- Taeyeon cô có biết tin đồn quảng lý quên trợ lí ko hả, Fany khoanh tay đứng hỏi.
- Người ta có miệng cứ để người ta đồn có sao đâu . Tôi ko quan tâm cô quan tâm làm gì. Cũng là chuyện cá nhân của tôi. Với lại ko có ảnh hưởng xấu đến cô Fany. Tae ngước nhìn mà nói.
- Tôi chưa từng thấy có quảng lý trả treo nhiều như cô đó Taeyeon. Fany lườm và nói.
- Tae nhún vai. Ok vậy giờ cô thấy rồi đó..
- Vừa nói xong fany quay lại phòng tập để chuẩn bị live show sắp tới.. Fany mệt lắm rã rời. Tuy miệng ko tốt cho lắm. Nhưng fany rất kiên trì trong công việc. Fany mỏi vai . Tự bóp vai cho chính mình. Đều này làm taeyeon thấy được và bước lại gần và nói.
- Cô Fany để tôi giúp cô xoa bóp. Cứ tin ở tôi. Tae nói.
- Fany cũng đuối lắm rồi. Đành nói. Được cô mà làm ko được sẽ biết tay tui. Fany xoay người lại mặt hướng về trước cầm nắm tóc kéo qua 1 bên cho tae dễ làm hơn.
- Taeyeon cũng như bình thường xoa bóp. Nhưng cơ thể fany được taeyeon chạm vào khiến fany đỏ mặt.
- Vì từng lâu lắm rồi chẳng ai dám đụng vào fany . Với tính tình như vậy người ta chỉ mặc kệ và bỏ chạy thôi. Lần đầu tiếp xúc như vậy ko tránh chạm mặt đỏ ửng.- Cô fany xong rồi. Cô thấy đỡ hơn ko. Taeyeon khi cười nhẹ khi thấy mặt fany đỏ ửng.
- Đỡ rồi cám ơn cô. Khi fany vừa dứt lời là trợ lí Vic vào tới. Đưa bản hồ sơ cho ngày mai.
- Vic đưa xong. Quay qua nhìn tae mà nói.
- Taeyeon đi ăn với mình ko, ? Mình biết được quán này ngon lắm.
- ( quên nói các bạn tae sinh xong tại Mỹ nên thường đi xe đạp về hàn làm công ty cũng đi xe đạp )
- Mình đi xe đạp đi chứ ko có đi xe hơi. Sẽ khó khăn khi đi chung đấy..taeyeon trả lời Vic
- Mình có thể đi chung mà. Vic rủ cho bằng được taeyeon. Nhưng đều này làm fany thấy ngứa mắt.
- Quảng lí cứ đi với trợ lí đi .ko thôi nói tới sáng đấy..Fany lên tiếg.
- Được thôi chúng ta đi. Tae nói rồi xách túi đi.
- Cuối cùng thì fany cũng một mình ko ai quan tâm nàng.
- Nàng Nấm tiếp tục tập luyện sau giờ làm việc. Khi đang nhảy thì fany cảm thấy mệt mỏi người như muốn xĩu. Liền lập tức người đầu tiên cô tìm là Taeyeon.
-Quảng lí , giúp tôi với tôi mệt lắm ........ phòng tập. Đứt khoảng từng câu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Quảng Lý Lạnh Lùng
RomanceYêu em ko bao giờ sai . Bên em mỗi ngày là niềm vui nhất định. Lãng mạn. Kêu ngạo . Lạnh lùng.. Kịch tích. Ghen tuông hằng ngày giữa môi trường nghiệt ngã.