Tae đau lòng lắm

1.1K 45 1
                                    

- Cô đi đi Taeyeon ... Fany la lớn lên..


- Tae ko nói gì một mực ôm chặt fany mà nói. Em có thể nghe tae giải thích ko? Có đc ko? Khi Taeyeon này nói ra xong. Thì em muốn đi Tae cũng sẽ ko cấm em. 


 
- Fany ko còn kháng cự. Tae mới vô thẳng vấn đề.. Fany em xoay qua đây nghe kĩ em nhé.


- Tae xin nói về mình.. Tên thật là Kim Taeyeon là con gái duy nhất của Tập đoàn Kim thị. Tae có thể làm việc bất cứ ở nước nào. Vốn vĩ tae thích cuộc sống bình lặng. Ko muốn khoe khoan làm gì.. Sm cũng có phần Tae trong đó.


- Trước khi tae về nước vô tình nhìn thấy em, lúc đó gặp em tại siêu thị em nhớ đúng ko? Tae ghét em lắm lúc đó. Tae cũng chẳng biết em là ai, nói đến đây fany khẽ nhăn mặt.


- Nghe Tae nói tiếp rồi hãy phán xét Tae sau nhé.

 
- Tae ghét em lắm, chưa bao giờ Tae gặp ai như vậy. Dạng nhưng chảnh chảnh đó. 😂. Sau lần đó biết em trong Sm khi Yoona nói. Tae liền kêu bác Man cho làm quảng lý. Cũng khiến bác ấy ngạc nhiên. Vì nghe nói em dữ lắm.🙄.. 


- Và làm việc, chúng ta cứ cãi nhau suốt.. Thật sự lúc đó trái tim Tae ko rung động.. Nhưng từ lúc em ngất đi tae đưa em vào bệnh viện thì trái tim tae đã thổn thức vì em rồi. Những chuyện ko hay xãy ra với em tae đều kêu người điều tra và trả sự trong sạch cho em.



- Dần dần Tae lại muốn kề bên em chăm sóc cho em. Nhưng em cứ đuổi Tae đi. Đợt em bị đạo diễn nói. Tae muố giết ông ta 😒..

 
- Tae ko cho phép ai có thể ăn hiếp em đc..Bác Man biết đụng đến tae vì mấy người vệ sĩ sẽ ko tha. Nên bác Man đứng ra giải quyết.


- Tae đã ko ghét em từ lúc đó , tae ko xin nghĩ. Vì 4 ngày trước là sinh nhật của Mẹ Tae nên Tae phải về Mỹ.. Nên mới bỏ em lại như vậy. Đó là lỗi của Tae.. Tae biết trái tim tae muốn gì, nên qua nhanh với em ở buổi biểu diễn. Bắt cóc em là để em thoảng mái ở biển mà nghĩ ngơ ko ồn ào.



- Fany à, tae xin lỗi vì đã gạt em. Nhưng tình cảm Tae là thật.. Tae thích em lâu lắm rồii..Chắc em cũng biết những tn đó là của Tae đó.. Fany àhh. Em có tình càm với Tae chút nào ko em? Em tha thứ cho Tae nhé? Em có thể suy nghĩ em có thể ko công khai tae đều chấp nhận. Chỉ mong em cho tae cơ hội để chăm sóc em có được ko fany? 



- Còn ai biết chuyện này ko? Fany hỏi.

- Còn, Jessica , sica đã phát hiện tae mặc đồ hiệu hôm đó. Nhưng tae xin em ấy ko được nói. Mặt taeyeon biến sắc.


- Sica cũng biết sao. Thật quá đáng mà.. Em ấy ? Ai tae cũng đều xưng em hay sao? Fany có chút ghen . Làm tae bật cười.


- Ko đâu, tae chỉ có em là em mà thôi. Em đừng giận Tae nha. Trời cũng nắng rồi. Đồ ăn chắc đã nguội. Mình vào ăn thôi.


- Khoan đã.. Tôi chưa cho Tae cơ hội đâu. Bây giờ tôi muốn về nhà. Fany tỏ vẻ như vậy thôi. Chứ thật sự cũng có tình cảm với Taeyeon. Nhưng dù sao cũng phải thử sức chịu đựng của Tae thế nào.



Cô Quảng Lý Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ