Part 24

927 9 0
                                    

=Bea's POV=

(Nakakainis talaga tong si ate ly😒Bat pa Kasi nila ako inawat eh😏Para naman maturuan ko sana yan ng leksyon.Oo nga pala,ngayon na magdodorm si jho😍Baka nandun ngayon😍Uwi na nga akomg dorm para ako una niyang makita dun😍Tsaka napuruhan ko naman si Mitch eh kaya for sure magtatagal pa yan sila dito. Wala nakong pakealam sa mga dugo sa kamay ko. Pumasok nako agad sa kotse ko at nagmaneho.Naririnig ko pa ngang sumisigaw sila kung San daw ako pupunta habang naglalakad ako papalayo sakanila eh.Pero diko na sila nilingon pa. Sa totoo lang,close na close talaga kami niyan ni Mitch, alam niyo na,pareho naming Tibo Tsaka si Ate ly pero ng dahil lang pala Kay jho magkakaganito kami?Bat pa Kasi ako pa kinalaban niya😈Kilala niya ako.Pagsinimulan ko,......Tatapusin niya😂Joke lang😂✌Syempre tatapusin ko😈Bat pa Kasi ayaw niya na Kay Jia?Nililigawan niya na si Jia tapos ngayon Liligawan niya rin si jho?Two timer lang?😏😒Kay jia nalang Kasi siya para masaya😂😈At ngayon nga,eto na ko,on my way pauwi ng dorm, excited much sa pagdodorm ni jho😍)

=Aly's POV=

(Kawawa naman si Mitch,napuruhan nga talaga siya ni Bea😟Close na close naman kaming tatlo nung wala pa si jho ,pero nagbago ang lahat dahil Kay jho.Halos di na makatayo si Mitch dahil bugbog na siya at puno siya ng pasa sa katawan. Nakita ko si Bea na papunta sa car niya. San na naman kaya to pupunta😱😏)

Aly:Beaaaaaa!!!!San ka pupuntaaaaaa!!!!!(sigaw ko ng malakas para marinig niya pero useless lang din Kasi kahit rinig niya eh ayaw naman kaming pansinin😏Iba talaga to si BDL)

Pong:Hoy beaaaaa!!!!Bumalik ka ditooooo!!!!*sumisigaw malapit sa tenga ni jia*

Jia:*sumigaw din malapit sa tenga ni pongs*Ang galingggggg!!!!Ako na pala beaaaaa ngayonnnnnn!!!Bat kailangan sa tenga ko pa sumigawwwwwww!!!!

Pong:aray ko naman jia!!!Ansaket sa tenga!*sabay takip niya sa tenga niya*

Jia:oh masakit naman pala sa tenga eh bat mo ginawa sakin?(di na naman matatapos tong away ng dalawang to kung walang aawat)

ALE:*tingin Kay jia,Tingin kay pongs*
Jia:(napansin na nakatingin sakanila yung ibang ALE's kanina pa)Problema niyo?

ALE:kayo!!!*sabay sabay*

Jia:luuhhh.Bat kami

Pong:Hey!!!Excuse me! Walang tayo*tingin Kay jia ng pataray*

Jia:ayyyy!!!feelingera ah!Diko din pinangarap na magkaron ng tayo!

Pong:lalo naman ako noh!

Jia:feelingera ka masyado!

Pong:mas fe....(di ko na siya pinatapos sa pagsasalita)

Aly:oh Ano?mag aaway nalang ba talaga kayo Jan?

Pong:ayy sorry po ate ly,si jia kasi eh

Jia:oyy anong ako?

Pong:bakit Hindi?

Jia:ika....(Hindi ko na naman siya pinatapos)

Aly:puro away nalang ba mangyyaari dito?

Bettina:baka di niyo naaalala si ate
Mitch dito?

Jia: oo nga

Giz:oo nga

Jules:oo nga

Ria:oo nga

Den:san masakit sayo Mitch?

Dani:gusto mo ate Mitch dalhin ka namin sa hospital?

Mitch:noooo!!!ayoko dun.

Kim:oo nga,ang boring kaya sa hospital

Ella:atleast marami dung pagkain. Pagmay bumisita sayo,may mga dalang pagkain, Prutas,cake,at marami pang iba

Ana:Ewan ko sayo ate ells, puro pagkain naman kasi  nasa isip mo eh

Ella:totoo naman ah

Ria:umuwi nalang po kaya tayong dorm?

Amy:oo nga para makapagpahinga ka dun Mitch.

ALE except Dean:Tara!!!(napansin kong tulala lang si deans kanina pa)

Aly:oh deans?ayaw mo pa bang umuwi sa dorm?bat kanina ka pang tulala Jan?

Dean:Kasi po ate ly,...nasan na kaya ngayon si Dada?

Syd:I'm sure na nandun na naman sa bar yun

Jules:lagi naman yung nandun pag may problema siya eh

Aly:oo nga deans kaya Tara na,uuwi lang din yun mamaya

=Jho's POV=

(Nasa loob nako ng taxi pero iyak padin ako ng iyak... Nakakalungkot lang isipin na ngayon ko palang mararamdaman yung feeling na mahiwalay ka sa mga parents mo.Ang hirap pala😢😂💔Pero kakayanin ko to para sa pangarap ko.Para nadin naman sakanila to.Pero ang hirap talagang mag adjust yung nakasanayan mong may gumigising sayo sa umaga tapos ikikiss kapa sabay sabing "good morning.nakahanda na umagahan mo sa baba" yung may sumasalubong sayo sa gate palang at sinasabing "yey ate nandito kana pala!Na miss kita" yung may laging makulit na hihiga sa lap mo at yung may mama kapang hihigaan sa lap sabay hawi hawi niya sa buhok mo😭Sana makaya ko pa to.Alam ko namang sa Simula lang to,sana Hindi hanggang dulo tong pangungulila ko😭Tapos yung nakasanayan mong unan,kulay ng room,yung kumot Tsaka kama. Hayst!!!Natigil ang pag eemote ko nung magsalita si kuyang taxi driver)

Driver:ma'am malapit na po tayo(kaya agad ko namang pinunasan ang luha ko at buong mukha ko para naman Hindi mahalata ng mga ka teammates ko na umiyak ako)

Jho:Kuya san papo ba yun?(diko Kasi alam eh😂)

Driver:liliko na lang po tayo ma'am tapos dun na

Jho:ahh sge po, eto po bayad ko Kuya oh(binigay ko ang bayad ko at inabot naman ito ni kuya)

Driver: ma'am sobra sobra na po itong 5000...

Jho:sge kuya ,sayo nalang yan

Driver:thank you po talaga ma'am.

Jho:you're always welcome po Kuya

Driver:ma'am nandito na po tayo,thank you nga po pala ulit

Jho:thanks din po kuya

Driver:Ako na po magbaba ng mga gamit mo ma'am

Jho:sge

"You're The One" (Jhobea1415)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon