- Khi mc giới thiệu người tài trợ thì nhiều ánh mắt hướng về sân khấu.
- Xin quý vị cho tràn pháo tay để cám ơn nhà tài trợ chính của show ngày hôm nay đó là người đại diện cho tập đoàn Kim Thị.. Cũng là tiểu thư duy nhất. Tổng giám đốc Kim Taeyeon. Xin cho tràn pháo tay.
- Tiffany , Yoona . Yuri . Sica. Seohuyn đều ngỡ ngàng. Thật sự ngỡ ngàng. Tiffany mất bình tĩnh rồi. Fany dường như ko còn sức để thở.
- Fany cậu có sao ko. Bình tĩnh coi chuyện gì. Sica trấn an.
- Taeyeon vẫn đứng trên sân khấu mỉm cười thân thiện và phát biểu. Đến khi chuẩn bị cầm mic thì tae có nhìn xuống hàng ghế. Và taeyeon ko thể ngờ rằng. Người mà cô luôn âm thầm thương yêu đến tận bây giờ đang trước mặt cô . Chuyện gì đang xãy ra.
- Đáng lẽ phải mấy tháng nữa Tae mới về Hàn .taeyeon cũng đứng đơ.
- Đột nhiên từ phía dưới sân khấu, có một cô gái bước lên. Đó là Huyn A.. Cô gái này cũng thương taeyeon giống như Iu thương taeyeon vậy.
- Tae làm sao vậy phát biểu đi..Hyun A nói. Thật ra . Huyn luôn bên cạnh taeyeon giúp đỡ mọi việc cho taeyeon. Cả hai đều làm việc ko quá hơn tình bạn. Tình cảm giấu trong tim Hyun A cũng đau khổ. Nhưng biết tae yêu fany. Nên cuộc sắp xếp mời qua Pháp là do Hyun 1 tay làm ra.
- Xin lỗi vì tôi ít xuất hiện , cám ơn mọi người đã đến Show của công ty người bạn của tôi. Và bộ sưu tập đáng giá này đã nói lên sự thương nhớ và đồng cảm từ trái tim.
- Nhân đây, tôi xin cám ơn một người trong gần 2 năm nay luôn bên cạnh tôi, giúp đỡ tôi . Tôi trưởng thành theo những thời gian đó. Lee Huyn A, em tới đây. Taeyeon nắm tay Huyn A kéo bên cạnh mình.
- Cám ơn em, vì tất cả. Nhất định suốt đời này. Tae biết . Nhưng em sẽ hiểu cho tae chứ .những lời ngọt ngào. Ánh mắt nhìn nhau. Taeyeon đột nhiên hôn Huyn A một cái..Khiến Huyn A ngại ngùng. Nhưng biết tae nói gì.
- Tiffany đau lắm. Tiffany ko muốn ở đây nữa. Giống như trò đùa của Taeyeon vậy. Ko ngờ 2 năm qua Taeyeon lại có tình cảm khác. Còn mình chỉ là con ngốc.
- Mình muốn về các cậu đưa mình về có được ko? Fany nhìn những người bạn nước mắt lại rơi.
- Cái tên điên đó ko biết làm cái gì. Yuri rủa thầm. Nhưng vẫn dìu fany đi. Vừa đứng dậy thì có tiếng lại vang lên,
- Khi Tae hôn Huyn A.cho lời tạm biệt. Thì Huyn A có nói, em đem fany cho tae. Tae hãy cho fany hạnh phúc nhé. Fany chờ đợi tae lâu lắm rồi.
- Tiếng vang lên với nội dung như sau. Tae lên tiếng.- Bảo vệ hãy đóng cửa lại. Show chưa hết thì ko ai được ra ngoài.
- Kim taeyeon cậu.. Yuri xoay qua lên tiếng.
- Taeyeon ko nói gì, bước xuống vừa đi vừa nói.
- Hạnh phúc con người khó khăn mới có được. Nhưng tôi lại đem ra cá cược đánh lều 2 năm. Nhưng 2 năm nay tôi đều biết và biết . Sự chờ đợi, sự xa nhau. Sự trưởng thành tôi mới dám gặp em.. Taeyeon hiện giờ gần fany rồi.
- Tiffany Hwang. Kim Taeyeon nợ em lời xin lỗi. Nợ em suốt đời Kim taeyeon ko trả đc..
- Xin lỗi vì đã làm em đau lòng
- Xin lỗi vì đã hiểu lầm em
- Xin lỗi vì làm tổn thương.
- Xin lỗi vì đã làm em chờ đợi.
- Trái đất có hình tròn, và có duyên thì sẽ gặp. Fany, taeyeon đã đến thẳng trước mặt fany. Dùng tay mình lau nước mắt của cô gái của mình.
- 2 năm trước, tae như đứa trẻ ko biết trân trọng em. Đến bây giờ vẫn làm em đau lòng. Fany xin em xin em một cơ hội cho tae được thương yêu em có được ko! ? Taeyeon cần khẩn,
- Fany giơ tay tán cái bốp . Đỏ ửng trên gương mặt đẹp của taeyeon.
- Mọi người chứng kiến ngỡ ngàng.
- Tae ko bàn tới, taeyeon quỳ gối xuống. Lấy chiếc nhẫn cầu xin fany.
- Tiffany Hwang. Kim Taeyeon yêu em. Em là bạn gái 2 năm trước tới giờ vẫn vậy. Làm vợ Kim taeyeon này nhé. Taeyeon vẫn quỳ đó.
- Tiffany ko biết nói gì, đột ngột rối quá Fany luôi về sau một bước..
- Taeyeon vẫn quỳ. Nhưng chiếc nhẫn trên cổ fany hồi 2 năm trước fany vẫn đeo.
- Đồng ý đi. Nhiều người chứng kiến hò reo theo.
- Fany giờ lên tiếng. Giọng nói 2 năm qua taeyeon bây giờ mới được nghe.
- Tôi sẽ ko đồng ý . Tae Tổng tôi ko ko dám vương cao.
- Em hết yêu tae rồi sao? Tại sao chứ.
- Đúng vậy hết yêu. Fany trả lời.
- Em nói dối, chiếc nhẫn em vẫn giữ.. Tae nói
- Fany tháo xuống, đây tôi sẽ ko giữ. Giữ vì muốn trả cô đó Kim taeyeon.
- Em thật sự trả lại sao? Tae hỏi lần nữa. Fany ko trả lời.
- Em ko cần Taeyeon nữa sao.
- Tôi ko cần. Chiếc nhẫn đành rơi xuống từ tay fany,
- Bây tới lượt Taeyeon ứa nước mắt .tay bụp miệng lại.
- Huyn A đi xuống cùng taeyeon.
- Taeyeon, tae có sao ko? Em đã dặn ko đc như vậy , ko đc tức quá.
- Tae lấy tay bụm miệng lại khiến coi khó thở..
- Đến lúc fany chuẩn bị rời đi. Thì một cơn ho tuôn trào một đống máu.. Taeyeon đứng ko vững. Mọi người ở đó đều hết hồn đỡ lấy taeyeon.
- fany xoay qua thấy taeyeon tái nhợt. Liền chạy đến đỡ.
- Tae vẫn ko quên nắm tay fany mà nói. Tae ko sao đâu em đừng lo. Vừa nói xong. Kim Taeyeon bất tĩnh đưa vào bệnh viện.
- Tiffany lo lắng thật sự sợ sẽ ra Taeyeon nên ko yên.
- Ngoài hành lang. Huyn A chuẩn kể cho mọi người nghe.
- Mình là Huyn A , là người luôn bên cạnh Taeyeon như tri kỉ. Nhưng có đều này mọi người cần biết. Tae dạo này thường ho cổ họng lại nóng. Hay ngất xĩu. 2 năm trước cũng xĩu . Chính tôi đã cứu taeyeon. Tae chỉ yêu tiffany.
- 2 năm taeyeon trưởng thành lắm. Nhưng ko một giây phút nào taeyeon rời xa fany. Vì ở hàn quốc Fany làm gì taeyeon biết.
- Có thật ko?yoona hỏi.
- Taeyeon phải phụ gia đình gánh cả công ty lớn. Nên tae cô đơn lắm. Ko quen một ai. Vì taeyeon lúc nào cũng yêu tiffany.
-Thì bác sĩ bên trong đi ra bảo. Ai là người nhà của Kim Taeyeon thì mau chuẩn bị sẵn tâm lý nha...
- Tiffany đứng ko vững muốn ngã nguỵ thêm lần nữa..
- nhớ like cmt nhé . Cám ơn. Bùn ngủ dồi.. 😅
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Quảng Lý Lạnh Lùng
RomanceYêu em ko bao giờ sai . Bên em mỗi ngày là niềm vui nhất định. Lãng mạn. Kêu ngạo . Lạnh lùng.. Kịch tích. Ghen tuông hằng ngày giữa môi trường nghiệt ngã.