Abcidii Pov
Papatunayan kong inosente ako, yun nalang ang dapat kong gawin. Binuksan ko ang aking laptop at nag log in ako sa aking facebook at sinearch ang pangalang Jonas Gonzales.
Hindi ko alam kung saan ito pero andaming mga iba't ibang abandonadong truck at sasakyan. Ito na siguro ang address niya. Tignan mo lang Jonas at ipapakita ko sa buong mundo ang kasinungalingan mo!
May nakita akong dalawang lalaki sa aking harapan. Nakalikod sila pero alam kong si Alas iyon. Anong ginagawa niya dito?
"Look Timothy! That Jonas douchebag is making out with other girls!" rinig kong sabi ni Alas. So si Timothy pala yung kasama niya?
"We can video that, so that Abcidii's reputation will be saved! Did you bring your phone?"
Nagulat namab si Timothy "Huh?! Akala ko dinala mo yung cellphone mo?" good timing ka talaga Abcidii! Nice one!
Lumapit ako sa kanila may maganda akong idea! Nagtataka nila akong tinignan pero binaliwa ko nalang iyon "May dala akong cellphone!" binuksan ko naman ito nag nagumpisang mag live stream.
Third person pov
"Maaari na nating iwan ang lugar na ito sa oras na magbayad na ng milyon ang babaeng iyon!" sabi ni Jonas sa kanilang girlfriend. "Nagpanggap lang ako bilang boyfriend kuno nung Abcidii na iyon at ngayon ay milyonaryo na ako!" lumapit siya ng kaunti sa babae "Tignan mo instant celebrity pa ako!" pagmamayabang nito. Sabay naman silang tumawa. "Lumapit ka nga dito, namiss ko ang totoo kong girlfriend!" hinila niya ang babae palapit sa kaniya at nagsimula na silang maghalikan
This is just in! Napatunayan na, na totoo ang sinasabi ni Abcidii Harridan! Nakatanggap kami ng live video na nagpapakita na ang Jonas Gonazales na iyon ay may kahalikang ibang babae at tinawag niya pa itong totoong girlfriend niya! Maraming nakapanood sa live video na iyon. Let's take at it now!
Kasalukuyang nakatutok ang Mahal na Reyna sa Television.
"Ahhhhhh!" nanggagalaiti siya sa galit. Dahil palpak ang kaniyang plano upang iframed up si Abcdii.
Abcidii Pov
"Nasend ko na iyon sa online" sabi ko sa dalawa. "Yesss!" sabay nilang sabi at medyo napalakas pa ito. Oh noes!
"May narinig akong ingay!" sabi nung girlfriend ni Jonas. Sht what to do?!
"Sinong nandiyan?!" sigaw ni Jonas.
"TAKBOOOOOO!" sigaw naman ni Timothy agad kaming tumakbo pagkasabi niya non.
"Sht nakita nila tayo!" hinabol kami ni Timothy.
Patuloy lang kami sa pagtakbo at nasa likod lang namin si Jonas! Napapagod na ako masakit na din ang aking mga paa! "Dali tara sa likod ng building!" tinuro naman iyon ni Timothy at sinundan ko lang siya.
Tumigil si Jonas sa pagtakbo. "Fuck, nasaan na sila?!" sigaw niya. "Siguro sa ibang daan sila pumunta!" buti nalang at hindi niya kami nakita!
"Ang bobo mo! Wala na siya!" sabay kaming tumawa ni Timothy. T-timothy?!
"T-teka?! Nasaan si Alas?!!" tanong ko. Sht wala siya! Nanlaki ng mata di Timothy. "Patay! Baka sa ibang direction siya pumunta!"
BINABASA MO ANG
Marrying The Prince(COMPLETED)
Teen FictionKailangang pakasalan ni Abcidii si Prinsipe Alastair Lewis Markinswell dahil sa isang kasunduan na ginawa pa ng kanilang mga ninuno. Will they end up falling in love in this modern day fairy tale? Highest Ranked Achieved 04/25/18 #361 Marrying Serie...