Part 15

1K 9 0
                                    

=Mich's POV=

(Habang naguusap Sila ate ly at deans ay nakikinig lang ako sa kanila... Narinig kong pinaguusapan nila yung bagong teammate namin nang biglang may babaeng pumasok sa restaurant and she's tall din namant,morena like me,cute siya and maganda... Siguro siya na yung bagong teammate namin kasi naka suot ng T-shirt na pangvolleyball eh... Tas nakalagay sa T-shirt niya 'De La Salle Lipa' #6...tas parang may hinahanap siya.. I'm sure na nga na siya yung new teammate namin kaya sinabi ko na kila ate ly at nag wave naman si ate ly sakanya at biglang nagsmile yung girl pagkakita samin, gosh!Lang cute niya talaga! Crush ko na siya😂Shhh lang!!)

Aly:Jho come here!(papalapit na siya😍At umupo naman siya sa maybakanteng seat sa gitna naming dalawa ni bea😍Ayueee!!!kilig Ako😂💖Jho pala name niya😊💖💖)

=Bea's POV=

(Nagchichikahan lang kami dito,pano ba naman Kasi ang tagal ng new teammate namin. Kainis!Inaasar asar din nila ko about sa parusa ko kanina😒)

Pong:oh bea?!musta muscles natin Jan?OK pa ba?😂(lanya talaga to si pongs!kasalanan niya yun eh)

Therese:baliw ka pongs!wag mo nga asarin si bea,kasalanan mo pa naman yun
Bea:Ewan ko sainyo!isa ka pa Therese! Ako din tinuro mo nung tinanong kung sinong may kasalanan!*taray*

Therese:hala!sorna bea!sabi kasi ni pongs eh!

Bea:basta pinagtulungan niyo parin ako!

(Nang may biglang tumabi sakin kaya napatingin ako kung sino... And...and...di ko to kilala ah!kapal ng face na tumabi sakin without my permission😈)

Bea:hey!!!sino Ka???Feeling close ka makatabi ah!walang paapaalam bes?*pagtataray nito*

Girl:hala!I'm so sorry!di ko Kasi alam bawal pala umupo jan.Sorry na.Lilipat nalang ako

Sorry guys kung maikli lang... Mamaya na yung karugtong guys Kasi male late nako sa school ko

"You're The One" (Jhobea1415)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon