Thanh Li sống hai đời, ngoại trừ chính mình phụ thân bên ngoài, còn chưa bị nhân như vậy thân mật ôm vào trong ngực, giờ phút này bị hoàng đế dạng này một cái xa lạ khác phái sít sao ôm, nhịn không được mặt như nhiễm ráng mây, đuôi mắt xấu hổ, trong lúc nhất thời, mà ngay cả lời nói cũng nói không nên lời.
Ngưng một hồi lâu, nàng mới đỏ mặt lên tiếng: "Bệ hạ, vẫn là trước buông ra thần nữ đi..."
Hoàng đế cúi đầu xem nàng, con mắt trung thần sắc khó phân biệt, lại hỏi một câu: "Ngươi mới vừa nói cái gì?"
Hắn này câu hỏi ra đến, Thanh Li liền trong lòng có chút phiền muộn.
- - cái này nhân thật là xấu, rõ ràng còn đem mình ôm như vậy khẩn, lúc nói chuyện cơ hồ có thể nói vành tai và tóc mai chạm vào nhau, nhưng là đến giờ phút này, hắn thế nhưng ngay cả mình đã nói một câu nói đều nghe không rõ?
- - đến cùng là thật nghe không rõ, còn là cố ý làm chuyện xấu, giả vờ không nghe thấy, mượn này bắt nạt chính mình?
Thanh Li trong đầu đè nặng vài phân hỏa, đến cùng nhẫn nại tính tình, một lần nữa nói một lần: "Nơi này người đến người đi, khó tránh khỏi bất tiện... Bệ hạ vẫn là trước buông ra thần nữ đi."
Để không gọi hoàng đế lại có còn lại nói, này ngắn ngủi một câu nói, Thanh Li nhỏ giọng, cắn tự rõ ràng, bảo đảm có thể gọi hoàng đế nghe rõ ràng rành mạch, tìm không ra cái khác tra đến.
Giờ phút này, nàng cả người đều bị hoàng đế ôm vào trong ngực, trong đầu mắc cỡ lợi hại, còn có một chút mơ hồ não ý, lại trộn lẫn thượng kia vài phân nàng chính mình cũng nói không rõ đạo không rõ tâm tư, nói xong câu nói kia sau đó, trực tiếp từ cúi đầu xuống, chờ hoàng đế đặt mình khai.
Chỉ là, hoàng đế cử động, lại cũng không từng như nàng mong muốn.
Thanh Li lẳng lặng chờ trong chốc lát, lại vẫn không gặp hoàng đế có cái gì động tác, cảm thấy không rõ, liền chậm rãi ngẩng đầu, không ngờ, lại chính vừa vặn đụng vào hoàng đế nhìn qua lại đây con mắt.
Ánh mắt của hắn trầm tĩnh mà nhu hòa, cũng không biết là nhìn Thanh Li bao lâu, trên mặt nàng chưa có cái gì bày tỏ, tâm lại vài không thể xem xét run lên một cái.
Hoàng đế tất nhiên là không biết Thanh Li trong nội tâm như thế nào, thấy nàng cuối cùng ngẩng đầu lên xem chính mình, này mới nhẹ nhàng liếm liếm môi, thong thả ung dung hỏi: "- - ngươi mới vừa nói cái gì? Trẫm không có nghe rõ."
Thanh Li không nghĩ tới hắn da mặt lại dạng này dày, chính mình nói rõ ràng rành mạch, hắn lại biết rõ còn cố hỏi giả bộ hồ đồ, khí sắc mặt càng hồng , cường tự chịu đựng tức giận nói: "Thần nữ nói... Ngô..."
Này một lần, nàng không có thể nói thêm gì nữa, hoàng đế xem nàng ánh mắt sáng ngời, đột nhiên cười một tiếng sau, liền mãnh cúi đầu, ngậm lấy nàng môi.
Thanh Li môi rất mỏng, mang nhàn nhạt lạnh, hoàng đế môi lại hơi nóng, như hắn giờ phút này ánh mắt giống nhau, mang nào đó xâm lược tính nóng rực, cường ngạnh, sắc bén, lại không dung lẩn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm Cũng Rất Nhớ Nàng
Historical FictionNguyên tác: Trẫm cũng rất nhớ nàng Thể loại: Cổ đại, ngôn tình Số chương: 115 hoàn Trạng thái: Đã hoàn thành Văn Án: # Chỉ nhìn nàng một cái, là có cảm giác, đã là xa sông cách núi. # Chuyện tình xưa của hoàng đế thúc thúc và tiểu cô nương xinh...