- Em về đi ... Những lời chất đau lòng đó khiến tim fany muốn vỡ ra.. Nước mắt fany lại rơi. Fany biết có nhiều chuyện mình giấu Taeyeon ko cho cô ấy biết..
- Vậy Tae nghĩ ngơ em về . Và tae hãy nhớ một điều là em thích Tae và yêu Tae .. Em yêu Taeyeon. Kim Taeyeon. Em sẽ đi giải quyết.
- Nói xong fany chạy thẳng ra ngoài vừa đi chạy vừa khóc. Thì đụng trúng nichkhun. Khiến anh ta khựng và hỏi.
- Ai làm người yêu anh khóc. Nichkhun xoay qua ôm lấy fany đi về phía thang máy...
- Thì đường nhiên. Các nhà báo săn được hình ảnh ôm ấp.
- Về phía Taeyeon vẫn suy nghĩ, ko biết mình nên tin ai. Nhưng vẫn đành kêu người theo dõi bảo vệ fany..
- Khi những người bảo vệ fany chưa đến thì nichkhun đã dẫn fany lên xe...
- Nichkhun tôi phải nói rõ với anh. Chuyện hẹn hò là do công ty sắp xếp. Và tôi ko muốn nó tiếp tục nữa...
- Nich nhăn mặt nói. Ok đc thôi tôi sẽ chiều em... Nhưng em phải đi chơi bữa cuối với tôi đc chứ? Một buổi tiệc sinh nhật? Nichkhun mặt chân thành mời.- Ok được rồi tôi sẽ đi dự với anh. Bây giờ tôi về trước tối gặp. Nói xong fany tự lái xe mình về.
- Về phía nichkhun, biết chứ, biết chiện của Tae và Fany... Đúng là nichkhun vào thăm bệnh. Nhưng vô tình thấy cảnh tình cảm trước đó của hai người họ..
- Nichkhun cũng muốn cho fany một bài học nhẹ . Là chọc tức hai người họ.. Khun cũng là một công tử cũng điều tra biết là Taeyeon... Và bữa tiệc này.. Chắc chắn taeyeon phải đến dự..
- Đúng là công ty Kim Gia có thiệp mời từ lâu , nhưng công ty nichkhun nhỏ nên hiếm khi những công ty lớn để ý.. Nhưng khách hôm nay cũng rất đông tầm loại B cũng khá dữ dằn... Ca sĩ cũng có nhiều. Và fany cũng xuất hiện . Fany thuộc ca sĩ nổi tiếng. Rất đẹp thiệt tình là rất đẹp...
- Nichkhun biết thân phận là hẹn hò giả. Nhưng anh ta cũng muốn là thật. Nhưng Kim Taeyeon ko phải dạng vừa.. Taeyeon ko phải đơn giản. Nếu đụng vào nhà họ Kim thì chỉ có nước phá sản..
- Buổi tiệc chưa bắt đầu là trực tiếp nhiều mạng xã hội.
- Taeyeon nằm ở bệnh viện nhưng chán lắm. Vô tình lướt lướt.
- Bắt gặp nich Ny xuất hiện tại bệnh viện. Liệu bọn họ có em bé sao? Những tin trời đánh như vậy. Taeyeon biết là fany ko phải vậy. Nhưng tại sao đi chung? Trực tiếp tại buổi tiệc? Khiến taeyeon mất bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Quảng Lý Lạnh Lùng
Roman d'amourYêu em ko bao giờ sai . Bên em mỗi ngày là niềm vui nhất định. Lãng mạn. Kêu ngạo . Lạnh lùng.. Kịch tích. Ghen tuông hằng ngày giữa môi trường nghiệt ngã.