Part 25

936 6 0
                                    

=Bea's POV=

(Eto ako ngayon nasa dorm na. Actually kanina pako dito sa dorm. Syempre naligo muna ako pagkadating ko then naglinis ako dito sa dorm para naman di nakkaahiya Kay jho pagkadating niya. Kami lang dalawa dito mamaya dahil wala pa sila😂Masosolo ko pa siya😂😈Wala ka ngayon Mitch😈😈Nanonood muna ako ng TV.Tagal naman ni jho,almost 8 na oh,baka gabihin pa yun sa byahe. Nagutom ako kakahintay sayo jho baka gusto mo pagdating mo kainin kita😂joke lang syempre😂Naniwala naman kayo?!😂Makapunta nga mana sa ref para tingnan kung anong pwede makain. Pagkabukas ko ng ref,,,.......,,,,......WOW!!!!!!Daming laman ng ref. Siguro namili sila ate ly kanina... Kukuha na sana ako ng foods and drinks ko ng biglang may nagdoorbell.Tumakbo ako agad sa pinto para pagbuksan si jho. Alam ko naman kasing si jho na yan eh. Pero....................................)

=Jho's POV=

(Pagkaalis ng taxing sinakyan ko bubuhatin ko na sana yung bag Kong sobra sobrang bigat, punong puno Kasi as in pero may humawak din sa bag dahilan para magkahawakan kaami ng kamay at unti unti ko syang nilingon..............)

Jho:Mitch??!!!!

Mitch:Jho,tulungan na kita (Oh my gad!!!!)

Jho:wag na mitch kaya ko na to. Anong nangyari sa mukha mo?Bat ka nagkaganyan?Bat andami mong pasa?Dahil ba Kay Bea huh?!(hinahaplos haplos ko yung mukha niyang puro pasa)

=Aly's POV=

(Gusto Kong asarin si Bea ngayon eh😂Nakita Kong magkalapit ang mga mukha nila mitch at jho dahil puro tanong si jho kung bakit puro pasa si mitch and ayun... Nakahanap ako ng kalokohan. Nag door bell ako tapos agad agad naman na binuksan ni Bea,yung mukha pa nga ni Bea mukhang batang parang bibigyan ng ice cream. Excited😂Pero nawala agad yung tuwa sa mga labi niya ng makita niya sila jho at Mitch sa posisyon nila. Imagine niyo ba naman guys,si jho nakahawak 2 kamay niya sa face ni mitch with nag aalalang look tapos si Mitch???Ayun,titig lang Kay jho. Tapos mga 2 inches nalang layo ng mukha nila sa isat isa.Kitang kita ko kung pano napalitan ng galit yung reaksyon sa mukha no Bea, grabe.)

=Mitch's POV=

(Pagkababa namin sa car Nakita ko agad si jho na andaming dalang gamit. Bubuhatin ko na sana yung isang bag niya Kaso bubuhatin nya na din pala kaya ayun, nakaholding hands ko siya😂😍Sayang nga lang di nakita ni Bea para magselos😂Ayun worried na worried si jho sa kalagayan ko lalo na nung makita yung mga pasa sa mukha ko. Ang sarap sa feeling nung hinahaplos haplos ka niya Kaso epic eh. Biglang bumukas ung pinto kaya humiwalay agad si jho sakin)

Sorry po kung di nako nakakapag ud at kung maikli po ito. Inaabtok napo Kasi ako Tsaka 3 percent nalang din po ako.Thanks po sa mga readers na walang sumusuporta

"You're The One" (Jhobea1415)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon