Part 21

969 8 0
                                    

=Jho's POV=
(Nakakabaliw na talaga tong dalawang to.Naghihilaan para sakin?😂Well!Well!Well!Haba ng hair ko dito ah😂Pero kung ako papipiliin???Siguro si Ano nalang😂Secret muna guys😂Nahihiya nako dito.Pinagtitinginan na kami ng mga tao dito oh)
Bea:Ano ba Kasi Mitch! Ako na nga maghahatid diba?😬(bea Kasi ie!mapumilit)
Mitch:sino bang nauna ha?(ayaw din nito patalo eh noh!)
Bea:so what!!kung Nauna ka?May dadaanan pa Kasi ako kaya hayaan mo nang ako maghatid sakanya😏(diko na kaya to)
Jho:lumabas kayo*cold*
(Abay sumunod nga ang dalawang loko😏Ano to?Mga sunodsunuran ko Sila?At nakita ko pang nag uunahan pa Sila lumabas. Nauna naman lumabas ng pinto si bea at nung papalabas ng si mitch,biglang sinarado ito agad ni bea kaya nauntog si mitch pero lumabas na din)
Mitch:Ano ba talagang problema mo bea?ha?!!!(galit na gal it na si mitch😪)
Bea:sorry sadya!ayyy di Sadya!!!
Mitch: kunyari kapa eh ginusto mo talagang mangyari yun😬
Bea:Malay ko bang lalabas ka din agad paglatapos ko lumbaas diba?😏
Mitch:kunyari di daw alam?😒
Bea:di naman talaga ah
=Bea's POV=
(Sa to too lang sinadya ko talaga yun eh😂Pero Malay ko bang matatamaan nga talaga siya😂Success!!!😂😂😂)
Bea:di nman tlaga ah(napansin Kong may bukol sa may bandang gilid ng noo niya😂Nabukulan pa talaga😂Malas niya😂Ako pa Kasi kinalaban niya eh😂Pipikunin kita morente😈😂Humanda ka😈)
Bea:lang cute naman ng bukol mo😂Bagay sayo😂*himas himas sa bukol sa noo ni Mitch*
Mitch:(hinawakan niya naman at ngayon niya. Lang nalamn na may bukol siya😂)What the..!!!!!Ano ba bea?Tatahimik ka o Hindi?
Bea:pano pag sinabi Kong Hindi?😂*nakangiti*
Mitch:baka gusto mo rin na mabukulan?(yabang Neto😏😒)
Bea:oh talaga?kaya mo?😂
Mitch:pag talagang kinaya ko😏
Bea:baka pag pusa bukulan mo maniniwala pako😂pero ako?😂Kwento mo sa pagong😂
Mitch: basta ako na maghahatid Kay jho!!!*akmang ausuntukin si bea*
Bea:sabing ako na eh!!!sge nga ituloy mo nga!!!
Jho:Ano ba kayo?Kung mag aaway man lang kayo dahil sa paghahatid lang sakin, buti pa mag commute nalang ako para wala nang gulo!!! DIBA kayo nahihiya?pinagtitinginan na kayo dun sa loob kanina pa ha!*walkout*
Mitch:(pupuntahan niya sana si jho pero hinila ko siya pabalik)Ano ba bea!!,bitawan mo nga ako!!!
Bea:kung Hindi man ako ang maghahatid sakanya,Hindi ko din hahayaang ikaw pa maghatid sakanya!!!
Mitch: Kainis Ka na ah!!!Ayaw mo talaga ako bitawan?*suntok Kay bea*
Bea:ouchhh!!!
=Deanna's POV=
(Kanina pa kaming nakatulala lahat dito habang nakatingin kila jho,bea and Mitch. Taray ni ate jho, pinag aagawan ng Dada ko Tsaka  ni mitch😂pero grabe si Dada magselos ah. Ngayon ko lang siya nakitang ganyan kabaliw sa Babae. Grabe effort niya para Kay jho😍Kakilig lang. At eto naman si mitch to do habol Kay jho pero pinipilit na pigilan ng Dada ko. Pero best part takga yung hinihila ni Dada si jho papunta sakanya and si ate mitch din hinihila din si ate jho papunta sakanya😂Hilahan lang ang peg😂Natauhan kami sa pagkakatulala namin ng makita naming sinuntok ni mitch si Bea at sunod sunod pa suntok niya. Nagunahan kaming lahat lumabas sa resto para awatin Sila)
Ella:eyy!!!wait niyo ko!!!sunod nalang ako pagkatapos ko kumain dito😂(baliw talaga to si ate ells😂puro pagkain nasa isip😂)
Deans:hayaan mo na yang food mo ate ells! Tara na!napuruhan na si dada dun(hinila ko si ate ells)
Ella:*pagkadating sa lab as*Ano ba yan deanna!Sayang yung pagkain ko dun oh*puot*
(Diko na siya pinansin dahil nakita Kong pinipilit awatin nila ate ly sila bea at mitch pero wala eh!ayaw papigil. Patuloy parin suntukan nila. Mas marami nang pasa si mitch kesa Kay Bea. Syempre lakas kaya ng Dada ko😂✌Naawa din ako Kay ate Mitch)
Aly:Tigil na bea!!!Mitch!!!Ano ba kayo!!!(pilit parin na inaawat ni ate ly si bea pati narin Sila Kim,giz,and ako din syempre habang umaawat Kay mitch Sila kath,jia,Amy,and Jules at yung iba?ayun tulala. Tingin tingin lang. Kala mo sine lang😂)

Hanggang Jan po muna... Sorry walang ud kahapon...walla po kasing internet...busy po ngayon kaya maikli lang...sowey!!!

"You're The One" (Jhobea1415)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon