte ko😍Siya pa talaga😍So ibig sabihin lagi ko siyang makakasama😊😍)

Bea:Oh really?!!!!That's nice!!!*tuwang tuwa sa narinig*(kahit kelan talaga laging umeepal to si bea eh. Masaya na sana ako eh😒Uunahan na kita Bea😈)

=Bea's POV=

(ang saya saya ko nung nalaman Kong teammate nmin siya, siya pala yung bago samin. Masaya ako dahil lagi ko siyang makikita... Uh oh!nabaliw na naman ako!!! Pero si Mitch nahahalata ko na parang may gusto siya Kay jho, Ewan ko pero parang naiinis ako kapag naiisip ko yun Tsaka naiinis ako kapag nag uusap sila kaya minsan binabasag ko yung kasiyahan nila😂Its just because I'm a bully😂)

Aly:oh jho!

Jho:hmm?!!

Aly:kelan ka pala magdo dorm?(nga pala makakasama namin siya palagi niyan lalo na pag nagdorm na siya)

Jho:mamaya na po ate ly!

Aly:agad agad?

Jho:opo eh

Jan muna guys Kasi lowbat napo ako...sorry kung bitin.. Bala Kasi mag shutdown na eh.

"You're The One" (Jhobea1415)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon