=Pong's POV=
(Ouchinesss!!!Sakit ma reject😭Sabagay di naman pangre reject tawag dun kasi wala naman talagang kame😭💔Bat Kasi nasobrahan ako sa pagka torpe😭Sorry deans kung di ko pa man maamin sayo yung totoong nararamdaman ko,natatakot lang Kasi akong baka pag inamin ko sayo,layuan mo naman Ako,baka iwasan moko at mawala yung friendship natin😭Bat pa Kasi sa dinami dami ng tao sa mundo ikaw pa?bat sayo pa tumibok tong puso ko?😭💔Sana hindi maging totoo tong iniisip ko pag umamin nako sayo, at sana din matanggap mo tong pagmamahal ko sayo😭💔)
Jules:Heyyyyy!!!!(tulak niya sakin kaya naman nabalik ako sa pagkakatino ko, pero ang sakit!Nahulog Kasi ako sa may sofa)
Pong:Ano ba yan jules!Ansakit!Bwisit!(Napahimas nalang ako sa pwetan ko na naunang bumagsak sa floor)
Jules:sorry sadya ayyyy,este sorry di sadya
Pong:bat Kasi nanunulak diva?
Jules:kasi bat na din tulala diba?Lalim lalim ng iniisip mo baka malunod kana niyan
Pong:tssss
Jules:iniisip mo na naman si deans noh?
Pong:baliw Hindi!
Jules:owsss talaga ba?
Pong:talaga
Jules:baka!
Pong:wala pong baka dito
Jules:sino nagtanong?😂
Pong:selos kalang eh😂
Jules:selos Ka jan😏
Pong:bakit hindi nga ba?😂
Jules:Hindi naman talaga.Bahala ka na nga Jan.Selos mo mukha mo(sabay walkout niya😂Pikon.Nahahalata ko na din Kasi siya.Masyado siyang concern baka nga may gusto sakin to😂)
Pong:whaaaaahahhahaha!!!Pikon kalang eh😂pasigaw
Kongsabi para marinig niya dahil malayo,layo na din Kasi siya)Jules:Hindi akoooo pikooooonnnn!!!!(sabi nya ng sobrang lakas sabay pasok sa room namin at sinarado ang pinto ng padabog😂And yes...tama rinig niyo,roommate kami ni jules deans and sydney😂Oh dba ang saya😂Ka roommate ko sya💕💞)
=Bea's POV=
(Napaka bad trip talaga!Alam niyo na kung bakit kaya wag niyo na itanong,baka lalo lang akong mabadtrip😏Pero biglang bumalik yung saya ko nung narinig ko yung sinabi ni ate ly
Aly:nga pala jho,puno na lahat ng rooms except sa room where magiging kasama mo si Bea at Mitch(napabangon ako sa pagkakahiga ko sa kama ko nung marinig ko yun dahil sa tuwa pero.... Haysttt... Nakalimutan ko kasama padin pala namin dun si Mitch😞Kala ko talaga kami lang dalawa😏Nakalimutan ko meron pa pala yung is a😏Kahit kelan talaga😏😬Makababa na nga lang)
Jho:ahmm ate ly nasan po ba yung room?
=Jho's POV=
(Haysttt.Kung minamalas ka nga naman.Kasama ko pa talaga yung dalawa😞Sana naman makatulog ako dun mamaya😏Sana nag kaayos na pero mukhang Hindi sila nagkaayos,lumala pa nga ata yung gulo😏)
Jho:ahmm ate ly nasan po ba yung room?(kakayanin ko to.Hindi ko to ginusto pero kailangan talaga)
Aly:ahmm mitch,pakituro nalang Kay jho yung room niyo Tsaka pakitulungan nalang din sya sa mga dala niya
Mitch:opo ate ly!tska kahit naman Hindi mo sabihin sakin yun kusa ko po yung gagawin basta para Kay jho(sabay kuha niya sa bag na bibitbitin ko din sana, tulad ng nangyari kanina samin sa labas ng bigla namang pagkalabas ni Bea sa isang room at napatigil siya ng nakita kami)
=Bea's POV=
(Nakakainis!nakakainis talaga!Nananadya nga ata to si mitch na paselosin ako!Hawakan ba naman kamay ni jho pagkalabas na pagkalabas ko sa room namin😏Nakangiti pa talaga ang bruha😏😬😠😡Makakaganti din ako sayo Mitch. Para naman akong napako sa kinatatayuan ko ng makita sila na nasa ganong posisyon😏)
Jho:sge na mitch ako na ditto(hila sa bag)
Mitch:ako na jho(hila pabalik sa bag)
Jho:ako na mitch kaya ko naman
Mitch:ako na nga jho baka mapano ka pa(tsk!talagang ayaw pa niya bumitaw sa kamay ni jho😏Chumachansing😏Sge na mitch sulitin mo na yan Kasi Hindi kana ni makakaisa Kay jho pag ako na😈)
Jho:sge na nga(bitaw sa bag)
Mitch:papayag din naman pala😂Ate ly akyat lang po muna kami(walang kayo😏assuming😠)
Aly:sge mitch
(Umakyat na sila at bumaba na din ako,nagkasalubong kami kaya napatigil ako para titigan si jho sandali. Ang ganda talaga ng mga mata niya
=Jho's POV=
(Nung paakyat na kami ni mitch ay nakasalubong namin si Bea. Napatitig naman ako Kay bea prro diko din alam kung bakit... Kita ko namang nakatitig lng din sya sakin...Tulala lang kaming dalawa sa is at lisa hanggang sa....)
Hanggang Jan po muna. Sorry kung dina po ako nakakapag update masyado guys!Busy lang po. Hanggang ngayon po busy padin. Pero tinatry ko Naman po yung best ko para makapag ud sainyo. Sana naiintindihan niyo po ako. Thank you sa lahat na patuloy na sumusubaybay sa story ko.Love you all po
BINABASA MO ANG
"You're The One" (Jhobea1415)
FanfictionHi,sana magustuhan nyo po yung ginawa ng totoong author hehe..Copy lang po talaga lahat ng ilalagay ko po dito para hindi na po kayo mahirapan.thanks.wag po sana kayo magalit..