=Bea's POV=
(I'm here na sa bahay nila baby d kaya nagsirbato nako agad para naman malaman niya na I'm here na...Pinakaayoko pa naman yung pinaghihintay ako pero okay lang naman sakin na hintayin si deans syempre hinjntay niya din kaya ako kanina Tsaka she's my baby naman eh... Sayang nga lang kasi walang mommy,hahhaaha...at sa wakas eto na siya lumabas na din... Ang porma pa talaga ng suot niya. Kala mo lalabas eh may ime meet lang naman,hhahaha...by the way,I'm wearing a cap&jacket,actually lahat kami nka cap and jacket para di dw kami dumugin ng fans namin😂tapos naka sando lang ako na black and black jeans with black shoes, take note yung cap and jacket ko is also black😂😂)
Dean:oh daddy kanina ka pa ba dito?
Bea:oo kaninang kanina pa baby*pataray effect*(kunyari daw galit ako😂)
Dean:Hala!Sorry na Dada!Kasi dat nagdoorbell Ka man lang para alam kong nandito ka na pala!Sorry talaga daddy!Promise po di na mauulit*paawa*(😂😂😂Naniwala naman to..Cute talaga ng baby ko kaya diko to natitiis eh)
Bea:Joke lang nman yun.Oo totoong kanina pako dito pero it's okay lang Kasi nga ikaw kanina inantay moko ng mga ilang oras ikaw pa kaya diko maantay for only a few minutes?
=Dean's POV=
(Kaya lab na lab ko tong daddy ko eh. Lab na lab niya rin Kasi ako tapos ang sweet sweet pa niyan ng Dada ko sobra talaga, Tsaka ang bait pa niya diba?Perfect daddy!!!But I have no mommy.So sad😭)
Dean:Thanks DAddy!!!Love na love mo talaga ako eh*yakap Kay bea*
Bea:always we'll come baby d!!!Syempre love na love kita*yakap din Kay deans sabay kiss sa ulo*(sweet talaga ng Dada ko.Hahahah...Maiingit kayo😝😋)
Bea:Tara na baby!!!Baka late na tayo!
Dean:Oo nga pala!!!Tara na daddy!!!*sumakay sa kotse ni bea*
(Hindi naman traffic at tinext na ni ate ly kung saan kaya nakarating din kami agad.Pero to be honest ang cool Tsaka ang hot ng daddy ko tingnan sa suot niya kahit ang simple lang ng suot niya. Nakakainlab.Sana nga makahanap na siya ng mommy ko para everybody happy😂😂)
=Bea's POV=
(Were here na kaya agad na kaming bumaba sa car ko pagkatapos I park and pumasok sa restaurant at nakita ko na naman agad Sila ate ly sa may di kalayuang table mula sa door ng restaurant)
Dean:Ate ly!!!(sigaw ng deans kila ate ly dahilan para mapalibgon silang lahat sa kinatatayuan namin at nagsign si ate ly na quite baka may makarinig na fans at dumugin pa kami)
=Dean's POV=
(Pagkarating namin ay pumasok na kami kaagad at Nikita ko na agad Sila pero mukhang wala pa yung new teammate nmin.Tinawag ko na agad si ate ly at nag sign siya ng wag maingay baka marinig tayo)
Dean:Sorry naman.Peace*nakangiti pa habang naka peace sign*
=Aly's POV=
(Wala pa yung bagong teammate namin pero nagtext siya sakin na On the way na naman dw siya nang biglang bukas ang pinto at nakita ko Sila bea at sumigaw naman agad si Deanna... Naku buti nlang at aalang nakarinig para di na kami dumugin dito kaya nag sign ako saknya ng wag maingay at nag peace sign naman siya at nagsorry.Lumapit na sila saamin)
Aly:oh bea OK Kasi lang ba?buti naman di na napagod sa 500 push ups mo kanina?😂(sarap kaya asarin nitong bullyng to😂)
Bea:ate ly!I'm so tired na kaya*irap*
Dean:oh ate ly wala pa pala yung bago nating teammate?
Aly;:oo nga eh!pero On the way na dw siya
Dean:ah ganun ba?
Mich:Speaking off!!!(bigla big LA nman tong nagsasalita si michifu!Nakkagulat!!!)
Dean:where?!
Mich:ayun siya oh!(turo sa may door at siya na nga yun)
(Yung iba ko namang teammates busy sa pagchi-chikahan kaya di napansin)
Hanggang ditto po muna!!!Belated Merry Christmas and Happy New Year Guys!!!
BINABASA MO ANG
"You're The One" (Jhobea1415)
FanfictionHi,sana magustuhan nyo po yung ginawa ng totoong author hehe..Copy lang po talaga lahat ng ilalagay ko po dito para hindi na po kayo mahirapan.thanks.wag po sana kayo magalit..