Anh quốc công dưới đáy lòng lắc lắc đầu, lại vụng trộm nhìn lên Thanh Li mặt nhuộm đỏ đỏ thản nhiên thần thái, mỹ gọi nhân chỉ hận không thể đem một lòng đều móc cho nàng mới tốt.
Tư dụng cụ như này, mặc dù thần tiên không kịp cũng, cho dù như đến tại thế, sợ là cũng muốn động phàm tâm .
Hoàng đế như vậy thiên vị nàng, tựa hồ cũng không phải khó hiểu.
Hắn cùng hoàng đế tư giao rất tốt, dưới trường hợp như vậy, cũng có thể lớn lá gan khai một câu cười giỡn: "Nương nương lượng yếu, uống không được ngược lại không sao, bệ hạ đã là thế hệ thụ qua, lại không thể chỉ hai chén liền tính ."
Mặt khác mấy người thấy hoàng đế tâm tình còn hảo, tâm tư còn tốt, cũng đi theo mở miệng chiều lòng: "Anh quốc công nói đúng lắm, nương nương còn ở bên cạnh xem đâu, nhìn thấy bệ hạ lượng nhỏ, cho dù là ngoài miệng không nói, trong đầu cũng là muốn lấy cười , bệ hạ cũng không thể hụt hơi mới có thể."
Hoàng đế bị bọn họ mở miệng một tiếng nương nương lấy lòng , một bên cười lớn gọi nội thị thêm rượu, bên kia lại hướng Thanh Li đạo: "Chỉ này trong chốc lát liền cho trẫm chọc cho này chút ít phiền toái, ngươi cũng là thật là khó tin."
Thanh Li không am hiểu này loại đấu võ mồm, thêm vừa mới uống một ly, trong đầu chóng mặt , nghe được hoàng đế nói chuyện, nhưng cũng có chút phản ứng không kịp, chỉ thần sắc hơi say xem hắn, lại không đáp lời.
Nàng khuôn mặt vốn là cực đẹp, hai gò má nhiễm phấn, hai tròng mắt ngậm lộ, đem ánh mắt kia rơi ở nhân trên mặt thời điểm, quả thực có thể đem nhân hồn phách cùng nhau câu đi, hoàng đế bản cũng chỉ là nghĩ trêu chọc nhất trêu chọc nàng, mới nhất định mang nàng lại đây, đến giờ phút này, nhưng trong lòng không khỏi sinh vài phân hối hận.
Như vậy mỹ tiểu cô nương, nên chỉ gọi một mình hắn ôm vào trong ngực chậm rãi đau, như thế nào có thể mang đi ra bên ngoài, gọi người khác nhất đạo nhìn?
Hắn bóp rượu chén nhỏ ngón tay một chút khẩn, ánh mắt cũng nhiễm vài phân sẫm màu.
Một chén rượu sau khi uống xong, Thanh Li phản xạ chậm tựa hồ bị kéo dài ba thước, cứng rắn ngưng một hồi lâu, mới ở hoàng đế mơ hồ nóng lên trong ánh mắt đạo: "Biết nhiều khổ nhiều, ai kêu bệ hạ số lượng nhiều đâu?"
Trường An bá là vỗ tay cười nói: "Nương nương này lời nói nói đúng lắm, ai kêu bệ hạ lượng hảo, hôm nay ở trước mặt nương nương nhi, mới lại không ứng luống cuống mới là."
Mấy cái khác nhân cũng bắt đầu cười, ào ào mở miệng mời rượu, hoàng đế quét mắt một vòng mọi người, đạo: "Trong ngày thường không gặp trên miệng các ngươi nói nhiều, vốn là dùng đến nơi này."
Anh quốc công cũng đạo: "Bệ hạ nói đúng nha, vốn là chuyên môn ở chỗ này chờ ngài nha, cũng không thể từ chối mới là."
Hoàng đế một mặt ý bảo người hầu rót rượu, một mặt lại hướng Thanh Li đạo: "Nào có ngươi dạng này , không giúp chính mình phu quân, đảo hướng ngoại nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm Cũng Rất Nhớ Nàng
Historical FictionNguyên tác: Trẫm cũng rất nhớ nàng Thể loại: Cổ đại, ngôn tình Số chương: 115 hoàn Trạng thái: Đã hoàn thành Văn Án: # Chỉ nhìn nàng một cái, là có cảm giác, đã là xa sông cách núi. # Chuyện tình xưa của hoàng đế thúc thúc và tiểu cô nương xinh...