Tường kia đầu tại hoàng đế mà nói không coi là quá cao, Thanh Li lại là vóc người thon dài, cũng không bao nhiêu sức nặng, chỉ hai tay thoáng dùng một chút lực, hắn liền đem tiểu cô nương kia đưa đi lên.
Thanh Li thân cao cùng tường kia đầu tương tự, đại khái đều là đến bả vai hắn.
Giờ phút này nàng ngồi ở trên đầu tường, liền cao hắn vài phân, hoàng đế ngẩng đầu lên, thấy nàng chính đỏ lên khuôn mặt, tức giận nhìn mình, có lẽ là thái quá mức xấu hổ, liên quan đuôi mắt đều mang lên một tia nhạt nhẽo hồng, nhiễm rạng mây giống nhau, nói không nên lời động lòng người.
Quanh mình nhân vấn an lúc, đều là gọi hắn bệ hạ , nhưng là cái nào, cũng không bằng nàng vừa mới chỗ kêu kia một tiếng "Bệ hạ" mềm mại triền miên, câu hắn đầu quả tim ngứa , liên quan khóe môi cũng mơ hồ nhếch lên.
Thanh Li không hiểu được hoàng đế như vậy phức tạp hơn tâm lý hoạt động, nàng ngồi ở chóp tường thượng, chỉ cảm thấy chính mình quả thực là đột ngột đến một cái khó có thể nói nên lời hoàn cảnh, không dễ dàng cổ lá gan kêu hoàng đế một tiếng, đã thấy hắn hoàn toàn bỏ mặc, lập tức sinh ra một cỗ bất lực đến.
Nàng trơ trọi ngồi ở chóp tường thượng, người chung quanh đều tránh xa xa - - nếu như ở cái khác thời điểm, nàng bị vây ở thượng đầu , không nói đến người khác, riêng là mấy vị kia nữ quan cũng phải liều chết cứu nàng mới là, có thể nàng là bị hoàng đế phóng đi lên , ai có này lá gan tấu lên trên?
Thanh Li tự nhiên cũng minh bạch này một tiết, nàng có chút ủy khuất nhăn lại cái mũi nhỏ, đáng thương , thấp giọng lại gọi một lần: "... Bệ hạ?"
"Như thế nào, " hoàng đế đứng ở chóp tường bên cạnh hai tay vòng ngực, dù bận vẫn ung dung khơi mào một bên mi, nhẹ giọng nói: "- - không đi ?"
Thanh Li nhu thuận gật đầu: "Ân."
Hoàng đế cười khẽ xem nàng, lại nhỏ giọng hỏi: "Theo trẫm nhất đạo đến phòng trước đi?"
Thanh Li thanh âm thấp hơn vài phân: "Ân."
"Ngoan ngoãn." Hoàng đế ánh mắt nhu hòa lên, đem chính mình bàn tay cho nàng, tiếp nàng xuống.
Thanh Li gánh nặng trong lòng liền được giải khai, vừa mới muốn đem chính mình tay đưa tới, lại nghe sau lưng truyện tới một hơi lạnh thanh âm, ngữ điệu thượng chọn, mang một chút khó nén trào phúng: "Xa xa liền thấy có người ngồi ở chóp tường thượng, ta còn đạo là ai đâu, lại như vậy không hiểu quy củ, tiến lên đây cẩn thận nhìn lên mới nhìn rõ ràng."
Trong thanh âm kia đầu thêm vài phân ngạo mạn vui vẻ, chậm chạp đạo: "- - nguyên lai, là Hoàng hậu nương nương nha."
Thanh Li chậm rãi thu tay lại, thật cũng không sợ, chỉ khẽ mỉm cười, đạo: "Không hiểu quy củ này câu lời nói được ngược lại hảo, Tống cô nương quy củ nhưng là hảo, sao gặp ta lại không biết đạo vấn an? Cũng đừng là ngoài miệng nhất bộ, sau lưng nhất bộ mới tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm Cũng Rất Nhớ Nàng
Historical FictionNguyên tác: Trẫm cũng rất nhớ nàng Thể loại: Cổ đại, ngôn tình Số chương: 115 hoàn Trạng thái: Đã hoàn thành Văn Án: # Chỉ nhìn nàng một cái, là có cảm giác, đã là xa sông cách núi. # Chuyện tình xưa của hoàng đế thúc thúc và tiểu cô nương xinh...