- Em có thể đến thăm Tae được ko, tin nhắn được gửi đi.
- Em sẽ đến liền ... Em nhớ Tae. Tin nhắn fany đc chuyển đến đt của taeyeon...
- Khi fany đến bệnh viện thì đột nhiên đụng phải một người phụ nữ lớn tuổi. Khiến fany cuối đầu xin lỗi. Mặc dù lỗi ko phải do cô.
- Dạ bác có sao ko? Con xin lỗi ạ.. Cuối đầu liên tục.
- Ta ko sao đâu con, là ta đụng con trước mà. Người phụ nữ nhìn Fany trều mến. Vỗ vai cô nàng. Ta đi trước. Vì con ta đg nằm viện.. Bà vừa nói xong đi 1 đoạn xa fany thì, có một người kêu bà từ xa. Đó là 1 bác sỉ...
-Phu Nhân Kim Tổng, tiểu thư nằm lầu 5 ạ. Người đàn ông nói xong cuối đầu lời bà đi.
- Fany thì ko lên phòng trước đc.
- Kim Phu Nhân là mẹ của taeyeon. Bà là người hiền lành hiểu chuyện. Chưa bao giờ bà trách con bà 1 lời nào.
- Gõ cửa phòng, taeyeon mừng mặt hớn hở.. Vọng tiếng ra..
- Là fany sao em?? Tae đợi em lâu lắm rồi. Vừa mở cửa thấy Mẹ của mình thì Taeyeon ko còn sức để đứng..taeyeon rất sợ mẹ mình đau lòng.. Mẹ.. Sao mẹ lại....
Tae ấp úng nói.
- Kim Phu Nhân có quyền biết hành tung con gái ra sao . Và con định ở lại hàn luôn sao? Bà Kim đg nói thì cửa phòng được gõ lên.
- Fany mở cửa bước vào, ngước mặt thì thấy người đụng mình,
- Bà Kim ngạc nhiên. Là cháu sao?
- Dạ là cháu, cháu là Tiffany Hwang. Hiện là ca sĩ thuộc SM..
- Con bé taeyeon nhà ta đợi cháu nãy giờ đó. Ta qua mà nó chỉ đợi cháu thôi. Cháu ngồi đi. Ngồi đây này. Bà biết những chuyện vừa qua... Biết con mình tại sao vì sao bị thương. Bà chỉ giả vờ nghiêm nghị thôi.. Tiffany là người rất lễ phép. Ko nhưng lời đồn ác nghiệt.
- Tae lên tiếng.. Mẹ biết fany sao? Taeyeon run sợ.
- Biết chứ , là người nổi tiếng mà. Còn lễ phép. Fany, con hãy chăm sóc đứa trẻ này giúp ta nhé.. Nó là người ko bao giờ chịu ở yên một chỗ đâu cháu..có nhà nó còn ko ở. Gái thì đeo nhiều lắm .Bà Kim biết đùa lắm.
- Mẹ... Sao mẹ lại nói những lời này. Con chỉ mới bắt đầu với Fany thôi. Tae mếu máo nhìn mẹ mình. Nhìn sang fany . Biết thuốc sắp nổ.
- Có sao mẹ nói vậy thôi. Thôi con nghĩ ngơ đi. Mẹ có cuộc họp tại công ty bên này. Tối mẹ lại vào con nhé. Bác về nha cháu Fany.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Quảng Lý Lạnh Lùng
RomanceYêu em ko bao giờ sai . Bên em mỗi ngày là niềm vui nhất định. Lãng mạn. Kêu ngạo . Lạnh lùng.. Kịch tích. Ghen tuông hằng ngày giữa môi trường nghiệt ngã.