Chương 101 - 110

3.1K 45 3
                                    

Chương 101 thầm hận

Liền có thai mang trong tháng, hoàng đế thật là là hư không rất lâu, không dễ dàng tiểu cô nương khôi phục lại đây, đương nhiên muốn nhào lên muốn làm gì thì làm một phen.

Liên tiếp vài ngày sau, Thanh Li thắt lưng đều là toan , thân thể đề không nổi khí lực đến, Nguyên Cảnh thái độ cũng từ mới bắt đầu dậy sớm không thấy được mẫu hậu lúc ủy khuất, biến thành không thấy được mẫu hậu hảo bình thường thói quen.

Hơn nữa, hắn còn không kịp ăn cơm !

Hảo mất hứng ╭ (╯^╰ )╮!

Thanh Li bản chất thượng là cái da mặt mỏng cô nương, đương nhiên không phải là hoàng đế này loại người có thể so sánh .

Hắn này mấy ngày đến nóng bỏng, thật là gọi là mặt nàng hồng.

Phụng dưỡng cung nhân nội thị, tự nhiên biết rõ đế hậu là cỡ nào thân cận , duy nhất còn không biết sự Nguyên Cảnh, chỉ cần dùng kia song trong suốt trong vắt con mắt xem Thanh Li, cũng đủ để gọi nàng xấu hổ .

Đợi đến tối hôm đó, hoàng đế theo thường lệ đem tiểu cô nương ấn đổ lúc, Thanh Li cuối cùng giãy giụa lấy mở miệng: "Lang quân, đêm nay chúng ta trước hết nghỉ ngơi một chút, được hay không?"

Hoàng đế rơi ở môi nàng hôn rất ôn nhu, giọng nói cũng rất kiên quyết: "Không hảo."

Thanh Li kéo chăn mền, đem chính mình cấp che kín, yếu ớt giãy giụa nói: "Kinh phật đều nói , thanh tâm quả dục mới có thanh tố mỹ!"

"Nói bậy, " hoàng đế cười sờ sờ bên má nàng, đạo: "Cho dù là không thanh tâm quả dục, chúng ta Diệu Diệu cũng vẫn như cũ rất mỹ."

Cho tới nay, Thanh Li đối này loại sự đều là vừa thương vừa sợ, ở hưởng thụ đồng thời, lại sợ cực kỳ trong nháy mắt đó thất thần, trong đầu rối rắm rất.

Này vài ngày sau, hoàng đế một hồi so với một hồi quá đáng, nàng có chút gánh không được .

Đáng thương lôi kéo hoàng đế ống tay áo, nàng bĩu môi, đạo: "Lang quân mau tha cho ta đi, đừng bắt nạt nhân ."

Hoàng đế đáp được không hề quay lại: "Không được."

"Ngươi nếu là còn như vậy, " Thanh Li có chút tức giận , như Nguyên Cảnh đồng dạng đạp duỗi chân, đạo: "Ta liền mất hứng ."

Hoàng đế nhìn thấu nàng ngoài mạnh trong yếu, mỉm cười liếc xéo nhìn nàng, chút nào không để ý tới.

Thanh Li uy hiếp hắn, đạo: "Ta thật tức giận !"

Hoàng đế không hề bị lay động, chỉ đè ở trên người nàng, bàn tay không thành thật lên.

Thanh Li thở hồng hộc trừng hắn trong chốc lát, gặp hoàng đế hoàn toàn không để ý tới, nói một trận, cũng là xem như gió thoảng bên tai, tự mình cam chịu trung, cuối cùng có chút ít phiền muộn .

Trẫm Cũng Rất Nhớ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ