Nhớ

957 42 2
                                    

- Tâm lý? Bác sĩ tại sao lại như vậy  ? Yoona ko bình tĩnh nữa rồi.




- Mọi người hãy nghe tôi nói. MChuẩn bị tâm lý ở đây là, ai có máu O . N.H - ko? Taeyeon cô ấy bị mất máu. Bao tử của Taeyeon bị sốt huyết. Tôi đã nói với Taeyeon rồi là ko đc nhịn ăn hay làm quá sức.. Bây giờ phải tìm người có nhóm máu để cứu. Ko thôi thì nguy hiểm đến tính mạng.



- mọi người nhìn nhau. Biết là ko ai có máu giống Taeyeon. 





- Đột nhiên có người lên tiếng. Lấy máu tôi đi bác sĩ. Tôi cùng nhóm máu với Taeyeon.



- Mọi người đều giật mình. Đó là Iu sao? Người mà chính Tiffany ghen vào 2 năm trước. Mà sao có mặt ở đây. 






- Em sao lại? Yoona nhìn Iu. Cũng đủ khiến seohuyn ghen.



- Em luôn sát bên Tae hễ có tin gì em sẽ có mặt. Chị khoẻ ko? Bây giờ em phải truyền máu. Mình nói chuyện sau. Ko quên vỗ vai Yoona mấy cái.





- Iu lướt qua fany, mà nói, chị yên tâm nhất định em sẽ cứu được chị Tae cho chị. 


 
- Cuộc trị liệu mất hết 4 tiếng. Đến khi hộp đèn tắt. Thì bác sĩ bảo thành công. Nhưng còn rất yếu.




- Bác sĩ cám ơn ông, yoona lên tiếng.



- Cô Kim đây là bệnh nhân của tôi. Cô ấy rất tốt bỏ tiền xây bệnh viện này. Và cô ấy là người làm việc muốn kiệt sức. Tôi từng khuyên. Cô ấy ko chịu, riết 1 tháng xuống mấy kg. Mọi người chăm sóc. Tôi có việc. Bác sĩ rời đi. Thì Iu cũng đi tới.




- mọi người khoan cám ơn em. Được thấy Tae mạnh khoẻ là em rất là vui. 




- Mặt Iu cho máu xong tái tái. Yoona nói, em có sao ko Iu? Mặt em tái quá. Để chị kêu người đưa em về. 





- Nói xong Yoona đỡ lấy Iu đi ra thang máy.  


- Tiffany chỉ biết im lặng, mọi người cũng vào phòng thăm Taeyeon. Nhưng taeyeon nằm đó. Khiến người đau nhất là fany 😕




- Suốt hai năm qua, Tae và fany đều đau khổ. Tae là người sống khép kính. Lại là con có hiếu nên gánh vác trong gja đình mọi thứ dường như quá sức với taeyeon. Huyn nói tiếp.
 



- Vì mỗi người công việc. Tae biết fany yêu nghề , còn tae thì phải bay qua bay lại, nên mọi thứ dường như taeyeon khó mà sắp xếp. Huyn nói xong mọi người đều im lặng.





- Huyn nói, bây giờ mình có việc về trước mọi người ở lại nhé. Khi nào Taeyeon tĩnh nhớ báo cho mình. Nói xong Yoona lại tiễn Huyn A về. Nãy giờ toàn đi với gái. Seohuyn giận muốn bóc khói.


- mọi người đều về chỉ riêng fany ngồi nắm lấy tay taeyeon.

 


- Em nhớ tae nhiều lắm. Kim Taeyeon bỏ em 2 năm. Bây giờ định bỏ em nữa sao? Tae mau tĩnh lại đi.. Em yêu Tae.. Fany dường như khóc đến sưng mắt.






- Em sẽ làm vợ tae chứ Hwang Tiffany ??? Giọng nói yếu ớt nắm chặt tay fany? 

Cô Quảng Lý Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ