Loving A Promo Girl

569 24 2
                                    

"Hi sir." ngumiti ako ng plastik sa bagong dating na customer.


Hindi pa man nakalas sa yakap ko ang lalaki sa tabi ko ay may umakbay agad sa'kin mula sa gilid ko. 


Pero hindi ko ito pinansin, sa halip ay ngumiti pa ko sa kanila.


"Cranberry wine is actually good for your health. It helps the mind and body relax for a long span of time. It also gives you the ecstatic feeling!"


Pero hindi nakikinig ang dalawang lalaki sa tabi ko, abala sila sa paghaplos sa balat ko.


"Hey." tawag sa'kin ng lalaking bagong dating.


Bumaling ako sa kanya, "Hi sir. Please try our—"


"What do I get in return?" putol niya sa'kin. Nakita kong masama ang titig niya sa dalawang lalaki sa tabi ko.


"Anything of your choice sir." ngumiti ako sa kanya, may halong paggalang sa tono ko.


Trabaho ito. Trabaho lang.


Oo, ito ang trabaho ko. Isa akong promo girl. At alam ko simula't sapul na kasama na sa trabaho ko ang ganito, ang pagte-take advantage sa'kin ng mga kalalakihan. 


Kailangan iyon para kumita, kailangan ko ng pera para mabayaran ko ang utang ng tatay kong sugarol. 


Hindi ko 'to gusto, pero wala akong magagawa. Ang pagta-trabaho sa night club ang pinakamadaling paraan para kumita ng malaking pera sa loob ng sandaling panahon.


Ngumisi ang lalaki sa harap ko.


"You can try out our new product. You'll—"


"I'll buy all of your stocks. But can I have you for the whole night in return?" ngumisi siya sa'kin.


"Well then." kumalas ako sa dalawang lalaki sa tabi ko, nagpaalam ako sa kanila bago siya hatakin palabas ng night club.


*


"Strip." utos niya.


Dinala niya ko sa isang kwarto, kung saan ay kaming dalawa lang ang tao. Dinala niya ko sa isang motel. 


Ginawa ko ang inutos niya. 


Unti-unti kong hinubad ang damit ko. Mula sa revealing kong suot, hanggang sa underwear ko.


Nang mahubad ko ang lahat ng saplot ko at hubad na ko sa harap niya ay nagsalita niya.


"How many men have slept with you? Aside from me?" malalim ang boses niya, seryosong seryoso ang tono ng pananalita niya.


Ngumiti ako ng madilim, "I lost count."


Matagal na kitang kinalimutan Seung Hyun. Matagal na kitang binaon sa limot. Wag mo sanang gawing kumplikado ang buhay ko ngayon. Oo, ikaw ang nakauna sa'kin. Pero tapos na ang 'tayo'. Matagal nang tapos.


Lumapit siya sa'kin at hinarap ang hubad kong katawan sa kanya,


"Well then, tonight sleep with me.. Be mine tonight." tinitigan niya ko ng mata sa mata, "But keep in mind, that starting this moment.. I will be the last person and only person you'll ever sleep with for your entire life."


Stupid mind games. This kind of games make me feel sick.


"What do I get in return?" ulit ko sa tanong niya sa'kin kanina.


"I will spend with you the rest of my years. I will not leave you anymore. I will stay by your side even if you push me away. I will cherish you forever Park Bom... I will show you all my love which I never did before— until my very last breath. If I have to spend all my money on you, then so be it. I don't even care if I lose everything.. If I will have you, then I have no regrets." 


Kumabog ang dibdib ko.


"Well then." kumawala mula sa mga mata ko ang luhang kanina ko pa pinipigil,


"Keep me happy for eternity."

One Shot [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon