chương 41 - 50

5.1K 56 0
                                    

         Chương 41 đêm

ml> 

   Hoàng đế đi ở phía trước, vì chiếu cố tiểu cô nương, bước chân bước không tính lớn, đi cũng không nhanh.

Thanh Li cầm tay hắn, đi theo phía sau hắn nửa bước, hai mắt sáng long lanh nhìn chằm chằm hắn, xem ra ngoan ngoãn có phải hay không .

Đế hậu hai người chung đụng, cũng sẽ không có nhân không thức thời dựa vào đến phụ cận đi, một đám cung nhân nội thị biết vâng lời xa xa đi theo, chỉ làm chính mình không tồn tại, nếu là hoàng đế không gọi, bình thường không hội đi phía trước đầu đến gần.

Hai người trong lúc đó lúc nào cũng sai nửa bước, hoàng đế cũng cảm thấy đi không được tự nhiên, cánh tay dùng sức, liền đem tiểu cô nương kéo đến trước mặt mình đi.

Ở nàng mỉm cười trên ánh mắt hôn một chút, hỏi hắn: "- - như thế nào , như vậy vui vẻ."

Vừa mới biết được Triệu Hoa Anh cái này đồng loại tồn tại, nhất là nàng đối với hoàng đế có chút ít ngấp nghé lúc, Thanh Li cũng không phải là không lo lắng .

Tuy nói nàng trong lòng có cuối, nhưng cũng miễn trừ không được sinh ra một chút bất an, cùng với đối với tương lai không xác định.

Ngày hôm nay gặp hoàng đế thái độ sau đó, trước quanh quẩn ở đáy lòng nàng những thứ kia bất an cùng sầu lo, liền toàn bộ tan thành mây khói, không còn tồn tại .

Cái này nhân là nàng dựa vào, cũng là nàng cảng, tâm tư kiên định, không thể dao động.

Phu quân như này, còn cầu gì hơn.

Giờ phút này được nghe hoàng đế câu hỏi, Thanh Li liền nhịn không được cười , nụ cười kia bên trong giống như là trộn lẫn mật đường, ngọt say lòng người.

Lườm một cái cúi đầu xa xa đi theo cung nhân nội thị, nàng lớn lá gan ở hoàng đế trên mặt hôn một cái, dịu dàng nói: "Diễn lang thật tốt ~ "

Hoàng đế đối với tiểu cô nương hiến hôn rất hài lòng, suy nghĩ một chút, mở miệng đạo: "Bởi vì trẫm không để ý nàng?"

Thanh Li tầng tầng gật đầu, ánh mắt sáng trong: "Ân."

"Nếu như trẫm để ý tới nàng, chúng ta Diệu Diệu sẽ thương tâm ." Hoàng đế nhẹ nhàng mò nàng đầu tóc, ấm giọng đạo: "- - trẫm không bỏ được."

Dỗ ngon dỗ ngọt là mỗi người đàn bà đều sẽ thích , Thanh Li cũng không hội ngoại lệ, càng thêm không cần phải nói cái này nói dỗ ngon dỗ ngọt nam nhân, đang cùng nàng hai bên yêu nhau, hận không thể hòa làm một thể.

Tại thời khắc này, Thanh Li trong lòng nhuyễn giống như là ngâm nước hạt cát, dùng sức ôm lấy hoàng đế eo thon, nàng nói lầm bầm: "Đại hôn là định ở tháng mười một sao?"

"Là, " hoàng đế vỗ vỗ nàng vai, đạo: "Trước liền cùng ngươi đã nói , tháng mười một."

"Quá muộn , " Thanh Li cầm đầu mình hướng trước ngực hắn cọ, bên cạnh cọ vừa nói: "Nếu là sớm một chút liền tốt lắm..."

Trẫm Cũng Rất Nhớ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ