=Bea's POV=
(Imbis na tuwang tuwa nako dahil magdodorm na si jho,nawala bigla yung tuwa ko dahil sa narinig kong ihahatid daw ni Mitch si jho. Dapat pala inunahan ko na siya😏Di ko yun papayagan..OO!!!inaamin ko na gusto ko na si jho😏😍Di ko din alam kung bakit. At isa pang OO para sa nagseselos ako😏May gusto nga si Mitch Kay jho. Halata naman sa mga kinikilos niya. But I'm a D Leon at never akong nagpatalo noh. Its not in my vocabulary na magpatalo😏)
Jho:Ahmm...ate ly alis na po kami ni Mitch. Balik lang po agad kami. Papaalam lang po ako Kay mama Tsaka kukunin ko lang po muna yung mga gamit ko
Aly:ah SG...(diko na pinatapos pang magsalita si ate ly)
Bea:jho!ako nalang maghatid sayo.
Jho: huh?!?bakit namn?
Mitch:oy bea ako na maghahatid sakanya (eto na naman tong si mitch, kahit kelan kainis talaga. Lagi nalang akong inuunahan😏😈)
=Mitch's POV=
(Paalis na San kami ni jho,nagpaalam lang kami Kay ate ly pero sabi ni bea siya na daw maghahatid Kay jho?NO WAY!!!Anong kala niya,matatalo niya ko basta baata?😂😏Papatalo ba ko sakanya?Mabaliw ka sa inggit bea😈😂)
Jho:oo nga bea,si mitch na maghahatit sakin eh. Next time nalang...
Jho:bye ate ly! Bye sainyo!
Mitch:bye!
Aly:ingat kayo
Ella:dala kayo ng pasalubong ah😂
Mitch:Oo naman ate ells.I can't forget you😍
Ella:owwsss talaga ba morente?😂
Mitch: yesss...
ALE:bye!!!
(Paalis na kqmi😊😍Yohooo!!!Wala nang makkaabala pa samin😂😍Its just the two of us😍😍)
=Bea's POV=
(Ano ba yan!!! Bat pa Kasi sa dinami dami ng teammates ko eh si Mitch pang maghahatid Kay jho😒Kainis talaga. Panp yan?papaalis na sila?!😭Pano ko pa Sila mapipigilan?!!!😭💔Pero di talaga ako papatalo)
Bea:Waitttt!!!!
=Jho's POV=
(Paalis na kami ni Mitch. Pinagbuksan niya na nga ako ng pintuan eh, diva?ang gentlewoman niya?😂Ng biglang may sumogaw mula sa likod nmin)
Bea:waitttt!!!!(lumingon kami ni mitch mula sa likod at biglang nakita nalang namin si bea na nasa likod na namin,Hinihingal pa, tumakbo pa ata to😂Hala!Baka may nakalimutan ako?Kaya siya humabol?)
Mitch: yes bea?bakit?*ngiti*
=Bea's POV=
(Tumakbo pako papunta sakanila para lang mapigilan sila, buti naman huminto Sila, pinagbuksan pa talaga ni mitch ng door si jho😏feeling gentlewoman😒its my title kaya and no ones gonna ever take it a way from me😈)
Mitch:yes bea?bakit?(nakangiti pa tong isang to😏sarap sipain😈Nang aasar ata to eh😏😒)
Bea:(nilingon ko lang si mitch at tinalikuran na siya ng di sumasagot, humarap nako Kay jho💖💖💖naririnig ko talaga yung heartbeat ko😍feel na feel ko. Ang lapit nmin sa isat isa😍)ahmmm...jho... Pwede bang ako nalang maghatid sayo?May dadaanan pa din Kasi ako eh.
Jho:ahmmmm(nakita Kong tumingin siya Kay mitch ng 'Ano payag ka ba' look at humindi naman si mitch Kasi umiling siya😏😒Lagi naman eh😈)
Mitch:bea bat ba ang kulit kulit mo ha?Let's go jho!!(naiinis na siya,halata sa boses niya palang.Hinatak niya sa braso si jho at hinawakan ko din ang kabilang braso ni jho)
Bea:ako na nga maghahatid sakanya eh...
Mitch:ako na nga! Akong nauna! Wag kang pakialamera Bea!😏(kainis to ah.pag di talga ako nakapagpigil lilipad tong si mitch eh😈😒😏)
Bea:ano ba mitch! Nasasaktan si jho sa Ginagawa mo oh!
Mitch:(di niya ko sinagot,hinila niya si jho mula sakin)Tara na jho!!!(hinila ko din pabalik si jho)Hanggang Jan muna guys!Hope you all like it😊😍😘Even if I'm very very busy dahil sasali kami sa pacontest sayaw, tapos magpeperiodic na kami, andami naming projects,naguupdate pad in ako para sainyo😊lab ko kayo eh😘
BINABASA MO ANG
"You're The One" (Jhobea1415)
FanfictionHi,sana magustuhan nyo po yung ginawa ng totoong author hehe..Copy lang po talaga lahat ng ilalagay ko po dito para hindi na po kayo mahirapan.thanks.wag po sana kayo magalit..