Chương 21 - 30

7.7K 75 7
                                    

           Chương 21 viên hạ

 Tinh tế nói đến đến, Thanh Li chỉ thấy qua hoàng đế một hồi, chung đụng thời gian lại là không coi là dài.

Tuy là như thế, nàng nhưng cũng hoặc nhiều hoặc ít hiểu rõ hoàng đế tính tình.

Hắn cái này nhân, ngoài mặt không lộ ra ngoài , trên thực tế đâu, há miệng nói được ra lời, vẫn kêu nhân ngọt đến trong lòng đầu đi, hảo nửa ngày khóe miệng đều không thể đi xuống.

Người khác đến tột cùng như thế nào Thanh Li lại là không biết, dù sao nàng chính mình một lòng bị hoàng đế trêu chọc không muốn không muốn , quả thực muốn toát ra phấn hồng bong bóng .

Xa không nói, kể từ gặp hoàng đế lá thư này sau, Thanh Li liền liên tục nhiều ngày đêm gian không được yên giấc.

Nghĩ hắn, nghĩ hắn, nghĩ hắn.

Lá thư này ngoại trừ kể ra tương tư bên ngoài, còn lệnh phụ mời mọc - - mùng bảy tháng năm, tại Phù Yên Sơn tụ họp.

Thanh Li đầu ngón tay bóp thật mỏng nhất tờ tín chỉ, lật qua bao phủ đi qua xem rất nhiều lần cũng bất giác chán ghét, mỗi xem một lần, một lòng đều ngăn không được rầm rầm rầm nhảy không ngừng.

- - cái này nam nhân, là thuộc về nàng nha, chỉ thuộc về nàng một cái nhân .

Nàng nhẹ nhàng cong lên khóe môi, giữa lông mày là tình yêu đầu tiên thuần khiết nhưng vui vẻ, mang ngọt ngào đường cong, như ngoài cửa sổ tan không được ánh mặt trời giống nhau sáng rỡ.

Thật tốt.

Nàng chỉ cần nghĩ đến đây, liền cảm giác vui vẻ tự nhiên sinh ra.

Nhân thật sự sung sướng thời điểm, cái loại đó vui sướng liền giống như là phí nước giống nhau, sùng sục sùng sục vang lên không ngừng, như thế nào cũng không cách nào che giấu tai mắt người.

Thanh Li như vậy tình trạng, tất nhiên là không thể gạt được người bên cạnh , nhất là làm là mẫu thân Đổng Thị.

Có thể Thanh Li dù sao không là tiểu hài tử, nàng mười sáu tuổi , mắt thấy sắp xuất giá, gả lại là thiên hạ chí tôn quân chủ, là lấy Đổng Thị cùng Ngụy Quốc Công tuy tốt hiếm thấy hoàng đế trong tín thư dung, lại cũng chưa từng mở miệng hỏi thăm.

Đổng Thị tâm tư tỉ mỉ chút ít, đều là nữ tử, đã từng có qua thiếu nữ hoài xuân, am hiểu sâu tiểu nữ hài nhi tâm tư, chỉ thấy nữ nhi gần đây cười nói dịu dàng, sóng mắt ẩn tình, liền biết kia thư từ viết cực kỳ đối với nàng tâm tư, rõ ràng hoàng đế đối nữ nhi có tâm, tuy nói đối với nữ nhi trong cung sinh sống vẫn như cũ lo lắng, nhưng cũng giảm nhạt rất nhiều.

Thanh Li đối với Đổng Thị tâm tư hoàn toàn không biết gì cả, chỉ đắm chìm ở kia phong thư từ mang đến hảo tâm tình bên trong, liên tiếp mấy ngày, trên mặt vui vẻ đều chưa từng tản đi.

Trẫm Cũng Rất Nhớ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ