Từ Mỹ Về

2.5K 66 1
                                    

- Kim Taeyeon từ sân bay mỹ về Hàn Quốc để thăm vài người bạn thân của mình .


- Khi đến sân bay thì Yoona từ đâu ra đón.


- Chịiii ơiiii lâu quá mới gặp chị khoẻ chứ. Yoona nói.


- Chị khoẻ , mà em giờ học diễn xuất đóng phim sao rồi. Bác Lee Soo Man vẫn khoẻ chứ . Taeyeon hỏi.

- Yoona trả lời.


- Dạ chị Bác ấy khoẻ. Mà chị về chơi hay về làm việc..
Chị đến thăm bác Lee ko em dẫn chị đến công ty.

- Taeyeon liền đáp.
- Ko cần đâu em , chị sẽ gặp bác ấy sau. Mà thân phận của chị tránh để ai biết. Ko thôi chị bị người ta bắt cóc đó.
Tae cười cười.


- Yoona nói. Chị nói quá hà.

- Nói xong thì hai người mới lên xe về tới nhà yoona.

- Taeyeon mới nói. Yoona chị muốn đi siêu thị mua tí đồ. Siêu thị gần đây ko em.

- Dạ chị đi xuống quẹo trái đi thẳng vài căn là tới . Yoona nói xong vô làm đồ ăn tối cho taeyeon.


- Tae một mình đi tìm siêu thị nhưng yoona nói. Cuối cùng cũng thấy siêu thị. Mua lựa đồ một lát thì có nhiều người bu lại xung quanh. Làm tae ko tránh đc bị xô đẩy.


- Ôiii Tiffany saooo. Ko ngờ gặp chị và chị Sicaaa. Em hâm mộ lắm cho em chụp hình xin chữ ký nhé. Rất nhiều người nhận ra Sica Và Fany. Liền chen chân tranh dành.



- Yoona cũng thuộc SM nhưng khác nghành. Toàn dân có tiền nên chung cư họ cách nhau khoảng đoạn đường.

- Khi Taeyeon bị đụng trúng tay quơ đồ đổ xuống.



- Mọi người đều nhìn qua. Fany sica cũng nhìn.



- Tae đứng lên nói.


- Đường thì ko có đi. Lại xô đẩy làm tôi ngã.. Bây giờ mọi người chịu trách nhiệm đi. Tae lạnh lùng nhăn mặt nói.
Chỉ từng người một và nói. Và chắc chắn chỉ luôn sica và fany.


 

- Mọi người bảo vệ thần tượng mình liền lên tiếng. Cô đùa sao. Cô đi mà đền . Cô biết đây là ca sĩ nổi tiếng ko. Một người lên tiếng.



- Tae nói tiếp.

- Ca sĩ thì sao, cô ta đâu phải thánh. Đâu phải là gì. Thật sự tôi chẳng biết cô ta.
Taeyeon nhún vai nói.
 



- Sica và Fany máu bây giờ lên tới não. Định quay qua chửi . Nhưng hình tượng quang trọng trước đã.




- Tae đi ra một hơi ko thèm nhìn lại.

- Cái đồ trắng bóc khó ưa. Cô giỏi lắm dám sỉ nhục bọn này. Là ai sao. Tụi này nổi tiếng mà hỏi là ai. Sica và fany tức âm thầm.
 




- Yoona thấy tae đi lâu quá liền chạy xuống đi tìm ai ngờ tae về tới.




- Em tưởng chị đi lạc em định tìm chị. Yoona nói.



- Lúc nãy chị gặp 2 cô gái người ta bưu lại xin chữ ký . Đụng luôn chị làm rớt đồ còn bắt chị đền. Chị làm cho một trận. Gì mà Fany Sica gì đó.
 



- Nghe tae nói xong. Yoona há hốc. Chị ko biết hai người họ sao. Nổi tiếng tại Hàn lắm. Là tiền bối của em chung công ty đó chị.


 

- Nhưng chị biết ko cái cô fany đó đáng ghét lắm.
Cô ta nghĩ mình nổi tiếng liền lên mặt với chú Lee bao nhiêu quảng lý đều bị cô ta đuổi. Hoặc làm gì
Đó. Nói chung cô ta ko ưa ai là thôi rồi.





- Đáng sợ vậy sao, nãy cô ta còn liếc chị nữa đó. Yoona cô ta làm quá đáng vậy chị phải cho cô ta một bài học mới được. Tae nói




- Yoona Hả..

- Chị được sao, nhưng chị ko thể khơi khơi tiếp xúc cô ta được.
Cô Fany đó, và Sica đó . Chảnh lắm.



- Đơn giản thôi chị sẽ kêu bác Lee cho chị làm quảng lý của họ. Haha tae hiếu kì về ngành giải trí.
Đợt này về chơi hè 3
Tháng nên taeyeon định làm thêm
Luôn.



 
- Khi kết thúc cuộc nói chuyện.
Thì phòng ai nấy ngủ.




- Sáng hôm sau tae ko đến SM mà đến nhà bác Lee nói chuyện.


 

- Bác khoẻ con vui lắm. Con về chơi 3 tháng định kiếm việc. Tae nhìn Ông lee mà nói.

 

- Công ty ta có nhiều việc lắm.
Con muốn làm trong khu nào đây. Lee soo man hỏi.




- Dạ , con muốn là quảng lý cho ca sĩ Tiffany hoặc Jeesica.

 

 
- Lee Soo Man nghe xong liền mở to mắt. 

 

- Con hâm mộ tụi nó sao taeyeon.



- Tae trả lời.. Con chỉ mới biết hai cô đó hôm qua mà con nghe yoona nói Bác bị hai người đó quay chống mặt..
Con muốn quảng lý bọn họ và cho họ biết cái nào đúng là sai. Chứ họ oan cố lắm Bác.



 
- Được ta chấp nhận. Bây giờ ta gọi về công ty cho hợp gấp ta sẽ giới thiệu con cho bọn nó.


 

- Lee Soo Man tới công ty trước taeyeon.




- Cuộc họp hôm nay là ta đã tìm được quảng lý cho Tiffany chính thức. Còn phụ giúp Jessica phần nào. 


- Quảng lý sao, ôiii chủ tịch em đã đuổi hết rồi em ko muốn.
Fany nói hét lên

 


- Đi diễn nhiều cần có quảng lý. Ko nói nhiều Lee soo man keu tae vào.




- Taeyeon con hãy vào đây.
Tae đẹp hơn khi bữa gặp hai người họ. Tae hôm nay cuốn hút từng người gọi tại phòng họp.




- Fany nhìn sica ý là chính là cô ta . Ta sẽ báo thù..

 
 

- Khi nói hết công việc cho tae nghe.
Thì tae nhìn fany mà nói.




- Tôi là quảng lý nên cô phải nghe theo tôi. Chụp hình úp hình cũng phải nói với tôi.
Tóm lại cô Fany ko được tự ý làm gì khi ko có sự đồng ý của tôi ok. Tae nói xong liền đi ra ngoài.
 

 

- Bỏ Fany ngơ ngác tức giận đùng đùng. Được lắm taeyeon đúng ko. Tôi sẽ đàii cho cô chếttttt

 



-au sẽ ra chap đều đều nhé tks nhớ cho au ý kiến nhé.

Cô Quảng Lý Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ