Author's Note

4.6K 169 11
                                    

Naks may pa Author's Note si atihh niyong cute! Hindi ko inaakalang magiging author ako ng isang storya. Kaloka! First story ko to and I'm happy na natapos ko ito. I'm so proud of myself! 💙

Maraming salamat. Maraming salamat sa mga sumuporta ng aking storya maraming salamat at chineer up niyo ako noong mga panahong pinanghihinaan ako ng loob! Kung hindi dahil sa inyo malamang hindi ko natapos ito. Drama ko syet! Pero Thank you po talaga from the bottom of mah heart 💗 See you sa susunod konh story? Sana support niyo pa din ang atihh niyong cute hehe.

Sana ay nagustuhan niyo ang Marrying The Prince.

Anong masasabi niyo story ko? Pacomment naman po ✨

Special thanks to glimpser thank you for supporting my story sa votes sa comments and sa lahat. Labyu! 💙 Guys check niyo story niya "Kung Tayo Man" I highly recommend it.

~•~
Next story: My App Game Love

Prologue:
Napanaginipan ko nanaman siya.

Katulad ulit ito ng aking mga panaginip gabi gabi.

Sa aking panaginip, nasa may madilim na  kakahuyan ako kasama ang isang misteryosong lalaki.

May ibinulong siya sa aking tenga na sinasabing ‘hintayin mo ako’ o di kaya nama’y ‘wag mo akong iwan’

Hindi ko matandaan yung eksaktong sinabi niya dahil sa tuwing gigising ako sa umaga, nakakalimutan ko lahat ng mga sinabi niya pati na rin ang itsura ng kaniyang mukha.

At…

Sa tuwing gigising ako ay mayroon laging luha sa aking mga mata

Mga luhang hindi ko alam kung bakit at kung ano ang dahilan ng pagpatak.

This is not your Ordinary Love Story App.

“DON’T LEAVE THIS GAME, IF YOU ALREADY START PLAYING IT”

—.—.—

See you there! 😘

Marrying The Prince(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon