=Aly's POV=
(Sa totoo lang kanina pa kami dito nakatingin sakanila since nung time pa na sumigaw si Bea.May balak pa talaga silang takbuhan tong kasalanan nila ah. Hayst. Lang kukulet talaga nila. Kaya kung ako sakanila matakot na sila Kay coach......OMG!!!!!may na realize ako... Patay din pala ako kay coach nito... I'm the captain eh.... Dahan dahan akong lumingon sa kinaroroonan ni coach tai para tingnan ang reaction niya and.....blam... Sapulll!!!nakatingin siya sakin ng masama... Naku!Ako na naman masisisi nito haystack!hirap talaga maging captain ng mga pasaway nato!For sure si Bea na naman may gawa nito!Lagot ka talaga sakin Bea!)
Coach:Aly!!!!Explain this to me!!!!*galit na galit ang boses pero mahina lang*
All:ahhhh ehhhh... Coach...kase....
(Biglang nagsalita si Bea)Bea:hi ate lyyyyy!!!!!!musta na buhay natin Jan?(akbay pa sakin.Kapal talaga ng de Leon na to)
Dean:Dada!!!*gulat ang expression*(anyare Kay deans?parang nakakita naman to ng multo.Tiningnan ko ang tinuro ni deans and si coach pala. Sabi na eh di nila alam na nandito na si coach)
=Bea's POV=
(Kinapalan ko na mukha ko at lumapit Kay ate ly.Syempre magpapa cute para patawarin niya kami.Wala pa naman si coach eh)
Bea:hi ate ly!!!*ngiting ngiti*(nakatingin lang sakin ng masama si ate ly. Pati Sila den din pala. Uh oh!parang may Mali)
Dean:Dada!!!!*gulat na gulat ang expression*(Ano kayang meron.Tiningnan ko ang tinuturo ni deans and....and...nakita ko lang naman si coach tai and pagkalingon ko sa mga baliw Kong kasama para bang sinasabi ng mga tingin nila na'Patay Ka na De Leon')
Pong:ahmmm ate ly who is she?(turo niya sa girl na bago lang ata dito Kasi ngayon ko palang siya nakita eh.Perk infairness ah galing magpalusot ni pongs.. Hahahah.. Thanks for saving me pongs)
Aly:Palusot ba yan sa kalokohan niyo pongs?if yes!then sad to say na Hindi lumusot!*galit look*
Giz:ly sorry na!!!
Therese:Oo nga ly!!!ako naman nagplano nito eh*yumuko*(what?what did she just say?ililigtas niya talaga si pongs?swerte ni pongs ah.sana lahat may tagapagligtas)
Den:therese!don't act like its your fault Kasi we all know na Hindi mo kayang gawin tong ganitong klaseng kalokohan at isa pa....*tingin Kay bea*alam nating lahat na si bea ang may pakana nito
Pong:Oo nga si bea nga!!!(loko tong si pongs ah.kasalanan niya sakin ipapasa)
Bea:but ate den....(di nako pinatapos sa pagsasalita ni jia)
Jia:oh wag ka nang mangsisi pa ng iba bea!alam na namin na ikaw lagi ang magaling at pasimuno sa lahat ng kalokohan....Tsk!!!(hala!!!bat ako?)
Bea:bat ako ate ji?Hindi naman ako ehpagmamaktol ko)
Aly:eh kung Hindi sino pa?
ALE:siya!!!!*turo lahat ng baliw na ALE Kay pongs except Kay therese*
Therese:ako!!!*turo sa sarili niya*Den:Ano ba talaga!!!!sino ba talaga???!!!*galit na*
Pongs&Therese:Ako!!!*turo sa sarili nila*ALE:huh??!!*taka look*
Aly;:umayos kayo!!!sino nga???
Pongs&Therese:siya!!!*nagturuan*Hanggang jan muna guys lowbat na is me
BINABASA MO ANG
"You're The One" (Jhobea1415)
FanfictionHi,sana magustuhan nyo po yung ginawa ng totoong author hehe..Copy lang po talaga lahat ng ilalagay ko po dito para hindi na po kayo mahirapan.thanks.wag po sana kayo magalit..