Tình cảm ấy?

1K 58 5
                                    

- Sau khi Taeyeon ngất phía ngoài thì Yoona cũng chợt bước đến hoảng hốt đưa tae vào phòng cấp cứu.. 



- Về fany thì vẫn bỏ đi nhanh về phía lấy xe.. 


- 30ph trước .... Kể về Fany.

- Định là đi về , nhưng cô nàng tình cờ thấy dưới căn tin có bán thức ăn và sữa... Còn có hoa nữa. Quyết định mua lên phòng Taeyeon một ít cho có không khí. Sữa thì đợi tae tỉnh lại có thể dùng. Thức ăn thì cho Yoona.. Fany vốn là người tốt tính. Trừ khi công việc đôi lúc hơi bướng ngang ngược thôi. Chợt vi vu lên tới cửa phòng thì nghe Taeyeon như dội nước lạnh và mặt. Khiến cô nàng ko biết vì sao tim lại đau nhói vì cái gì..


- Trở lại, fany ngồi yên trên xe ko tập trung lái. Cô nàng hít sâu một cái tự hỏi mình là.. Chỉ là một cô gái quảng lý thôi mà. Ghét hay ko thì kệ cô ta... Muốn nghĩ việc thì nghĩ đi... Mà sao tim mình lại khó chịu như vậy. Fany à, mày là con gái đó. Là người của công chúng. .
Vừa suy nghĩ xong. Fany nhìn qua thì thấy cô trợ lí Vic đi vào trong.


  
- Hôm nay thật sự là ngày nghĩ của fany vì live show đã hoàn tất.



- Vic lên thăm Taeyeon . Mới có 1 ngày k gặp, Victoria nhớ Taeyeon vô cùng. Là tiếng sét ái tình hay chăng. Lên tới phòng gặp trúng Yoona khiến Vic hơi khó chịu. 

 

- Chào em Yoona, 


- Chào chị Vic.. Chị đến thăm chị Taeyeon sao, chị ấy bị ngất khi đuổi theo chị Fany. Yoona vô tình nói cho Vic nghe.


- Fany đến đây thăm tae sao? Vic hỏi. 



- Đúng vậy đó chị. Vừa nói chuyện thì bác sĩ ra.


- Lúc tôi dặn là ko cho bệnh nhân xúc động mà. Tại sao để cô ấy ngất như vậy. Hiện giờ huyết áp ko được tốt lắm.. Cần phải nghĩ ngơ.. Ko cho ai vào thăm. Bác sĩ nhìn mặt Yoona mà nhấn mạnh. Yoona hiểu chứ. Lỡ như Tae có gì thì chết cả đám..


  - Chị chắc chị ko được gặp chị Taeyeon rồi. Bác sĩ nói chị cũng nghe rồi đó. Yoona nắm tay Vic mà nói.


- Thôi được chị hiểu, vậy chị về trước nha. Chào em.
Nói xong Vic đi về. Trong lòng thầm nói, là Fany đã làm Tae như vậy sao? Tại sao cô ta được thăm, còn mình lại ko đc vào thăm. Rốt cuộc là sao, quá đáng.. Thầm trách nhưng lòng ganh tị với fany. 

 

 


-Fany về công ty thì gặp sica chạy xe ra. 2 người đều đi cafe để mà tám chuyện..

 
- Taeyeon sao rồi fany? Sica hỏi.


- Sao là sao mình ko biết. Fany trả lời mặt có vẻ ko được vui.


Cô Quảng Lý Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ