Tống Minh Châu nơm nớp lo sợ hậu rất lâu, lại thật lâu không nghe thấy tiếng vang, lớn lá gan thoáng ngẩng đầu, lấy dư quang đi xem lúc, mới phát hiện mình trước mặt không ngờ trải qua không có một bóng người.
Nàng trong lòng biết chính mình đã tránh được một kiếp, bỗng nhiên thở phào nhẹ nhõm, co quắp ngồi trên mặt đất.
Bất quá này một hồi sau, hai tay không ngờ xuất mồ hôi, giống như là nàng vừa mới tâm tư giống nhau, ướt lạnh tựa như xà làn da.
Vương nữ quan còn lưu ở tại chỗ, quỳ gối dìu lên Anh quốc công phu nhân, lại đối quỳ ở tại chỗ Tống Minh Châu đạo: "Tống cô nương tính tình vội vàng xao động, sợ là muốn hảo sinh ma sát nhất ma sát , " nàng đoan trang trên khuôn mặt chậm rãi hiện ra một cái cười: "Liền tại đây bên trong quỳ hai canh giờ, hảo sinh yên lặng một chút tâm đi."
Nói này lời nói mặc dù chỉ là một nữ quan, sau lưng lại là hoàng đế, giọng nói tuy nhẹ, nhưng cũng tuyệt không khoan nhượng.
Anh quốc công phu nhân nhất phẩm mệnh phụ, nhưng cũng đơn giản không dám đắc tội tại nàng, chỉ dịu dàng cúi đầu, thừa dịp này trống rỗng cấp Tống Minh Châu làm cho một cái ánh mắt.
Tống Minh Châu trong lòng biết chính mình đã là chiếm tiện nghi, lại được Anh quốc công phu nhân ám hiệu, không dám nói thêm gì, chỉ tái độ quỳ đứng dậy, mắt lộ cảm kích, đạo: "Là, đa tạ Đại nhân."
Vương nữ quan thấy nàng giờ phút này thần sắc, liền biết nàng là từ cho rằng tránh được một kiếp, này mới tự đắc, nhịn không được dưới đáy lòng lạnh lùng một nụ cười.
Chỉ tiếc, nàng lại không biết hoàng đế tâm tính thâm trầm, tối là không nể mặt, năm xưa ở trước mặt hắn nhảy cao phủ vài cái hạ thần, mộ phần thượng thảo đều rất cao , thêm chuyện này lại là quan hệ đến hoàng hậu, tất nhiên là không hội nhẹ nhàng buông tha, thu được về tính sổ, ngày còn dài mà.
Vương nữ quan trong nội tâm thương cảm, trên mặt lại khẽ vuốt cằm, thoả đáng nhẹ nhàng thi lễ, lập tức xoay người rời đi, đi phía trước phòng tìm Thanh Li đi .
Anh quốc công phu nhân đưa mắt nhìn nàng rời đi, này mới thở phào một cái, xoay người hướng Tống Minh Châu lúc, cũng rốt cuộc không thể che hết đáy mắt vẻ thất vọng: "Ngươi này cái tính tình, thật là là phải sửa lại, hoàng hậu danh phận đã định, liền nên tuyệt ngươi niệm tưởng, ta cho rằng ngươi hội biết đại thế, chủ động cùng hoàng hậu tu hảo mới là, lại không nghĩ..."
Tống Minh Châu môi động động, sắc mặt yếu ớt, lại cũng chưa từng nói ra cái gì đến.
Anh quốc công phu nhân thấy nàng thần sắc thích hoảng sợ, liền biết nàng cũng bị vừa mới một phen biến cố chỗ kinh hãi, nàng trong lòng mình cũng là chưa nguôi cơn tức, cũng nói không ra cái gì trấn an lời nói đến, chỉ là lạnh xuống ánh mắt, đạo: "Ngươi tuổi cũng không nhỏ , ta sẽ cùng ngươi a nương nói lại, sớm đi vì ngươi tuyển nhân gia, cũng tốt bình tĩnh lại mới là."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm Cũng Rất Nhớ Nàng
Historical FictionNguyên tác: Trẫm cũng rất nhớ nàng Thể loại: Cổ đại, ngôn tình Số chương: 115 hoàn Trạng thái: Đã hoàn thành Văn Án: # Chỉ nhìn nàng một cái, là có cảm giác, đã là xa sông cách núi. # Chuyện tình xưa của hoàng đế thúc thúc và tiểu cô nương xinh...