Chương 31 làm chuyện xấu
Ngày thứ hai, Thanh Li là ở hoàng đế trong ngực tỉnh lại ( ̄ 口  ̄)! ! .
... Không được phép hỏi nàng là như thế nào đi qua (#‵′ ), nàng chính mình cũng không biết < ('^′ )>!
Hoàng đế trăm công nghìn việc, tấu chương chỉ cần một ngày không duyệt, liền đủ để ở Tuyên Thất Điện chồng chất so với hắn nhân còn cao, thật là là chịu không được phân nửa buông lỏng.
Bởi vì cái này duyên cớ, vài chục năm như một ngày phía dưới, hắn sớm đã thành thói quen mỗi ngày giờ Mẹo đứng dậy, cường đại đồng hồ sinh vật cho phép, cho dù là đổi một hoàn cảnh, đêm qua lại cùng tiểu cô nương lăn qua lăn lại hơi trễ, đến ngày thứ hai sáng sớm, hoàng đế cứ theo lẽ thường là giờ Mẹo tỉnh lại.
Chỉ là... Tiểu Diệu Diệu rõ ràng không bằng hắn chăm chỉ nha.
Bất quá, cho dù là ngủ , tiểu cô nương nhưng cũng như cũ được hắn tâm ý.
Một đôi thu thủy đôi mắt sáng bị che đậy kín, thon dài lông mi lại hiển lộ ra, ở nàng trước mắt lưu lại nhẹ nhàng bóng ma, lộ ra không rảnh khuôn mặt cùng khẽ cong lên cái miệng nhỏ nhắn, hết sức thảo nhân thích.
Còn như kia chỉ khoác lên ngang hông mình bàn tay nhỏ bé, liền càng thêm thảo nhân thích .
Đêm qua hắn làm chuyện xấu, cố ý gọi tiểu cô nương phiến rất lâu phong, mắt thấy nàng có chút ít kiệt sức, này mới bằng lòng buông tha nàng.
Này phiên lăn qua lăn lại, liền lại không gặp nàng có cái gì không ngủ được tật xấu , đầu dính vào gối đầu, một lát liền ngủ mất .
Đợi đến nàng ngủ , hoàng đế mới chống càm, mượn bên ngoài chưa dập tắt hai ngọn đèn, bình tĩnh nhìn nàng rất lâu.
Người bên gối là người yêu, quả thực không thể lại viên mãn .
Duy nhất gọi hắn mơ hồ sinh ra vài phân khuyết điểm , chính là...
Hắn khẽ mỉm cười, ánh mắt ôn nhu, cùng với triền miên ánh nến, cúi đầu hôn một chút trên trán hắn.
Như thế nào không nhớ rõ trẫm rồi sao.
Bệnh hay quên thật đại.
Nàng da thịt hơi lạnh, hoàng đế môi lại hiện ra nhiệt, vừa rơi xuống đi lên, hắn liền không muốn rời đi.
Thuận cao thượng trán, kia môi chạy đến nàng trên mí mắt, vừa thương yêu, lại thân mật hôn một chút.
Mí mắt hiển nhiên không giống trán như vậy hảo thân, Thanh Li mông lung cảm giác được cái gì, bất mãn lầm bầm vài tiếng, hoàng đế cách gần đó, lại cũng chưa từng nghe rõ, nàng đến cùng nói là những thứ gì.
Hắn cái này nhân thật là là xấu, mắt thấy tiểu cô nương trong mộng đầu bộ dáng đáng yêu, liền thượng tay đi trêu chọc người ta, không dễ dàng gặp Thanh Li an ổn xuống , liền một lần nữa cúi đầu xuống, lại lần nữa hôn môi nàng mí mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm Cũng Rất Nhớ Nàng
Historical FictionNguyên tác: Trẫm cũng rất nhớ nàng Thể loại: Cổ đại, ngôn tình Số chương: 115 hoàn Trạng thái: Đã hoàn thành Văn Án: # Chỉ nhìn nàng một cái, là có cảm giác, đã là xa sông cách núi. # Chuyện tình xưa của hoàng đế thúc thúc và tiểu cô nương xinh...