Sao có thể

1.1K 49 0
                                    

- Tae cầm đt gọi cho Soo young là cảnh sát tại Hàn quốc là bạn của cô....

- Mình hiểu rồi, để mình điều tra coi ai mình sẽ báo với cậu . Nói xong Soo tắt máy.


- Tae gọi cho hãng taxi tối qua mình đi. Thật sự tae làm gì ở hàn quốc thì cũng có người theo bảo vệ..


- Tae tìm người taxi đó để chứng minh rằng tối qua chính fany mệt ngất xĩu. 


- Hiện giờ công ty đang rối . Chủ tịch SM cũng kêu taeyeon vào tra hỏi.

- Taeyeon cô là quảng lý thì cô nghĩ chuyện này là sao.

 


- Hết người này đến những người ban hội đồng quản trị hỏi tae vì tae là quảng lý trực tiếp với fany.

 

- Tiffany ko làm gì sai, thứ 1 cô ấy tập nhiều nên ngất xĩu,mệt mỏi tìm đến tôi. Tôi đang ăn với trợ lí Vic thì nhận được cuộc gọi từ Fany . Tôi đã bắt taxi đến công ty.
Và đưa fany đến bệnh viện cô ấy đã truyền nước tới sáng .Và chính tôi đã ở cạnh Fany đến sáng. Tae nghiêm nghị nói.


- Quảng lý Lee cô nói ko bằng ko chứng sao hội đồng tin được.


- Tae cười nhạt trả lời.


- Mọi người ở đây cũng đã lớn hết rồi. Có thai hay ko, xét nghiệm lại sẽ biết. Còn lời nói tôi đúng hay ko. Thì miệng tôi nói gì thì tôi có bằng chứng. Nên nhớ. Taeyeon ko bao giờ nói bừa. Chỉ trong chốc lát. Thì cổ phiếu sẽ lên lại. Đồng thời, tin tức này ko còn xuất hiện nữa.


- Tae búng tay 1 cái và nói. 2ph nữa mọi chuyện sẽ bình thường. Nói xong tae nắm tay fany đi ra khỏi cuộc họp. Ko lâu sao mọi chuyện lắng động y như lời tae nói.

- Mọi người đều trố mắt nhìn nhau.

- Fany biết tin liền hỏi taeyeon.


-quảng lý Lee sao có thể..fany nhìn tae.


- Cô fany ko cần biết tại sao. Cô chỉ cần nhớ.
Ngày nào tôi còn làm quảng lý cho cô. Thì tôi có trách nhiệm ko để cô xãy ra bất cứ chuyện gì. Nên nhớ có tôi ở đây thì mọi chuyện sẽ ko sao. Tae nói xong quay qua nói tiếp.


- Cô đói chưa chúng ta đi ăn .
- Fany lắc đầu mún về nhà.


- Được thôi tôi sẽ nhờ tài xế đưa cô về. Vì tôi còn việc nên phải đi gấp. Tae nói.



- Khi fany về nghĩ trưa thì chiều cũng đến công ty.chuyện vẫn chưa lắng xuống vẫn còn người cố tình bẻ măng hại fany.



- Cũng có những ca sĩ cùng công ty rất lo cho fany.


- Jessica cậu đóng phim ổn ko. Fany hỏi.


- Mình ổn còn cậu cậu đừng buồn nhà fany.

- Những người trong phòng xem tạp chí Gucci mới nhất ai cũng đều khen đẹp.
Chỉ mới trình làng áo khoác đỏ thu đông mới. Đưa quảng cáo cho fany xem. Fany thích gucci lắm. It nhất cũng hơn mấy chục triệu won

Cô Quảng Lý Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ