Chương 71 - 80

3.9K 35 0
                                    

Chương 71 khó ngủ

Trong lòng ào ào ra này ý niệm, hoàng đế liền lại cũng ấn không đi xuống , giống như là có cây bồ công anh lông tơ trạng cái ô hoa dưới đáy lòng cọ giống nhau, ngứa bên ngoài, lại ẩn hàm mong đợi.

Cẩn thận ngẫm lại, hai người đại hôn sau đó, tiểu cô nương nguyệt sự... Còn chưa đến qua đâu.

Càng muốn, hoàng đế liền càng cảm thấy có khả năng .

Này xem, trước mặt tấu chương, hắn cũng nhìn không được , đặt xuống ngự bút, trở lại đến ngủ tiểu thê tử trước mặt đi, đối nàng khởi xướng ngây ngốc đến.

Mới mười sáu tuổi tiểu cô nương, khuôn mặt tươi xinh đẹp, ngũ quan nhưng cũng còn không có như thế nào nẩy nở, chỉ là khóe mắt đuôi mày ra mơ hồ kiều vũ, mang hàm súc tự phụ cùng xinh đẹp.

Ở Ngụy Quốc Công phủ thời điểm, Thanh Li là Ngụy Quốc Công cùng Đổng Thị dưới thân duy nhất tiểu nương tử, lại là nhỏ nhất hài tử, tự nhiên là tối nuông chiều .

Đợi nàng đến bên ngoài đi, sau lưng có triều đại dòng dõi cạnh cửa ở đây, liền là cùng còn lại tiểu cô nương trong lúc đó sẽ sinh ra vài phân khóe miệng đến, cũng không có gì đáng ngại .

Nói cho cùng, thành hôn trước, nàng bị lập gia đình bảo vệ rất tốt, không có như thế nào thụ qua bắt nạt .

Chờ làm quen hoàng đế, gả vào trong cung sau đó liền lại không cần phải nói , hoàng đế tuổi tác so với nàng lớn gấp đôi, lịch duyệt cùng tâm tính cho phép, đối đãi chính mình tuổi còn bé tiểu thê tử, mơ hồ có loại gần như phụ thân yêu thương, kiêu căng không được .

Hoàng đế ánh mắt cẩn thận ở tiểu cô nương trên mặt dạo qua một vòng nhi, cuối cùng chậm rãi một ngụm hắn cũng chẳng biết tại sao khí, khẽ nghiêng về phía trước, ở trên trán nàng một nụ hôn.

- - còn hảo, hắn không có ủy khuất nàng.

Này đóa kiều hoa nhất điểm muốn khô héo bộ dáng cũng không có, dưới ánh mặt trời ngược lại hết bệnh gặp sáng rỡ.

Thanh Li đang ngủ được mơ mơ màng màng đâu, lại cảm giác trên trán có dị, mở mắt ra sau đó thấy là hoàng đế, liền dụi mắt, vô ý thức hỏi: "- - là muốn ăn cơm chưa?"

Hoàng đế duỗi tay đem nàng thoáng có chút ít loạn phát vãn hồi tai sau, lại ấm giọng đạo: "Đói ?"

Thanh Li chậm rãi tỉnh táo lại, nghe nữa hoàng đế giọng nói dạng này ôn hòa, đáy lòng lập tức có chút ít thẹn thùng .

Đứng đắn ở người bận rộn đều chưa nói đói nói mệt mỏi đâu, nàng cái này ở chỗ này ngủ nói nói kia, khó tránh có chút ít không đúng lúc .

"Thật cũng không là, " nàng hơi đỏ mặt, đối giơ ngón tay, đạo: "Chờ ngươi cùng nhau liền hảo."

"Không sao, " hoàng đế đạo: "Gì đó trẫm cũng có chút đói, sớm đi dùng liền là."

Trẫm Cũng Rất Nhớ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ